Những lần Dương Tử được gọi 'cứu vai' vào phút chót

Nhiều lần, Dương Tử trở thành sự lựa chọn trong phút cuối khi các nhà làm phim không thể tìm kiếm được gương mặt nữ chính nào.

Trầm Vụn Hương Phai

Những lần Dương Tử được gọi cứu vai vào phút chót-1
Dương Tử được Hoan Thuỵ gọi đến "giải cứu" cho Thành Nghị.

Dương Tử đã trở thành nữ chính của Trầm Vụn Hương Phai, đóng cùng Thành Nghị sau nhiều tin đồn về các nữ chính. Dương Tử đã được hãng sản xuất Youku và Hoan Thuỵ Thế Kỷ đặc biệt mời đến "cứu" phim.

Trước đó, Cảnh Điềm - người chắc chắn sẽ góp mặt trong Trầm Vụn Hương Phai - rút lui phút chót, Bạch Lộc được đồn đóng nữ chính cũng xác nhận không tham gia. Dương Tử trở thành sự lựa chọn cuối cùng.

Việc Dương Tử đóng cùng Thành Nghị trong phim đã bị các fan của cô phản đối gay gắt. Lý do là Dương Tử không phải được mời đầu tiên mà là giải pháp giúp Hoan Thuỵ giải quyết cho sự khủng hoảng nữ chính. Thành Nghị từng "dính phốt" trở mặt với bạn diễn nữ quá nhanh, điều này khiến anh mất điểm cùng khán giả.

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Những lần Dương Tử được gọi cứu vai vào phút chót-2
Dương Tử đóng phim cùng Tiêu Chiến.

Bộ phim tình cảm lãng mạn do Dương Tử đóng chính cùng Tiêu Chiến vẫn đang là tác phẩm được khán giả "hóng" từ năm này qua năm kia vì sự góp mặt của hai diễn viên nổi tiếng hàng đầu. Tuy nhiên, Dương Tử không phải là sự lựa chọn đầu tiên mà đoàn làm phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nghĩ đến. Nữ chính ban đầu được chọn là Trần Ngọc Kỳ, nam chính là Tiêu Chiến.

Tuy nhiên, có trục trặc trong lịch làm việc giữa nam - nữ chính thời điểm Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bấm máy, Trần Ngọc Kỳ vướng lịch từ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa sang tới Tiệm Đồ Cổ Trung Cục 3.

Điều này khiến cô không thể ký hợp đồng đóng cùng Tiêu Chiến. Đúng thời điểm đó, Dương Tử đang cực nổi từ Cá Mực Hầm Mật, được các nhà sản xuất đánh giá là phù hợp với vai nữ chính Lâm Chi Hiệu nên cô đã được chọn.

Những lần Dương Tử được gọi cứu vai vào phút chót-3
Trần Ngọc Kỳ bỏ lỡ cơ hội đóng phim cùng Tiêu Chiến.

Sự thay đổi diễn viên ở phút chót này đã khiến Dương Tử bị chỉ trích "giật vai" của Trần Ngọc Kỳ. Thế nhưng đến hiện tại, mối quan hệ giữa hai diễn viên vẫn rất ổn thoả.

Thanh Vân Chí

Những lần Dương Tử được gọi cứu vai vào phút chót-4

Thanh Vân Chí với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị... từng làm mưa làm gió năm 2016. Bộ phim có đội ngũ sản xuất "xịn", kịch bản nổi tiếng nên được góp mặt trong phim là ước mơ của nhiều diễn viên trẻ, Dương Tử cũng không ngoại lệ.

Thời điểm phim chuẩn bị bấm máy, có ba diễn viên cùng ứng cử vai Lục Tuyết Kỳ là Dương Tử, Lý Thấm, Đường Nghệ Hân. Lý Thấm được đánh giá hợp vai Lục Tuyết Kỳ hơn cả về cả ngoại hình lẫn khí chất và kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, người sau đó được chọn giao vai Lục Tuyết Kỳ là Dương Tử.

Theo tin hậu trường từ các blogger, Hoan Thuỵ Thế Kỷ - đội ngũ sản xuất phim - không muốn giao phim mình đầu tư trọng điểm cho diễn viên bên ngoài nên đã tìm cách giành vai cho Dương Tử.

Thế nhưng với nhiều khán giả, việc Dương Tử được chọn đóng Lục Tuyết Kỳ là "cái may" của Lý Thấm. Vì vai diễn này mang tiếng là nữ chính nhưng có thời lượng diễn xuất chẳng khác gì nữ phụ, thậm chí còn làm nền cho Triệu Lệ Dĩnh.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-lan-duong-tu-duoc-goi-cuu-vai-vao-phut-chot-4257801.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao