Những giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại cảnh báo bệnh tật, bạn nhất định không được lơ là

Nếu mơ những giấc mơ này thì bạn phải nghiêm túc suy nghĩ vì đó có thể là dấu hiệu bệnh tật sắp bủa vây bạn đó.

1. Mơ thấy mình đi lại không vững

Theo giải mã giấc mơ, khi bạn mơ thấy mình đi lại không vững thì rất có thể đó là dấu hiệu của bệnh tim. Giấc mơ này thường có kèm theo các dấu hiệu như khó thở, đi chao đảo, đau ngực rồi đột nhiên bừng tỉnh. Phải theo dõi sức khỏe tim mạch của mình để thử nhé. 

2. Mơ bị rơi từ trên cao xuống

Những giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại cảnh báo bệnh tật, bạn nhất định không được lơ là-1

Bạn thường hay mơ bị hụt hẫng, rơi từ trên cao xuống và vô cùng sợ hãi thì đó cũng chính là dấu hiệu của bệnh tim mạch. Bạn cần tìm đến khoa tim mạch để khám thử xem mình có bị bệnh này không nhé.

3. Mơ thấy quái thú đuổi theo mình, chạy thật nhanh để trốn đầy sợ hãi

Giải mã giấc mơ cho thấy giấc mơ này báo hiệu bạn đang chịu một nỗi sợ hãi vô chừng, muốn chạy thật nhanh để thoát khỏi quái thú. Điều đó cũng có nghĩa là bạn đang mắc bệnh động mạch vành. Người này phải đề phòng cả những vấn đề liên quan đến tai nạn, xe cộ đường xa nhé.

4. Mơ thấy lũ lụt, bão táp

Những giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại cảnh báo bệnh tật, bạn nhất định không được lơ là-2

Đây là một giấc mơ cho thấy bạn có nguy cơ bị mắc các bệnh về thận, gan. Bệnh này liên quan trực tiếp đến tiêu hóa, khá là nguy hiểm nên phải hết sức chú ý nhé. 

5. Mơ thấy bị đuối nước

Giấc mơ này sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở, sợ hãi. Và đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh về đường hô hấp. Chú ý theo dõi và khám để biết thêm về tình hình sức khỏe của mình nhé. 

6. Mơ thấy mình tự tử

Những giấc mơ tưởng vô hại nhưng lại cảnh báo bệnh tật, bạn nhất định không được lơ là-3

Nguy hiểm lắm đó bạn nhé vì đây có thể là dấu hiệu bạn đang mắc chứng trầm cảm. Vấn đề này liên quan trầm trọng đến các hoạt động trong gia đình, các mối quan hệ xã hội của bạn, cần phải cân bằng lại ngay. Hãy tâm sự, chia sẻ với người thân và gặp bác sĩ tâm lý khi còn sớm nhé. 

(*) Những thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, muốn biết chính xác có bệnh hay không hãy tư vấn ý kiến của bác sĩ.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-giac-mo-canh-bao-benh-tat-ban-nhat-dinh-khong-duoc-lo-la-n-212464.html

Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất