Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng

Loạt gương mặt hot như Tâm Tít, Quỳnh Anh Shyn, hot face Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo)... bị người bên cạnh "bóc phốt", kể tội khi xảy ra mâu thuẫn.


Clip: Những góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng.

 

Tô Trần Di Bảo bị Aley Nguyễn, bạn bè tố là người sống hai mặt, đánh đập và đuổi người yêu cũ ra khỏi nhà

Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) là hotface nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt với những bản cover thu hút hàng triệu lượt xem. Bên cạnh tài năng sẵn có, tên tuổi của tom boy được nhắc đến nhiều hơn khi có chuyện tình yêu đẹp bên bạn gái xinh đẹp Aley Nguyễn (tên thật Nguyễn Phương Thảo). Trong LGBT, cả hai còn được kỳ vọng là cặp đôi có kết thúc đẹp.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-1
Bi Bảo và Aley Nguyễn thuở mặn nồng.
 

Tuy nhiên, vào tháng 10/2016, cả hai bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi. Hậu chia tay, Di Bảo bị người yêu cũ và bạn bè chơi cùng cặp đôi tung bằng chứng tố anh là người sống hai mặt, đánh đập và đuổi Aley Nguyễn ra khỏi nhà.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-2
Bạn gái cũ tung bằng chứng tố Di Bảo từng đánh đập và đuổi cô.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-3
Hot face Huỳnh Phụng (Phụng Lai) và Thanh Trần đồng tố Di Bảo là người sống 2 mặt.
 

Trước luồng ý kiến trái chiều, Di Bảo đã lên tiếng bác bỏ lời cáo buộc đuổi bạn gái. Đồng thời anh còn tố Aley Nguyễn mang bạn trai về phòng ngủ. Thậm chí còn lấy cả quần áo của Bi Bảo cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong mọi chuyện.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-4
Bi Bảo đăng đàn thanh minh cho bản thân.

 

Hot girl Tâm Tít bị ca sĩ Bảo Thy tố chửi bậy sau khi chia tay bạn trai Bảo Trần

Trước khi có cuộc sống viên mãn bên ông xã - doanh nhân Ngọc Thạch, Tâm Tít từng có chuyện tình sóng gió bên người cũ là anh trai ca sĩ Bảo Thy - Bảo Trần.

Tháng 7/2014, cả làng giải trí Việt xôn xao trước thông tin cựu hot girl Hà Thành và Bảo Trần tuyên bố chia tay sau hơn 1 năm hẹn hò. Chuyện chia tay trở nên cao trào khi anh trai Bảo Thy khẳng định: "Cuộc tình kéo dài hơn 1 năm với Tâm Tít là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời của Bảo". Chưa hết, anh còn kể chi hết 200 triệu trong thời gian hẹn hò với bạn gái.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-5
Bảo Trần phân trần sau khi chia tay bạn gái cũ.

Câu chuyện tiếp tục được làm nóng khi Bảo Thy tung bằng chứng tố Tâm Tít có những lời lẽ khiếm nhã tại một sự kiện và thường xuyên văng tục, lăng mạ anh trai cô mỗi khi nổi cơn ghen.

Bảo Thy thú nhận, ngay từ khi hai người quen nhau, cô và gia đình đã phản đối về mối quan hệ này. Tuy nhiên, sau khi nghe những lời tâm sự của Tâm Tít dành cho anh trai - Bảo Thy quyết định thuyết phục gia đình để hai người quen nhau. Nhưng càng ngày, giọng ca Xếp vào quá khứ càng thấy thất vọng về cách ứng xử của Tâm Tít.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-6
Bảo Thy đăng đàn Facebook tố Tâm Tít.
 

Trước mọi lời lẽ tiêu cực hướng về mình, Tâm Tít chọn cách im lặng. Tuy nhiên, rất nhiều người như hot girl Kelly Nguyễn, MC Vân Hugo,... lên tiếng an ủi và cho rằng Bảo Trần làm vậy là không quân tử.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-7
Kelly Nguyễn, MC Vân Hugo lên tiếng bảo vệ Tâm Tít.
 

Quỳnh Anh Shyn bị tố chảnh chọe, bất kính với người lớn tuổi khi làm việc

Tháng 10/2015, Quỳnh Anh Shyn gây bão dư luận khi bị một chuyên gia trang điểm tố có thái độ chảnh chọe, bất kính với người lớn tuổi.

Chuyên gia trang điểm kể lại: "Hôm đó chị nhận lời mời make up cho Quỳnh Anh Shyn để chụp một bộ ảnh quảng cáo cho phim trường. Không những đến muộn hơn so với người khác, khi xuất hiện, hot girl không chào hỏi mà còn tỏ ra thái độ bất kính với người lớn.

Tôi mời Quỳnh Anh Shyn ngồi xuống, hot girl không đáp lại cũng chẳng hỏi ai. Trong suốt thời gian làm việc, Quỳnh Anh Shyn luôn làm mặt cau có".
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-8
Chuyên gia trang điểm "đăng đàn" phản ánh thái độ làm việc thiếu tôn trọng người lớn.
 

Không chỉ chuyên gia trang điểm bày tỏ bức xúc, nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho người đẹp khi ấy cũng tỏ ra thất vọng về tác phong làm việc của Quỳnh Anh Shyn.

Sau khi sự việc xảy ra, quản lý của Quỳnh Anh Shyn lên tiếng giải thích: "Trước khi dừng việc, Quỳnh Anh có chào hỏi lễ phép rồi mới ra về. Do mệt mỏi nên sắc mặt cô ấy không thể tươi tỉnh như bình thường". Cũng theo quản lý, sau buổi chụp hình hot girl đã phải nhập viện gấp.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-9
Quỳnh Anh Shyn trong buổi chụp hình
 

Nói về những uẩn khúc phía sau ánh hào quang của các ngôi sao nổi tiếng mới đây nhất, phải kể đến câu chuyện Phương Mỹ Chi bị cô Út - Phương Quế Như tố sống bạc bẽo, giáp mặt không hỏi thăm người đã dìu dắt mình.
 

Góc khuất phía sau ánh hào quang của các gương mặt nổi tiếng-10
Phương Mỹ Chi và cô Út.
 

Theo lời cô Út, sau khi giọng ca 14 tuổi nổi tiếng, mỗi tháng gia đình gửi cho cô 2 triệu chi tiêu. Sau này 2 triệu không đủ trang trải sinh hoạt, cô Út đã chủ động xin thêm 1 triệu đồng nữa nhưng mẹ Phương Mỹ Chi dùng dằng không vui. Trong những lần đưa tiền sau, gia đình Phương Mỹ Chi gửi qua một người trung gian chứ không mang đến tận nhà cho cô Út nữa.

Sự việc dù đúng hay sai, mọi tội lỗi đều đổ hết lên đầu cô bé 14 tuổi. Trước đó, nói về ồn ào trên - Phương Mỹ Chi bày tỏ: "Em chỉ muốn mọi người được vui vẻ, nhất là gia đình của em".

Hải Vân - Clip: Trần Tiến
Theo Vietnamnet


Tâm Tít Phương Mỹ Chi Hot Girl

Tin tức mới nhất