Cặp mẹ con bị ghét nhất 'Penthouse': người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt

Cheon Seo Jin và Ha Eun Byeol là 2 nhân vật bị khán giả ghét nhất phim "Penthouse: Cuộc Chiến Thượng Lưu".

Trong Penthouse, Kim So Yeon thủ vai "ác nữ" Cheon Seo Jin, là một cô giáo dạy nhạc xuất thân gia thế khủng, sẵn sàng bất chấp thủ đoạn nhằm đạt được mục đích của mình.

Tham vọng quyền lực đã khiến cô giật chồng người khác, phản bội lại gia đình mình. Có thể nói không có điều gì ác mà Cheon Seo Jin không làm thậm chí là sát hại bố ruột mình.

Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-1

Chỉ vì chuyện ngoại tình bị phanh phui dẫn đến mất đi quyền thừa kế từ bố, "ác nữ" đã trượt dài từ sai lầm này đến tội lỗi khác. Đỉnh điểm là bỏ mặc bố nằm chết dưới cơn mưa tầm tã vì muốn cướp đoạt lại chiếc ghế thừa kế vốn là của mình.

Chỉ trong một khoảnh khắc khi chứng kiến bố của Cheon Seo Jin qua đời, biểu cảm của Kim So Yeon biến hoá liên tục với đủ các cung bậc cảm xúc lẫn ngổn ngang suy tính, từng khung hình đều cho thấy sự tinh tế trong diễn xuất,

Tình tiết khiến diễn xuất của Kim So Yeon bùng nổ nhất chính là việc cô ngồi đàn piano với đôi tay đẫm máu, nước mắt tuôn tràn, vừa có giằng xé nhưng phần nhiều là điên cuồng. Cheon Seo Jin điên vì quyền lực, vì giàu sang, vì tham vọng chứng tỏ vị trí đẳng cấp của chính mình.

Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-2

Toàn bộ phần thể hiện của Kim So Yeon trong tập 15 khiến người xem rợn da gà, ngay lập tức bùng nổ khắp các diễn đàn với cơn mưa bình luận khen nức nở của cư dân mạng.

Đa số đều nhấn mạnh đã lâu lắm rồi mới có một diễn viên khiến khán giả xem đài hào hứng đến vậy, đoạn chơi piano phải gọi là đỉnh cao của diễn xuất. Thậm chí người xem trước màn hình suýt nữa là đứng lên vỗ tay vì Kim So Yeon đóng quá hay.

Cho đến tuần trước thì bộ ba nữ chính vẫn mang đến cảm giác ngang sức ngang tài, nhưng đến tối qua Kim So Yeon thật sự đã bật lên hẳn. Một lượng lớn netizen đồng loạt kêu gọi giải Daesang năm nay của đài SBS chắc chắn phải là của cô.

Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-3

Trong khi đó, Choi Ye Bin - nữ diễn viên đóng vai Ha Eun Byeol - con gái của Cheon Seo Jin lại bị chỉ trích vì diễn xuất "quá lố" của mình.

Cheon Seo Jin vốn là một người có nhiều tham vọng và sẵn sàng làm mọi việc không từ để đạt được mục đích, kể cả việc nuôi dạy con gái Ha Eun Byeol (Choi Ye Bin). 

Eun Byul chưa bao giờ có hứng thú với việc ca hát và cô cũng hoàn toàn không có năng khiếu với bộ môn này. Do áp lực từ người mẹ độc đoán nên cô luôn cảm thấy áp lực và rất sợ mỗi khi ai đó nhắc tới hai chữ "gian lận".

Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-4

Không được mạnh mẽ như mẹ, Eun Byeol liên tục tỏ ra yếu đuối trước đổi thủ nặng ký hơn là Bae Ro Na. Mỗi lần sắp có kỳ thi, cô luôn tìm đủ mọi cách để hãm hại bạn mà không từ thủ đoạn giống y tính cách của mẹ mình.

Trong những tập gần đây, Choi Ye Bin làm khán giả cảm thấy khó chịu vì lối diễn xuất "trăm cảnh như một". Cụ thể, dù là đang đóng cảnh hoảng loạn, đau khổ hay tức giận, cay cú thì nữ diễn viên cũng chỉ có mỗi một biểu cảm là trợn tròn mắt, gồng mình và mở to khẩu hình khiến vai diễn trở nên kém tự nhiên.

Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-5Cặp mẹ con bị ghét nhất Penthouse: người diễn nổi da gà, kẻ chỉ biết trợn mắt-6

Trong khi đó, những người khác tin rằng Choi Ye Bin đang làm rất tốt vai diễn một học sinh phải chịu đựng áp lực mà cô đang phải gánh chịu. 

- Cô thể hiện rất rõ sự áp lực của mình do bố mẹ gây ra.

- Vì nhân vật của cô ấy không bình thường, tôi nghĩ cô ấy đã thể hiện nó tốt.

- Tôi nghĩ bộ phim của cô ấy phù hợp với vai diễn.

Tỷ suất người xem của Penthouse tăng liên tục không ngừng kể từ ngày lên sóng và vừa vượt qua con số 20% sau tập thứ 15. Bộ phim hiện đang phát sóng trên đài SBS vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cap-me-con-bi-ghet-nhat-penthouse-cuoc-chien-thuong-luu-n-245794.html

Kim So Yeon Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao