Những hành động "xấu xí" của nữ sinh Việt khiến dân tình "dậy sóng"

(2Sao) - Một bộ phận nữ sinh Việt có những hành động xấu xí khiến dân tình phẫn nộ cũng như lên án trong thời gian qua.

Nữ sinh hút thuốc

Hút thuốc lá  đang là một vấn nạn của học đường, không chỉ nam sinh mà chúng còn xâm nhập vào lối sống của một bộ phận nữ sinh. Hành động được cho là không phù hợp với lứa tuổi học sinh này giờ đây được không ít các cô gái thản nhiên thể hiện trước chốn đông người thậm chí là ngay trong trường học.

Một số hình ảnh hút thuốc phì phèo được chụp lại từ nhóm bạn chơi cùng hoặc chính các cô gái này "tự sướng" nhằm khẳng định cái "tôi" hay chứng minh mình đã lớn, đã trưởng thành không còn hiếm trên mạng xã hội.












Nữ sinh đánh nhau

Hiện trạng học sinh gây gổ, đánh nhau đang là vấn đề nhức nhối được xã hội quan tâm. Cũng như hành động hút thuốc, hành động đánh nhau không còn dừng lại ở học sinh nam. Thậm chí khuynh hướng nữ sinh đánh nhau đang có chiều hướng tăng nhanh hơn. Chỉ cần một ánh mắt nhìn không vừa ý, một lời nói cho là "đá đểu", ghen tuông khi cho người kia là đối tượng thứ 3 chen vào chuyện tình yêu hay đơn giản chỉ là thấy "ngứa mắt" vì nó xinh hơn mình... nữ sinh đều có thể đưa nhau ra hành xử.

Điều đáng nói là khi nữ sinh đánh nhau, các bạn đều không kìm chế được bản thân, có lối hành xử rất thô bạo như đánh đập, bắt quỳ lạy thậm chí lột hết đồ khiến người bạn gái kia rất xấu hổ và bị tổn thương nặng nề về thể xác cũng như tinh thần.



Nữ sinh bị đánh ghen bắt phải quỳ lạy, lột đồ rồi đánh đập gần đây nhất khiến nhiều
thấy bức xúc về lối hành xử"côn đồ" của các cô gái còn ngồi trên ghế nhà trường.










Nhiều cô gái khác đã không can ngăn bạn mình đánh nhau mà còn xông vào
xử lí đối phương giúp bạn mình.


Nữ sinh ăn mặc phản cảm tới trường

Ngày nay các bạn gái không chỉ ăn mặc thoải mái khi đi chơi mà ngay cả khi tới trường không ít bạn cũng khá "vô tư" diện những trang phục hở hang, chất liệu mỏng tang lộ nội y hay diện váy áo quá ngắn gây phản cảm khiến nhiều người "nóng mắt".

Thậm chí có một số bạn gái, dù diện áo dài trắng tới trường nhưng do chọn chất liệu quá mỏng, chọn nội y không phù hợp để lộ phần da thịt hay tạo dáng thiếu thanh lịch cũng tạo nên những ấn tượng không đẹp về một bộ phận nữ sinh Việt.






Phụ huynh cảm thấy thế nào khi nhìn thấy con cái mình "mặc cũng như không"
như thế này để tới trường?




Tà áo dài truyền thống là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam lại trở nên
xấu xí và phản cảm vì những nữ sinh này.

Đậu Đậu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất