Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy 'vũ điệu đau tay' chuẩn bài

Có vẻ do lịch diễn bận rộn, giọng ca sinh năm 1994 quen phéng lời hứa khiến Anh Đức phải “nhắc nhẹ” chưa nhận được lời kết bạn từ đàn em nổi tiếng.

Nổi tiếng là gương mặt lười xuất hiện trên các chương trình truyền hình và cũng chẳng mặn mà với việc đi show, nhưng từ sau khi trở lại với Hãy Trao Cho Anh hồi tháng 7 vừa qua, người hâm mộ Sơn Tùng M-TP thường xuyên có cơ hội gặp gỡ thần tượng tại các sự kiện…

Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-1

Lần nào xuất hiện cũng khiến đám đông chao đảo, nhất là mới đây khi biểu diễn tại một sư kiện âm nhạc ở TP. HCM, Sơn Tùng đã mang đến hàng loạt bản hit gắn liền với tên tuổi như Lạc Trôi, Em Của Ngày Hôm Qua, và tất nhiên không thể thiếu bản hit mới nhất, Hãy Trao Cho Anh.

Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-2

Thú vị ở chỗ, khi Sơn Tùng đang tìm kiếm một khán giả lên nhảy cùng anh "điệu nhảy đau tay" nổi tiếng, một gương mặt thân quen đã bước lên sân khấu trong sự ngỡ ngàng xen lẫn thích thú của mọi người, không ai khác chính là nghệ sĩ hài Anh Đức.

Có lẽ Sơn Tùng cũng bất ngờ không kém khi đàn anh có mặt tại đêm diễn của mình, nam ca sĩ bật cười khi Anh Đức cho biết vì hâm mộ Sơn Tùng nên đã bằng mọi cách thu xếp công việc để đến nghe giọng ca gốc Thái Bình hát.

Đáp lại tình cảm từ đàn anh, Sơn Tùng nhiệt tình hướng dẫn Anh Đức cách nhảy điệu “đau tay” sao cho thật chuẩn bài. Bạn thân Trấn Thành cũng học theo rất nhanh và cover ngầu không kém bản gốc. Trước khi nhường lại sân khấu cho Sơn Tùng, Anh Đức không quên nhắn nhủ cậu em kết bạn với mình trên Facebook và nam ca sĩ đã vui vẻ nhận lời.

Tuy nhiên có vẻ do lịch diễn bận rộn, giọng ca sinh năm 1994 quen phéng lời hứa, khiến Anh Đức phải “nhắc nhẹ” rằng mình vẫn chưa nhận được lời kết bạn của đàn em. 

Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-3

Vốn hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau và cũng ít có cơ hội gặp gỡ, màn tương tác giữa Anh Đức và Sơn Tùng vẫn cực “mượt” làm nhiều người cứ ngỡ cả hai là những người bạn thân thiết. Đặc biệt, nhiều khán giả cũng dành lời khen cho hành động cúi gập người chào đàn anh vô cùng lịch sự và khiêm tốn của “hoàng tử mưa”.

Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-4Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-5Anh Đức nhắc khéo Sơn Tùng kết bạn Facebook sau khi được đàn em dạy nhảy vũ điệu đau tay chuẩn bài-6

F.T
Theo Vietnamnet


Anh Đức Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất