Những lần diễn viên hài Anh Đức lấn sân ca hát

Anh Đức nhiều lần khoe giọng khi tham gia các show truyền hình và trong 2 MV đã phát hành.

Không chỉ là một diễn viên hài có tiếng tăm và đang được yêu thích hiện tại, Anh Đức còn thể hiện mình là một nghệ sĩ đa năng với nhiều tài lẻ. Và một trong số đó chính là khả năng ca hát khá tốt của anh. 

Những lần diễn viên hài Anh Đức lấn sân ca hát-1

Lễ Valentine 2018 Anh Đức khiến người hâm mộ bất ngờ khi cho ra mắt một MV chỉnh chu mang tên Tin Anh Đi. Trong MV Anh Đức không chỉ thể hiện tài diễn xuất mà còn khoe được giọng hát êm ái cùng khả năng đọc rap ấn tượng của mình. 


MV "Tin Anh Đi" - Anh Đức

Anh Đức đã tự viết kịch bản, lấy ý tưởng từ những điều vẫn hay diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của những cặp vợ chồng trẻ. Người chồng vốn rất yêu thương vợ nhưng lắm lúc vì vô tư mà gây ra những lỗi lầm khiến nàng phải phiền lòng. Câu nói "Tin anh đi" dường như là câu cửa miệng của nhiều chàng trai mỗi khi mắc lỗi. Và với giai điệu bài hát cùng những hình ảnh vô cùng đáng yêu, Anh Đức muốn thay các đấng mày râu gửi đến các cô bạn gái hoặc các cô vợ thông điệp rằng: dù anh có vụng về, vô ý thì hãy tin anh đi vì "em là người anh yêu nhất trên đời".

Những lần diễn viên hài Anh Đức lấn sân ca hát-2

Đầu năm 2020 nam diễn viên hài tiếp tục cho ra mắt MV Cuộc Sống Mà với ý tưởng dựa trên bộ truyện tranh Doraemon gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Thông qua đó, Anh Đức muốn truyền tải thông điệp: “Cuộc sống luôn có muôn vàn sắc màu mà mỗi người chúng ta phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào đi nữa, mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất”. 


MV "Cuộc Sống Mà" - Anh Đức

Việc Anh Đức liên tiếp cho ra mắt MV ca nhạc được đầu tư chỉn chu khiến nhiều người cho rằng sắp có thêm một diễn viên lấn sân. Tuy nhiên, Anh Đức đã thẳng thắn: "Khi mọi người nhìn vào sản phẩm của tôi, việc tò mò, hoài nghi cũng là chuyện dễ hiểu. Còn thực tế tôi không suy nghĩ sâu xa hay ủ mưu gì cả. Tôi ca hát cũng chỉ là thỏa đam mê và đồng thời mang đến một hình ảnh khác hơn về Anh Đức mà thôi"

Những lần diễn viên hài Anh Đức lấn sân ca hát-3

Bạn thân của Trấn Thành cũng từng khoe giọng hát của mình trên các gameshow và nhận được sự khen ngợi từ chính các đồng nghiệp. Thậm chí trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, MC Quyền Linh từng đùa sẽ book show nam diễn viên đi hát đám cưới. 

Hay trong cuộc thi Hoán đổi, diễn viên Lê Khánh cho biết cô rất ngạc nhiên về giọng hát của đồng nghiệp và còn khẳng định "Giọng hát của Anh Đức rất đẹp, đẹp hơn… nhan sắc của Đức rất nhiều".


Anh Đức trong gameshow "Ca sĩ bí ẩn"


Anh Đức thể hiện giọng hát qua các ca khúc của nhiều ca sĩ khác. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Anh Đức

Tin tức mới nhất