Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong đời sống showbiz quốc tế năm qua...

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-1
Các thành viên trong nhóm nhạc nam đến từ nước Mỹ - Jonas Brothers - cùng vợ và con xuất hiện tại sự kiện nhận sao trên Đại lộ Danh vọng ở Hollywood (Mỹ). Đây là bức ảnh cuối cùng có sự xuất hiện đầy đủ của 3 anh em trai nhà Jonas bên vợ của họ, bởi sau đó, cuộc hôn nhân của Joe Jonas và vợ - nữ diễn viên Sophie Turner - đi đến kết thúc.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-2
Nữ ca sĩ Rihanna và bạn trai - rapper người Mỹ ASAP Rocky - dự lễ trao giải Oscar ở Hollywood, Mỹ. Thời trang bầu bí của Rihanna luôn rất táo bạo và gây sửng sốt.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-3
Dương Tử Quỳnh được fan chào đón nồng nhiệt khi trở về Malaysia sau khi giành giải Oscar cho Nữ chính xuất sắc với vai diễn trong phim "Everything Everywhere All At Once".

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-4
Nam ca sĩ Lil Nas X xuất hiện tại sự kiện thời trang Met Gala tổ chức ở New York (Mỹ).

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-5
Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian diện thiết kế váy ngọc trai xuất hiện tại sự kiện thời trang Met Gala.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-6
Beyoncé trong tour lưu diễn quốc tế "Renaissance", đây là một trong những tour lưu diễn thành công và để lại dấu ấn đậm nét nhất trong đời sống showbiz quốc tế năm qua.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-7
Beyoncé gây bất ngờ khi đưa cả con gái - cô bé Blue Ivy Carter - lên biểu diễn cùng trên sân khấu.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-8
Trong năm qua, các biên kịch và diễn viên ở Hollywood đã đình công trong nhiều tháng, họ đặt ra yêu cầu rằng nền công nghiệp sản xuất phim ở Hollywood cần phải bảo đảm quyền lợi tốt hơn cho người lao động. Những cuộc đình công này khiến hoạt động sản xuất phim và chương trình truyền hình tại Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-9
Taylor Swift trong tour lưu diễn Eras, đây là tour lưu diễn thành công vang dội của Swift. Tour Era đã xác lập nên nhiều kỷ lục. Đặc biệt, đây là tour có doanh thu lớn nhất trong lịch sử âm nhạc. Lượng vé bán ra trong tour Era đã vượt qua mốc 1 tỷ USD và sẽ còn gia tăng mạnh mẽ trong năm 2024.

Những khoảnh khắc ấn tượng của đời sống showbiz quốc tế năm 2023-10
Cựu danh thủ David Beckham và vợ - nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham - đi dự một show thời trang ở Versailles, Pháp. Cặp đôi đình đám lựa chọn xuất hiện tại sự kiện theo cách thật ấn tượng.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhung-khoanh-khac-an-tuong-cua-doi-song-showbiz-quoc-te-nam-2023-20231226225709447.htm?fbclid=IwAR3w2WSI7Pgu-_B_TKXcCSnR6f7YPDjwutpfSCComqjEAZ3c7TrejOQkhto

showbiz thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao