Những hot-teen Việt từng 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói

Không chỉ sao Việt, nhiều hotteen Việt cũng từng bị dư luận chỉ trích gay gắt vì lời lẽ thiếu cẩn trọng.



Luôn cố gắng giữ hình tượng đẹp trước công chúng, nhưng không ít hotteen Việt bị dư luận chỉ trích gay gắt vì những lần "vạ miệng". Sun HT, Phở Đặc Biệt, Tú Linh... là những minh chứng gần đây nhất về điều này.

Minh Đoàn (Sun HT)

Sun HT tên thật là Đoàn Minh Nhật, sinh ngày 23/9/1993 tại TP HCM. Sở hữu gương mặt ăn ảnh, phong cách thời trang tinh tế, Minh Đoàn là một trong những hotgirl được đông đảo các bạn trẻ yêu mến.

Tên tuổi cô nàng được qua tâm nhiều hơn khi trở thành bạn gái của Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) - chàng trai khuynh đảo mạng xã hội với những clip thú vị, hài hước.

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 1
Khoảnh khắc hài hước của Sun HT và bạn trai Phở.
 

Được yêu mến là vậy nhưng Sun HT không tránh khỏi bị chỉ trích từ dư luận khi mắc sai lầm. Cụ thể, khi cùng dàn hotteen Việt: Châu Bùi, Decao, Quỳnh Anh Shyn, Kelbin Lei,... tham gia sự kiện Influence Asia 2017 tại Malaysia ngày 8/4 vừa qua, Minh Đoàn chia sẻ trên Instagram phần xuất hiện của nữ ca sĩ Jessica Jay, kèm theo lời chia sẻ: "Chảnh quá".

Ngay lập tức cô nàng bị fan của cựu thành viên SNSD nói riêng và Kpop nói chung lchỉ trích. “Chưa biết ai mới là chảnh”, “Chảnh thì liên quan gì đến chị không?”, “Chị là ai? chẳng lẽ Jessica phải dừng lại nói chuyện với chị mới là không chảnh”... là những bình luận cư dân mạng để lại.

Sau đó, Minh Đoàn đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân kèm theo lời giải thích "chảnh" trong từ "sang chảnh" và cho biết bản thân cũng là một fan của Jessica.
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 2
Minh Đoàn gửi lời xin lỗi tới nữ ca sĩ và fan sau sự cố.
 

Phở Đặc Biệt

Không chỉ bạn gái nhận "gạch đá" từ dư luận, Phở cũng bị "ném đá tơi tả". Cũng tại sự kiện Influence Asia 2017, sau chia sẻ của bạn gái, Phở cũng hào hứng đăng tải đoạn clip nhái lại màn xuất hiện của cựu thành viên SNSD cùng lời khẳng định: "They have Jessica. We have Kelbin Lei”  (Tạm dịch: Họ có Jessica. Chúng tôi có Kelbin Lei).

Đoạn clip còn có cả sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn và Châu Bùi. Khi clip được đăng tải, những "nhân vật" trong clip đều nhận những phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng. Sau đó, Phở, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi đồng loạt gửi lời xin lỗi.


Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 3
Phở nhận lỗi sai trước cộng đồng mạng.
 

Quỳnh Anh Shyn

Về phía Quỳnh Anh Shyn, đây không phải là lần đầu tiên hot girl nhận "quả đắng" từ dư luận. Trước đó, bạn gái cũ của B Trần từng bị chỉ trích vì thái độ "chảnh" khi làm việc, thiếu tôn trọng người lớn tuổi.

Theo đó, tháng 10/2015, trên facebook của một chuyên gia trang điểm đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự không bằng lòng với cách làm việc của Quỳnh Anh Shyn. Người này cho biết, hôm đó cô nhận lời trang điểm cho hot girl.

Tuy nhiên, Quỳnh Anh Shyn đã trễ hẹn hơn 1 tiếng và không có bất cứ lời xin lỗi nào. Cụ thể, cô không chào hỏi và ngó lơ mọi câu hỏi mà chuyên gia đặt ra.
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 4
Người make up tố Quỳnh Anh chảnh khi làm việc, thiếu tôn trọng người lớn tuổi.
 

Sự việc trở thành cao trào khi hotgirl 21 tuổi gọi điện cho quản lý và yêu cầu người này gỡ bài viết. Tuy nhiên, chuyên gia make tiếp tục đăng tải thêm dòng trạng thái: "Bực mình, muốn 'bóc phốt' em Quỳnh Anh Shyn quá! Viết status nói một câu em ấy làm cao. Sau đó em ấy gọi cho quản lý bắt gỡ bài viết, xóa ảnh mình đăng tải".

Sau đó, chuyên gia trang điểm này còn tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Quỳnh Anh nữa.

Hotgirl Nguyễn Tú Linh

Tú Linh là một trong những hotgirl nổi tiếng với giới trẻ Việt. Sở hữu ngoại hình cân đối, vẻ đẹp trong sáng cùng niềm đam mê bóng đá Tú Linh còn được mọi người đặt biệt hiệu là "Hot girl fan MU".
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 5
Hot girl Tú Linh
 

Sau đám cưới gây xôn xao cùng ông xã điển trai vào đầu tháng 4, mới đây cô nàng bị dư luận chỉ trích khi nói lễ hội Đa Tiện là "vô văn hóa".

Cụ thể, ngày 10/3 âm lịch, khi đi qua lễ hội làng Đa Tiện (Bắc Ninh), chứng kiến cảnh ùn tắc do người dân tổ chức rước kiệu,  hot girl đăng tải cảnh chen lấn kèm trạng thái: "Kinh hoàng luôn, rước hội múa may quay cuồng giữa đường cao tốc, tắc trong biển người. Quá vô văn hóa luôn cái lễ hội. Tắc đường dài mấy km".
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 6
Tú Linh tỏ thái độ bức xúc trước cảnh Lễ hội làm ách tách giao thông.
 

Ngay khi dòng trạng thái được cập nhật, rất nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình. Sau đó, cô nàng đã phải xóa bài đăng.

Trước đó, hot girl Ngọc Thảo, Will - cựu thành viên nhóm 365, hot girl Mai Thỏ, chân dài Andrea,... cũng không tránh khỏi "gạch đá" từ dư luận chỉ vì phát ngôn và hành động thiếu cẩn trọng.
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 7
Ngọc Thảo bị chỉ trích khi khi đăng tải bức ảnh xách chó trong túi ni lông.
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 8
Với phát ngôn "Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm của cuộc đời" - Will khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi mọi người về phát ngôn này.

 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 9
Hot girl Mai Thỏ gây tranh cãi khi bày tỏ quan điểm về vấn đề "thả rông" ngực của giới trẻ: "Não không thể bơm được nhưng vòng một thì có thể bơm được". Sau phát ngôn gây sốc nhiều người cho rằng cô nàng cố tình gây chú ý bằng việc tạo scandal.
 

Hotten Việt và những lần 'muối mặt' vì lời ăn tiếng nói - 10
 Xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim tối 23/2 tại Hà Nội, chân dài Tây Ban Nha - Andrea gây tranh cãi khi chọn trang phục in hình nhạy cảm - bộ phận sinh dục nữ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hotteen-viet-tung-muoi-mat-vi-loi-an-tieng-noi-n-117727.html

hot girl Tú Linh quizz Hotteen Việt Minh Đoàn Phở Đặc Biệt scandal

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao