Những điều cần biết về show diễn Victoria's Secret 2017

Mỗi năm, show thời trang Victoria's Secret đều mang đến khán giả những màn trình diễn độc đáo với sự xuất hiện của dàn "thiên thần" xinh đẹp trong những mẫu nội y nóng bỏng.

Chỉ còn chưa đến một tháng, show diễn nội y Victoria's Secret chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều siêu mẫu đình đám. Đây là một trong những sự kiện thời trang được mong chờ nhất trên thế giới.

Victoria's Secret diễn ra ở đâu?

Năm nay, show diễn sẽ tấn công thị trường Trung Quốc khi chọn địa điểm tổ chức là sân vận động Mercedes Benz, Thượng Hải. Chương trình sẽ đươc phát sóng trên CBS vào ngày 28/11. Vì địa điểm tổ chức tương đối xa nên dàn người mẫu sẽ tự di chuyển và gặp nhau ở Trung Quốc.

Mới đây, Giám đốc điều hành Victoria's Secret Hamish Hamilton đã chia sẻ trong đoạn video "Road to the Runway" bên trong hậu trường: "Điều khiến chúng tôi tự hào về Victoria's Secret là sự khác biệt. Đây là sự kết hợp giữa một show diễn thời trang cùng chương trình mang đậm tính giải trí".

Những điều cần biết về show diễn Victorias Secret 2017-1
Show diễn Victoria's Secret năm nay sẽ tổ chức tại sân vận động Mercedes Benz, Thượng Hải.

Thiên thần nào sẽ sải bước trên sàn diễn?

Năm nay, thiên thần Cadice Swanepoel, Karlie Kloss sẽ chính thức quay lại sàn diễn sau thời gian nghỉ ngơi. Ngoài ra, show diễn còn có sự góp mặt của dàn người đẹp nổi bật khác như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio và Lily Aldridge. 

Cũng phải kể đến Elsa Hosk, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Lais Ribeiro, Martha Hunt, Romee Strijd, Sara Sampaio, Stella Maxwell, Taylor Hill hay Liu Wen, Sui He, Ming Xi, Xiao Wen Ju...

Một số nhân vật mới cũng tham gia như Grace Bol, Vanessa Moody, Dasha Khlystun. Chân dài Trung Quốc lần đầu tiên góp mặt trong show diễn là Stella Chen và Xie Xin.

Những điều cần biết về show diễn Victorias Secret 2017-2
Năm nay, danh sách những thiên thần tham gia show diễn còn có sự trở lại của hai người đẹp Cadice Swanepoel và Karlie Kloss.

Tuy nhiên, các khán giả vẫn cảm thấy tiếc nuối vì sự vắng mặt của cựu thiên thần Behati Prinsloo vì cô đang mang thai đứa con thứ hai với nam ca sĩ Adam Levine (Maroon 5).

Ngoài ra, nàng "IT Girl" Kendall Kendall cũng sẽ không xuất hiện trong show diễn năm nay do vướng phải hợp đồng đại sứ thương hiệu của hãng đồ lót La Perla. 

Màn hợp tác đáng mong chờ

Lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria' Secret sẽ bắt tay cùng thương hiệu Balmain để tung ra bộ sưu tập độc quyền. Show diễn lần này sẽ bao gồm những thiết kế phù hợp với yếu tố trình diễn trên sàn catwalk, cũng như đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm hứa hẹn vẫn sẽ mang những nét cổ điển, sang trọng của thương hiệu, nhưng đồng thời tôn vinh vóc dáng cơ thể và sự thoải mái cho người phụ nữ hiện đại.

Olivier Rousteing là nhà thiết kế của BST Victoria’s Secret năm nay. Anh đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo cho Balmain khi mới 25 tuổi. OANh cho biết muốn tôn lên những vẻ đẹp của nền văn hoá thời trang đậm chất Pháp trong bộ sưu tập. 

Người đẹp nào sẽ diện mẫu áo lót 2 triệu USD?

Mẫu Fantasy bra đáng giá 2 triệu USD luôn là tâm điểm của show Victoria's Secret. Mới đây, nhãn hàng nội y thông báo thiên thần Lais Ribeiro người Brazil sẽ diện Fantasy bra năm nay mang tên "Champagne Nights".  

Siêu mẫu người Brazil cũng không kìm nén nổi cảm xúc khi biết tin. "Tôi không thể tin nổi. Thiên thần nào không mơ ước được khoác lên mình chiếc Fantasy Bra", cô phấn khích.

"Thật vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ với Gisele, Candice Swanepoel và Adriana Lima, tất cả những người mẫu hàng đầu từng diện chúng trong quá khứ".

Những điều cần biết về show diễn Victorias Secret 2017-3
Thiên thần Lais Ribeiro trở thành người đẹp tiếp theo xuất hiện cùng Fantasy bra "Champagne Nights" tại show diễn Victoria's Secret 2017.

Theo Zing


Victoria's Secret 2017

Tin tức mới nhất