Những hot girl 'chân ngắn' siêu xinh làm chao đảo cộng đồng mạng Việt

Châu Bùi, Khả Ngân, Kaity Nguyễn,... là những cô nàng đứng đầu danh sách hot girl “nhỏ” nhưng “có võ”.

Kaity Nguyễn (SN 1999) tại TP HCM nhưng lớn lên ở Mỹ. Cô bước vào làng giải trí Việt bằng vai diễn đầu tay (Linh Đan) trong phim điện ảnh "Em chưa 18" của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Mặc dù sở hữu chiều cao 1m50 nhưng cách lựa chọn trang phục giúp cô nàng luôn ghi điểm trong mắt người đối diện. Trang cá nhân Kaity Nguyễn có hơn 700 nghìn người theo dõi. Kênh Youtube, nơi cô thường xuyên đăng tải các video hướng dẫn trang điểm, cũng thu hút gần 60 nghìn lượt người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Châu Bùi (tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, 20 tuổi) đến từ Hà Nội. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m58) nhưng bù lại Châu có gương mặt đẹp lạ với đôi môi dày, gu ăn mặc thời trang và vóc dáng đẹp do luyện tập chăm chỉ. Châu Bùi đã tham gia nhiều sự kiện thời trang trong nước với tư cách là một hot girl, biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt.

2sao.vn | Photobook

Hot girl Sam tên thật là Nguyễn Hà My (SN 1990) được nhiều người biết đến từ năm 2008 với giải quán quân “Ngôi sao thời trang”. Gương mặt xinh xắn, dễ thương của Sam lập tức giúp cô trở thành 1 trong số những hot girl của làng giải trí. Chỉ cao 1m55 nên đôi chân thon gọn là một "cứu cánh" cho cô nàng. Bên cạnh việc làm người mẫu ảnh, đại sứ thương hiệu; cô còn xuất hiện trong một số MV, đóng phim "Những cô nàng rắc rối", "Nhà trọ có 4 cô chiêu", "Sương khói đồng hoang",…

2sao.vn | Photobook

Hoàng Yến Chi Bi (SN 1995) đến từ Hà Nội được khán giả biết đến là một ca sĩ tiềm năng của làng nhạc Việt. Sở hữu chiều cao khiếm tốn 1m55 nhưng cô nàng “ăn điểm” nhờ gương mặt dễ thương. Trang Facebook cá nhân của Yến hiện có hơn 800 nghìn lượt người theo dõi. Không chỉ ca hát, Hoàng Yến còn gặt hái thành công trong vai trò là MC, diễn viên,... Ở tuổi 22, Hoàng Yến có trong tay hai căn nhà, một xế hộp tiền tỷ sau gần 3 năm làm việc tại Sài Gòn.

2sao.vn | Photobook

Hot girl Khả Ngân tên thật là Trần Thị Kim Ngân (SN 1997) đến từ Hà Nội. Cuối năm 2012, những bức hình Khả Ngân trong bộ đồ tập boxing gây sốt cư dân mạng. Sở hữu chiều cao chưa đầy 1m60 nhưng với khuôn mặt V-line cùng nụ cười tỏa nắng, nàng hotgirl boxing luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Khả Ngân đã đóng rất nhiều MV ca nhạc và một số bộ phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Hòa Minzy, tên thật Nguyễn Thị Hòa (SN 1995) đến từ Bắc Ninh. Sau khi đạt giải quán quân của "Học viện ngôi sao", Hòa Minzy ngày một nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc. Bị liệt kê vào top gương mặt 9x "nấm lùn" bởi chiều cao1m55 nhưng bù lại cô lại có gương mặt xinh đẹp và khả năng ca hát. Hiện quán quân của “Học viện ngôi sao” là ca sĩ trẻ nổi bật với những ca khúc hit Ăn gì đây, Sống không hối tiếc, Thư chưa gửi anh,...

2sao.vn | Photobook

Phương Ly tên đầy đủ là Trần Phương Ly (SN 1990), được biết đến là em gái của ca sĩ Phương Linh. Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m55) nhưng bù lại, Phương Ly lại có vóc dáng khá cân đối, thân hình gợi cảm. Hiện cô nàng đang “nối gót” của chị gái theo con đường âm nhạc và được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến.

2sao.vn | Photobook

Là một mẩu trong "bộ ba sát thủ" Hà thành năm 2010, Nguyễn Mẫn Thủy Tiên (biệt danh Mẫn Tiên, 21 tuổi) được nhiều bạn trẻ yêu mến. Khác với hai cô bạn thân là Quỳnh Anh Shyn và An Japan, Mẫn Tiên chọn cách đi du học ở Nhật thay vì theo đuổi con đường nghệ thuật. Sở hữu chiều cao 1m50 nhưng Mẫn Tiên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Hiện hot girl sở hữu hơn 460.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

2sao.vn | Photobook

Hot girl Vân Shi tên thật là Hà Vân - một hot girl Hà thành cùng thời Quỳnh Anh Shyn, Mẫn Tiên,... được biết đến với danh xưng "hot girl trà sữa". Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng với vẻ ngoài đáng yêu của mình, Vân Shi thường xuyên được các shop thời trang mời làm người mẫu. Sau 4 năm vắng bóng, mới đây cô nàng thu hút sự chú ý khi đi xế hộp tiền tỷ tới buổi ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Trang cá nhân của Vân sở hữu gần 150.000 lượt người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Miss Teen Thu Trang tên thật là Nguyễn Thị Thu Trang sinh năm 1995 đến từ Hà Nội. Năm 2012 là thời điểm đánh dấu sự thành công và trưởng thành của cô gái 18 tuổi khi vượt qua hàng nghìn thí sinh tuổi teen trong cả nước để giành vương miện “Ngôi sao tuổi teen”. Sở hữu chiều cao chưa được 1m60 nhưng cô nàng gây ấn tượng với nét đẹp dịu dàng.

2sao.vn | Photobook

hotface cộng đồng mạng Hot Girl