Bạn gái cầu thủ Minh Vương: 'Bọn mình yêu tới bây giờ là kỳ tích'

Nguyên Nguyên, bạn gái cầu thủ Minh Vương, mới đây chia sẻ về chuyện tình của mình và quan điểm khi yêu xa.

Là cặp cầu thủ - WAGs khá kín tiếng trong đội hình tuyển Việt Nam, chuyện tình cảm của cầu thủ Minh Vương và bạn gái Nguyên Nguyên (25 tuổi) vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Ngày 25/6, thông qua ứng dụng hỏi - đáp trên trang cá nhân, Nguyên Nguyên chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với tiền vệ CLB HAGL.

Theo đó, đôi trẻ quen nhau trong một lần cả hai đang uống trà chanh vỉa hè. Nguyên Nguyên gọi mối tình của mình với nam tiền vệ là "tình yêu trời đánh".

Bạn gái cầu thủ Minh Vương: Bọn mình yêu tới bây giờ là kỳ tích-1
Bức ảnh chụp chung hiếm hoi của cầu thủ Minh Vương và bạn gái.

Hiện, Nguyên Nguyên và gia đình đều định cư tại bang Alabama, Mỹ. Vì vậy, dù đã bên nhau được gần 4 năm, phần lớn thời gian hai người phải yêu xa.

"Yêu xa rất khó, thực sự rất khó. Phải có đủ sự tin tưởng, cảm thông, thấu hiểu vì đôi lúc cũng tủi thân lắm. Mình và anh quen tới bây giờ cũng gọi là kỳ tích lắm rồi", 9X viết.

Vì khoảng cách địa lý, đôi trẻ chỉ tranh thủ gặp mặt được vào những lúc Nguyên Nguyên trở về Việt Nam. Dù vậy, hai người vẫn luôn dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội và gửi gắm tình cảm qua các món quà vào dịp đặc biệt.

Cả hai thường tranh thủ giờ nghỉ, đôi khi là dậy sớm, thức khuya để có thể trò chuyện với nhau.

Bạn gái cầu thủ Minh Vương: Bọn mình yêu tới bây giờ là kỳ tích-2Bạn gái cầu thủ Minh Vương: Bọn mình yêu tới bây giờ là kỳ tích-3
Nguyên Nguyên quê ở Gia Lai, hiện cùng gia đình định cư tại Mỹ.

Trong ngày kỷ niệm 3 năm yêu, cầu thủ Minh Vương gửi đến bạn gái dòng trạng thái ngọt ngào cùng lời nhắn nhủ lãng mạn: "Có lẽ một điều duy nhất tôi không hối hận là yêu em".

Có bạn trai là cầu thủ nên dù việc học khá bận và sinh hoạt trái múi giờ, Nguyên Nguyên vẫn chăm chỉ theo dõi những trận đấu có người yêu góp mặt. Tại giải ASIAD 2018, 9X từng chia sẻ với chúng tôi cảm giác tự hào và bất ngờ khi Minh Vương ghi bàn vào lưới Olympic Hàn Quốc.

Yêu nhau bình lặng nhưng luôn ngọt ngào và lâu bền, cặp Minh Vương - Nguyên Nguyên được nhiều dân mạng Việt dành sự ngưỡng mộ và mong hai người có được cái kết đẹp.


Theo Zing


Trần Minh Vương đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất