Những lần WAGs Việt phản ứng gay gắt trên mạng để bảo vệ người yêu

Bạn gái các cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh hay Nguyễn Văn Dũng từng tỏ thái độ gay gắt trên mạng xã hội nhằm bênh vực bạn trai.

Bên cạnh phong độ trên sân cỏ, chuyện tình cảm của các cầu thủ Việt cũng nhận được sự quan tâm, theo dõi từ người hâm mộ.

Hầu hết bạn gái của các cầu thủ ít khi lên tiếng liên quan tới chuyện thi đấu hay đời tư của nửa kia. Tuy nhiên, một số nàng WAGs không ngần ngại bày tỏ ý kiến, bênh vực khi bạn trai chịu ấm ức trên sân đấu hay trước dư luận.

Xúc phạm cầu thủ va chạm với bạn trai

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội Nguyễn Văn Dũng đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi dùng lời lẽ nặng nề nói về cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL.

Cụ thể, ở phút 43 trận CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League tối 17/7, Vũ Văn Thanh có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của nhưng không phải nhận thẻ phạt.

Sau trận đấu, Đỗ Thị Vóc đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: "Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội" cùng lời lẽ xúc phạm nam hậu vệ.

Những lần WAGs Việt phản ứng gay gắt trên mạng để bảo vệ người yêu-1
Bạn gái Nguyễn Văn Dũng bị dân mạng chỉ trích khi có những lời lẽ không hay về Vũ Văn Thanh. Ảnh: FBNV.

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng, bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội khẳng định mình không làm gì sai.

Chia sẻ với Zing.vn, Đỗ Thị Vóc cho biết bản thân không hối hận khi tỏ thái độ với Văn Thanh trên mạng vì đây là "tính cách thật" của mình. 9X cho rằng nhìn người thân đau đớn, cô chửi thề là điều hết sức bình thường.

"Hậu quả của sự việc không nghiêm trọng, anh Dũng cũng tránh được tình huống đó nên mình nghĩ cũng không cần xin lỗi. Do mình quá thương người yêu nên nhìn cảnh đó khóc thôi", Vóc nói.

Hiện du học sinh 9X đã khóa comment trên trang cá nhân vì có quá nhiều dân mạng kéo vào chỉ trích.

"Không nói được lời tử tế thì nên im lặng"

Nhật Lê (20 tuổi) - người yêu cầu thủ Quang Hải là cô nàng được chú ý nhất nhì trong dàn WAGs Việt hiện nay. 9X quê Quảng Nam từng có lần lên tiếng bênh vực người yêu.

Ở trận tranh huy chương đồng nội dung bóng đá nam ASIAD 2018 diễn ra đầu tháng 9 năm ngoái, đội tuyển Olympic Việt Nam để thua Olympic UAE ở loạt sút luân lưu may rủi.

Bên cạnh những lời ghi nhận, động viên, một bộ phận dân mạng đã vào trang cá nhân của các cầu thủ để lại bình luận với nội dung tiêu cực, chê bai, thậm chí chỉ trích vì trận thua không mong muốn.

Trong số đó, Quang Hải - chân sút từng được vinh danh là "người hùng U23 Châu Á" hứng chịu nhiều bình luận ác ý nhất bởi anh là người sút hỏng penalty. 

Những lần WAGs Việt phản ứng gay gắt trên mạng để bảo vệ người yêu-2
Nhật Lê không ngần ngại lên tiếng bênh vực khi Quang Hải bị dân mạng chỉ trích. 

Ngay sau đó, Nhật Lê thể hiện thái độ khá bất bình qua status trên trang cá nhân.

"Cũng đúng là quan trọng kết quả, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng, đằng này còn tự cho mình cái quyền phán xét, miệt thị, áp đặt", cô viết.

Giữa lúc bạn trai và đồng đội của anh đang phải chịu những bình luận ác ý không đáng có, chia sẻ của Nhật Lê nhận được sự đồng tình từ người theo dõi.

Không chỉ bảo vệ người yêu

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh được nhiều fan nhận xét có tính cách "gắt" không kém gì bạn trai.

Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính nhưng cô khiến dân mạng nhiều phen bất ngờ với những màn đối đáp bảo vệ người yêu trên mạng xã hội.

Ngày 27/1, Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp các món quà được Duy Mạnh tặng.

Dưới bài đăng, bên cạnh những lời chúc phúc hay ngưỡng mộ tình yêu của đôi trẻ, một số để lại bình luận ác ý rằng: "Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, cũng mệt ghê”.

Bạn gái nam hậu vệ đáp trả thẳng thắn: "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống gì vậy? Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân".

Những lần WAGs Việt phản ứng gay gắt trên mạng để bảo vệ người yêu-3
Quỳnh Anh được nhiều người nhận xét có tính cách "gắt" không kém gì bạn trai. Ảnh: FBNV.

Không chỉ bảo vệ Duy Mạnh, Quỳnh Anh còn sẵn sàng lên tiếng bênh vực đồng đội của người yêu.

Cụ thể, trong trận đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở King's Cup 2019, cùng thời điểm Đoàn Văn Hậu bị Thitipan Puangchan tát vào mặt, tiền vệ Chanathip Songkrasin viết trên trang cá nhân bằng tiếng Thái: "Tát không trượt phát nào".

Dòng trạng thái này vấp phải phản ứng dữ dội từ người yêu bóng đá Việt Nam. Bạn gái của trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng bày tỏ sự giận dữ khi để lại lời bình luận dành cho ngôi sao số một của tuyển Thái Lan: "Thằng này láo".

Bình luận chỉ trích của Quỳnh Anh nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cư dân mạng, bởi họ cho rằng không thể nhân nhượng trước cầu thủ lớn nhưng lại có thái độ thiếu tôn trọng dành cho đối thủ.

Những lần WAGs Việt phản ứng gay gắt trên mạng để bảo vệ người yêu-4
Không chỉ bảo vệ Duy Mạnh, nàng WAGs 9X còn nhiều lần lên tiếng bênh vực đồng đội của bạn trai. Ảnh chụp màn hình.

Cô nàng cũng từng lên tiếng bênh vực anh rể Văn Quyết trước "bão" chỉ trích của dư luận khi anh giữ băng thủ quân tại ASIAD 2018.

"Anh rể tôi ít nói, kể cả oan ức đến thế nào, nhưng không một lần anh oán trách, hay lên tiếng phản bác. Bản tính anh chỉ làm, làm và làm, không hề nói một lời nào. Người ta không tin tưởng anh thì anh chứng minh bằng hành động", Quỳnh Anh viết.

Dòng chia sẻ của Quỳnh Anh nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ dân mạng và người yêu bóng đá.


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh Văn Thanh Quang Hải người yêu

Tin tức mới nhất