Những đòi hỏi 'trên trời' của dàn sao đình đám Hollywood

Ý thức vị thế của mình trong làng giải trí, nhiều ngôi sao có những "yêu sách" khó nhằn mà không phải ekip nào cũng đáp ứng được.

Nếu như những ngày này, showbiz Việt xôn xao với loạt nghi vấn về thái độ "ngôi sao" của nghệ sĩ hạng S tại Việt Nam, thì ở xứ giải trí như Hollywood, các sao lại càng thoả sức "sáng tạo" ra nhiều yêu cầu "trời ơi đất hỡi". Nhưng có phải họ đều mắc “bệnh ngôi sao"?

Tỉ lệ thuận cùng với độ nổi tiếng, những yêu cầu của sao hạng A Hollywood cũng vì vậy mà tăng độ khó, chi tiết và oái oăm đến từng milimet. Điểm qua nhẹ 1 vài cái tên quyền lực ngất ngưởng của Hollywood gồm...

Lady Gaga cần có người túc trực 24/24 nhưng không muốn bị làm phiền

Theo TMZ, Lady Gaga từng yêu cầu phải có bình oxy trong phòng, thực đơn ăn uống xa xỉ và không được lặp lại mỗi ngày.

Phòng thay đồ của cô không được hiện diện bất kỳ đồ nội thất nào, chỉ được đặt 4 giá treo quần áo có lắp bánh xe với 30 móc treo. Căn phòng này được bảo vệ của Lady Gaga canh giữ 24/24.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-1

Trợ lý cũ của "mẹ quái vật" - Jennifer O'Neill từng tố rằng Lady Gaga không cho phép ai quấy rầy bữa ăn của mình và cả giấc ngủ, nhưng muốn mọi người phải luôn túc trực để phục vụ mọi yêu cầu của cô ngay lập tức, kể cả lúc nửa đêm.

Lady Gaga thậm chí bắt trợ lý phục vụ cả ngày lẫn đêm từ những điều nhỏ nhặt nhất. "Lady Gaga cũng có thể đánh thức tôi chỉ để thay đĩa DVD vì cô ấy không muốn nhấc chân bước xuống lấy điều khiển", Jennifer O'Neill nói.

Chỉ xuất hiện tại sự kiện 15 phút, Mariah Carey cần đến 80 vệ sĩ

Hollywood đã chứng kiến những yêu sách có "một không hai" của nữ diva. Chỉ xuất hiện ngắn ngủi ở một sự kiện ở London, Anh cách đây rất lâu, Mariah Carey đã yêu cầu chi tiết đến độ mang theo 80 vệ sĩ, phải có xe hơi riêng đưa đón 20 chú mèo và 100 con chim bồ câu.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-2

Khi nhận lời hát trong một show năm 2015, chủ nhân All I Want For Christmas Is You đã yêu cầu đoàn tùy tùng bay cùng cô đến Macau bằng chuyên cơ riêng. Về nơi ăn ở, Mariah luôn phải ở khách sạn đắt đỏ hàng đầu.

Mariah Carey còn phải tuyển thêm trợ lý cầu thang (staircase assistant) để kiểm tra cầu thang và chắc chắn đảm bảo an toàn khi đi xuống bởi cơ thể cô được bảo hiểm với giá 1 tỉ USD.

Ngoài ra, nữ diva còn nhiều yêu cầu về giấy vệ sinh đặc biệt và phòng thay đồ luôn ở nhiệt độ tiêu chuẩn.

Paris Hilton đòi ekip phải phục vụ bữa ăn như khách sạn 5 sao dù chỉ đóng cameo, lại còn thông báo đến trễ yêu cầu phóng viên phải chờ

Nổi tiếng với khí chất sang chảnh cùng đời tư rối rắm, ái nữ của gia tộc Hilton không cần quá tài năng để có thể trở thành cái tên hạng A được săn đón tại Hollywood.

Với chất tiểu thư, công chúa chảy trong huyết quản, Paris Hilton từng làm cho nhiều ekip đau đầu vì những yêu cầu oái oăm của mình.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-3

Paris Hilton yêu cầu phải được phục vụ như tại khách sạn 5 sao, ăn tôm hùm và uống rượu vodka Grey Goose trên phim trường The Other Guys, dù cô chỉ góp vai cameo trong tác phẩm này.

Không dừng lại ở những yêu cầu phục vụ bản thân, cô còn có thói quen đi trễ trong các sự kiện mình tham dự.

Tại một sự kiện ở Hàn Quốc năm 2019, Paris Hilton gửi thông báo rằng cô sẽ đến trễ chỉ vì cô là... Paris Hilton khiến các phóng viên phải chờ gần 2 giờ đồng hồ. Ai nấy đều bất bình và chỉ trích thói trịch thượng của Paris khiến cô bị báo giới Hàn Quốc tẩy chay một thời gian dài.

Luis Fonsi đến Việt Nam yêu cầu ekip hộ tống lên đến 30 người, cùng những đòi hỏi chi tiết đến từng nhãn hiệu của chai nước mà nghệ sĩ sử dụng

Sau khi nổi tiếng toàn cầu với hit bự Despacito, Luis Fonsi đã có dịp đến Việt Nam biểu diễn tại Đà Nẵng. BTC buổi biểu diễn khi ấy đã trả lời báo chí về những yêu cầu khắt khe khi đón một sao lớn Hollywood đến Việt Nam.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-4

Theo đạo diễn Việt Tú, để đảm bảo cho việc thông tin của sao không bị tiết lộ, ekip đã phải cẩn thận kiểm tra từng thiết bị của nhân viên.

Chuẩn bị đoàn hộ tống lên đến 30 người cùng hàng loạt chi tiết về vấn đề ăn ở của nghệ sĩ, đến từng nhãn hiệu của chai nước tăng lực, từng màu rèm cửa sổ đến nhãn hiệu loại giấy ăn mà họ muốn sử dụng... đều được yêu cầu chi li.

Beyoncé yêu cầu bồn vệ sinh luôn phải được thay mới, 900 USD cho một cái ống hút uống nước

Là một ngôi sao cầu toàn hàng đầu xứ cờ hoa, Beyoncé cũng có cho mình hàng loạt nguyên tắc riêng khi đi lưu diễn.

Điển hình như trong The Mrs. Carter Show World Tour, queen bee soạn hẳn một list những yêu cầu khắt khe cho từng buổi biểu diễn bao gồm tất cả bồn toilet phải được thay mới, giấy vệ sinh màu đỏ.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-5

Được biết, toàn bộ đội ngũ theo Beyoncé phục vụ suốt chuyến lưu diễn phải mặc đồ chất liệu cotton 100%, nước dành cho nữ ca sĩ luôn phải giữ ở mức 21 độ C kèm thêm ống hút trị giá 900 USD (gần 21 triệu đồng).

Chưa hết, riêng phòng thay đồ Beyoncé yêu cầu phải có diện tích rộng bằng phòng phục vụ cho cả một đội bóng, phương tiện đi lại bằng máy bay, có phi công phục vụ riêng và chỉ bay vào ban đêm. 

Truyền thông tiết lộ rằng Beyoncé yêu cầu ban tổ chức phải đảm bảo tất cả những người đến xem cô biểu diễn không được phép chụp ảnh hay quay phim.

Những đòi hỏi trên trời của dàn sao đình đám Hollywood-6

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù những ngôi sao kể trên có những yêu sách khắt khe thậm chí có phần "khó đỡ" nhưng tất nhiên, đi kèm với những yêu cầu khó khăn ấy thì họ cũng đã phải nỗ lực đến mức nào để gặt hái được những thành tựu xứng đáng với địa vị và sự tôn trọng mà họ xứng đáng.

Họ có những yêu cầu khác người nhằm đáp ứng sự cầu toàn khi làm nghề, đưa đến những màn trình diễn mãn nhãn người xem thì nói cho cùng, cũng không có gì quá đáng!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-hoi-tren-troi-cua-dan-sao-dung-ong-hut-co-gia-hon-20-trieu-dong-bon-ve-sinh-phai-thay-moi-den-tre-thi-cu-dung-dung-thoi-162212912121336579.htm

Paris Hilton Beyoncé Mariah Carey lady gaga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao