Những nhóm nhạc Idols tưởng 'flop sấp mặt', ai ngờ 'phất' không tưởng

Không ông lớn chống đỡ, không fandom hùng hậu sau debut nhưng những nhóm nhạc này đã từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ Kpop.

BTS

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-1

Đối với fan Kpop, thành công của BTS phải được gọi là “kỳ tích trong kỳ tích” khi đi lên từ một nhóm nhạc vô danh, bị trù dập tan rã khắp ở các mặt trận. Bài hát debut No More Dream hoàn toàn bị công chúng ngó lơ và những single tiếp sau của nhóm cũng chẳng khấm khá hơn là bao.

Đến từ công ty nhỏ, hầu như chẳng được biết mặt gọi tên và hơn hết là kinh phí đầu tư eo hẹp, BTS đã không ít lần đối mặt với nguy cơ tan rã cho đến khi I Need You ra đời.

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-2

Theo như dự định từ công ty, nếu I Need You không thể bứt phá nhóm sẽ lập tức đường ai nấy đi. Tuy nhiên phép màu đã xuất hiện từ đó khi BTS dành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp.

Sau thành công của I Need You, tên tuổi BTS ngày càng lên như diều gặp gió và từng bước trở thành nghệ sĩ hàng đầu không chỉ tại Kpop mà còn trên thị trường thế giới.

Gfriend

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-3

Trước khi có được chỗ đứng trong thế giới Kpop khắc nghiệt, giống như BTS, Gfriend cũng xuất thân từ một công ty nhỏ chẳng ai biết đến. CEO công ty chủ quản thậm chí đã phải bán nhà lấy kinh phí giúp nhóm debut.

Gfriend hoàn toàn là cái tên vô danh cho đến khi nhóm xuất hiện trong một sự kiện, trình diễn ca khúc Me Gustas Tu dưới cơn mưa.

Sân khấu ướt nhẹp, trơn trượt khiến các thành viên thi nhau ngã xuống sàn hết lần này đến lần khác. Với quyết tâm và sự nỗ lực trong suốt phần trình diễn, sân khấu Me Gustas Tu lúc ấy đã được netizens truyền đi với tốc độ chóng mặt, giúp nhóm gia tăng danh tiếng nhanh chóng, tạo nên một Gfriend tài năng như hiện nay.

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-4

(G)I-DLE

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-5

Debut dưới trướng Cube Entertainment đúng vào thời điểm công ty đang gặp tình trạng khó khăn về tài chính nên MV debut Latata của (G)I-DLE chỉ nhận được khoản đầu tư thấp lè tè, và lượng sale album debut tuần đầu tiên cũng chẳng mấy khả quan.

Tuy nhiên, ngay sau sân khấu quảng bá Latata, (G)I-DLE nhanh chóng được chú ý với khả năng trình diễn đáng kinh ngạc, nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc dẫn đầu thế hệ Idol Gen4.

Những nhóm nhạc Idols tưởng flop sấp mặt, ai ngờ phất không tưởng-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-group-idols-bat-ngo-thanh-cong-ngoai-mong-doi-n-242612.html

(G)I-DLE GFriend BTS

Tin tức mới nhất