Những đối thủ 'nấm lùn' của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57

Tuy hạn chế chiều cao, nhưng đối thủ Khánh Vân ở Miss Universe được bù lại gương mặt "Best face".

Nhìn lại lịch sử cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, dễ dàng nhận thấy được rằng, hầu hết các người đẹp lọt top bán kết đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, hình thể tuyệt đẹp và chiều cao ấn tượng.

Tuy nhiên kể từ khi đổi chủ vào năm 2015 trở đi, Miss Universe bắt đầu cách tân tiêu chí mạn mẽ. Từ một “đấu trường nhan sắc” lẫy lừng và nổi tiếng nhất hành tinh, Miss Universe bắt đầu có những thay đổi chóng mặt ở format và cả tiêu chí lựa chọn người thắng cuộc.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-1Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-2
Duy chỉ có Catriona Gray là người sở hữu chiều cao 1m78. Đai diện Pháp 2016 là 1m70

Có lẽ từ thực tế đó, nên Miss Universe mùa giải năm nay là nơi hội tụ nhiều gương mặt "nấm lùn" khi chỉ cao dưới dưới 1m70. Bù lại họ có gương mặt sắc sảo và được xếp vào hàng "Best face". 

1. Australia

Đại diện của đất nước chuột túi Australia - Maria Thattil năm nay tròn 26 tuổi, cô sở hữu chiều cao thấp kỷ lục 1m60.  Đương kim Hoa hậu mang hai dòng máu Australia và Ấn Độ.

Trước khi lên ngôi, cô là một chuyên gia sắc đẹp, fashion blogger và influencer và đã tốt nghiệp bằng Thạc sĩ chuyên ngành quản lí tại Đại học Melbourne.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-3
Dù chiều cao thuộc hàng "nấm lùn" trong lịch sử cuộc thi Miss Universe, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2020 lại sở hữu gương mặt đẹp như búp bê barbie.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-4
Cùng thân hình săn chắc, nóng bỏng.

2. Campuchia

Đây là năm thứ 3 liên tiếp đất nước láng giềng với Việt Nam gửi "nấm lùn" dự thi Miss Universe. Đó là Reth Sarita, một diễn viên 25 tuổi. Tuy có nhan sắc ấn tượng và là đại diện được chú ý nhất ngay từ khi lộ diện nhưng mỹ nhân này lại sở hữu thân hình nhỏ bé kinh ngạc.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-5
Theo trên hồ sơ đăng ký Reth Sarita cao chỉ 1m60, một con số mà nếu như ở Việt Nam thì chưa đủ tiêu chí thi nhan sắc. Nhưng có nhiều thông tin tiết lộ, cô chỉ cao 1m57, con số 1m60 là do người đẹp khai gian.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-6
Không có lợi thế chiều cao, bù lại Reth Sarita mang vẻ đẹp hiện đại và cá tính, giàu năng lượng chiến đấu. Đặc biệt là vốn tiếng anh trôi chảy, và khả năng hùng biện thuyết phục người nghe. 

3. Philippines

Cường quốc Hoa hậu ở châu Á - Philippines cũng "xê dịch" tiêu chí tiệm cận với cuộc thi mẹ khi lựa chọn 1 cô gái không mấy nổi trội về chiều cao. Nhưng bù lại cô dung hòa được nhiều yếu tố cần có có ở một "Nữ hoàng sắc đẹp"

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-7
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines gây chú ý ngay từ đầu cuộc thi nhờ gương mặt cân đối, xinh đẹp và nhan sắc lai giữa hai dòng máu Philippines và Ấn Độ. Nhưng hạn chế của Rabiya Mateo là chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m65. Cô chính là đại diện nhỏ bé nhất của Philippines kể từ năm 2010.Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-8
Ngoài gương mặt đẹp chuẩn Hoa hậu, Rabiya Mateo còn có body tho ngọn, săn chắc. Mỹ nhân sinh năm 1997 tốt nghiệp ngành Khoa học vật lý trị liệu trường Cao đăng Y tế Iloilo. Hiện cô đang là bác sĩ vật lý trị liệu tại quê nhà. ​​​​​​​

4. Thái Lan

Nếu năm ngoái Thái Lan cử một nhan sắc lai Canada Paweesuda Drouin thì năm nay quốc gia này tiếp tục gửi đến một cô gái lai Canada khác là Amanda Obdam. Cô tốt nghiệp đại học Toronto ngành Quản trị kinh doanh và là nhan sắc la Canada thứ hai liên tiếp chiến thắng Miss Universe Thailand sau người tiền nhiệm Paweesuda.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-9
Nhan sắc của mỹ nhân 27 tuổi được đánh giá khá cao. Cô sở hữu hình thể đẹp, cân đối, gương mặt ưa nhìn cùng khả năng trình diễn cuốn hút. Tuy nhiên cô chỉ cao 1m67. 

​​​​​​​Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-10
Amanda Obdam được cộng đồng mạng Thái Lan kỳ vọng sẽ giành danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020 sắp tới.​​​​​​​

5. Ấn Độ

Adline Castelino đăng quang Miss Diva 2020 và trở thành đại diện Ấn Độ tại Miss Universe 2020. Người đẹp năm nay tròn 21 tuổi và sở hữu chiều cao 1m69. Mỹ nhân 9X hiện là sinh viên trường Cao đẳng St. Xavier tại Nepal.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-11
Điểm mạnh của đại diện Ấn Độ đó là sở hữu một gương mặt đậm chất Hoa hậu và body săn chắc nhưng cô không cao nổi 1m70.​​​​​​​
Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-12
Theo nhận định của chuyên gia, Miss Universe không còn quan trọng hóa vấn đề chiều cao, số đo hình thể nên dù có chiều cao khiêm tốn nhưng cô vẫn được đánh giá cao.​​​​​​​

6. Mỹ

Asya Branch (22 tuổi) là đại diện tiếp theo của xứ sở cờ hoa ở Miss Universe. Người đẹp sinh năm 1998 là thí sinh được đánh giá cao nhất là gương mặt. Cô có vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với làn da nâu, nụ cười rạng rỡ.

Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-13
Hình thể săn chắc của Hoa hậu Mỹ. Asya Branch được chú ý vì tham gia nhiều hoạt động xã hội. Người đẹp có bảng thành tích học tập ấn tượng, giành nhiều danh hiệu và học bổng danh giá tại địa phương. ​​​​​​​
Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-14
Asya Branch chỉ cao 1m68.
Những đối thủ nấm lùn của Khánh Vân ở Miss Universe, chuyện thật như đùa với 1m57-15
Trái ngược với team "nấm lùn", hiện Mexico và Canada là 2 ứng viên sở hữu chiều cao khủng nhất trên 1m8. Cả 2 lần lượt cao 1m82 và 1m85​​​​​​​

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/nhung-doi-thu-nam-lun-cua-khanh-van-o-miss-univse-20201230164521744.html

Khánh Vân Catriona Gray Miss Universe

Tin tức mới nhất