Khi Idols 'thần thông' thay đổi haters 360 độ

Thay đổi suy nghĩ của haters về Idols đã khó, vậy mà vẫn có những thần tượng thậm chí còn hô biến "haters" trở thành fan.

Là thần tượng chắc chắn sẽ không tránh khỏi kẻ khen người chê và đương nhiên cũng thu về không ít “haters”.

Nhưng bạn có tin rằng một vài Idols sở hữu sức mạnh siêu nhiên đến mức khiến haters có cái nhìn khác, thậm chí “lọt hố” trở thành fan lúc nào không hay.

BLACKPINK

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-1

Một “cựu haters” của BLACKPINK chia sẻ trên MXH về quá khứ từng ghét BLACKPINK đến chết đi sống lại, với suy nghĩ nhóm quá bất tài để được hâm mộ.

“Tôi từng ghét cay ghét đắng BLACKPINK và cho rằng họ thật bất  tài, bài hát thì vô nghĩa, quanh đi quẩn lại chỉ có yêu đương rồi chia tay, thêm vào đó là mấy thứ chẳng liên quan, Jennie thì lười phát sợ”.

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-2

Tuy nhiên sau đó người này đã dần thay đổi suy nghĩ về BLACKPINK với cái nhìn thiện cảm hơn và bắt đầu nhận thấy tài năng thực sự của nhóm.

“Jisoo và Rose có giọng hát tuyệt vời, Jennie cực cá tính với chất rap riêng biệt còn Lisa là một trong những dancer suất sắc nhất Gen3. Tôi đoán mình quên mất họ đã phải làm việc cật lực thế nào để được ra mắt”.

TWICE

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-3

Một Youtuber từng là hater của TWICE chia sẻ luôn coi TWICE là một chùm những kẻ bất tài, chỉ nổi tiếng nhờ vào nhan sắc.Theo người này, TWICE không xứng đáng nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ.

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-4

Thế nhưng người này cuối cùng lại bị “nghiệp quật” khi trở thành fan TWICE sau khi xem các chương trình có TWICE tham gia. Cô ấy nhận ra rằng TWICE là những cô gái không chỉ hài hước mà còn cần mẫn chăm chỉ.

BTS

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-5

Cũng như BLACKPINK và TWICE, càng nổi tiếng thì “haters” càng nhiều nhưng không phải ai cũng có năng lực biến antifan hay haters thành fan, ấy vậy mà BTS lại làm được điều đó.

Một cựu haters của BTS chia sẻ từng ghét nhóm đến mức vừa nghe thấy đã dị ứng, mặc dù anh ta chẳng biết gì về nhóm.

“Tôi vẽ ra cả danh sách lý do khiến tôi ghét nhóm. ‘Âm nhạc chẳng thể thấm nổi’ mặc dù tôi chưa từng nghe, ‘Xấu chết đi được’ dù chẳng biết nhóm mặt mũi ra sao, ‘được thổi phồng danh tiếng’ khi thậm chí còn chẳng biết gì về quá khứ khó khăn của họ”.

Khi Idols thần thông thay đổi haters 360 độ-6

Nhưng cuối cùng người này lại trở thành fan BTS cứng cựa, giới thiệu nhạc của nhóm tới người thân và nhận ra rằng nhóm không những tài năng mà còn luôn nỗ lực gửi tới fan nhiều khía cạnh mới mẻ trong âm nhạc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-va-loat-idols-so-huu-sieu-nang-luc-thay-doi-haters-n-240391.html

BTS BlackPink Twice

Tin tức mới nhất