Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm

Tuần lễ Thời trang London vừa diễn ra giữa tháng 2 này. Tại đây, có những mẫu thiết kế và màn trình diễn gây sửng sốt đối với công chúng.

Gây sốc nhất trong Tuần lễ Thời trang London là show trình diễn của nhà mốt Di Petsa. Buổi trình diễn diễn ra trong ngày 20/2 được xem là show trình diễn có nhiều hình ảnh gây sốc nhất trong suốt Tuần lễ Thời trang London.

Nhà mốt Di Petsa được thành lập tại London trong năm 2019. Chủ của nhà mốt là nhà thiết kế thời trang người Hy Lạp Dimitra Petsa. Thương hiệu dù mới ra đời nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm ủng hộ của những ngôi sao nổi tiếng như chị em người mẫu Gigi Hadid và Bella Hadid, ca sĩ Doja Cat, ca sĩ FKA Twigs...

Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm-1
Gây sốc nhất trong Tuần lễ Thời trang London là show trình diễn của nhà mốt Di Petsa (Ảnh: Daily Mail).

Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm-2
Theo giới thiệu của nhà mốt Di Petsa, chất liệu thực hiện bộ sưu tập lần này gợi nhắc tới nước (Ảnh: Daily Mail).

Các thiết kế của Di Petsa vốn được đánh giá là độc đáo, khác biệt. Show trình diễn của Di Petsa tại Tuần lễ Thời trang London mới đây không gây thất vọng đối với những ai vốn đã biết về phong cách của nhà mốt này. Di Petsa gây sửng sốt với những thiết kế và phong cách trình diễn lạ lẫm.

Theo giới thiệu của nhà mốt Di Petsa, chất liệu thực hiện bộ sưu tập lần này gợi nhắc tới nước, biểu trưng cho sự tự chấp nhận, biết cách thích ứng và biến đổi linh hoạt.

Các thiết kế của nhà mốt Di Petsa được đánh giá là tôn lên vẻ đẹp hình thể. Nguồn cảm hứng của nhà mốt này là các nhân vật trong thần thoại Hy Lạp. Bộ sưu tập thời trang mùa thu mà Di Petsa vừa tung ra được lấy cảm hứng chủ yếu từ thần Vệ Nữ, vị thần của tình yêu.

Nhà thiết kế Dimitra Petsa chia sẻ về bộ sưu tập mới: "Trong xã hội hôm nay, sự gợi cảm của nữ giới thường bị khai thác theo hướng lạm dụng, nhưng đối với tôi, vẻ đẹp ấy vẫn luôn trong trẻo, tôn quý và có khả năng chữa lành tâm hồn".

Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm-3
Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Dimitra Petsa hình dung mỗi người mẫu là một nữ thần (Ảnh: Daily Mail).

Với bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Dimitra Petsa hình dung mỗi người mẫu là một nữ thần. Trong khán phòng tổ chức buổi trình diễn, nhà thiết kế chiêu đãi khán giả giai điệu đàn tranh được chơi trực tiếp.

Trên nền tiếng đàn tranh là tiếng đọc thơ, những vần thơ được đọc bằng tiếng Hy Lạp, xen lẫn có tiếng chuông ngân vang và mùi hương trầm thoảng nhẹ bên trong khán phòng. Nhà thiết kế Dimitra coi màn trình diễn này là một sự thể nghiệm của tình yêu, sự quyến rũ và những xúc cảm lãng mạn.

Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm-4
Các thiết kế của Di Petsa vốn được đánh giá là độc đáo, khác biệt (Ảnh: Daily Mail).

Những hình ảnh gây sốc nhất sàn diễn thời trang quốc tế dịp đầu năm-5
Các thiết kế của nhà mốt Di Petsa được đánh giá là tôn lên vẻ đẹp hình thể (Ảnh: Daily Mail).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-hinh-anh-gay-soc-nhat-san-dien-thoi-trang-quoc-te-dip-dau-nam-20240225224919549.htm

Tuần lễ thời trang London Fashion Week

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao