4 phim mới khiến Dương Tử được dự đoán 'thống trị' màn ảnh trong 2021

Sau một năm im hơi lặng tiếng, Dương Tử trở lại với các bộ phim siêu hot, đủ thể loại, giúp chỉ số truyền thông của cô tăng nhiệt.

Thân ái chí ái

Đây là phần tiếp theo của bộ phim ngôn tình nổi tiếng Cá mực hầm mật. Ở phần phim này, hai diễn viên Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng trở thành diễn viên chính, cặp đôi Dương Tử - Lý Hiện thành nhân vật phụ. Nội dung xoay quanh Ngô Bạch (Dt) và Ngải Tình (Appledog) - cặp đôi phụ được yêu thích trong Cá mực hầm mật.

4 phim mới khiến Dương Tử được dự đoán thống trị màn ảnh trong 2021-1

Thân ái chí ái vẫn được các fan của Cá mực hầm mật chờ đợi khi úp mở cảnh đám cưới giữa Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Cặp đôi Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn rất được yêu thích, lượng fan đông đảo nên dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong phim, Thân ái chí ái của Dương Tử vẫn rất được mong chờ.

Thanh trâm hành

4 phim mới khiến Dương Tử được dự đoán thống trị màn ảnh trong 2021-2

Phim có sự tham gia của hai gương mặt thần tượng đình đám hiện nay là Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Thanh trâm hành có đề tài trinh thám cổ trang, kể về cuộc đời tài nữ Hoàng Tử Hà. Gia đình Hoàng Tử Hà bị ám hại, đầu độc, mình cô sống sót và bị vu oan là kẻ giết hại cả nhà. Hoàng Tử Hà quyết định đến Trường An để tìm ra hung thủ.

Cô gặp Quỳ vương Lý Tư - Lý Thư Bạch và được hắn hứa giúp đỡ, đổi lại Hoàng Tử Hà sẽ ở cạnh Lý Thư Bạch như một hoạn quan và giúp hắn phá án. Nhờ sự thông minh, Hoàng Tử Hà khám phá ra những vụ án nghiêm trọng, trở thành nữ thám tử đầu tiên của Đại Đường.

Các phim cổ trang trinh thám trước đây như Trường An 12 canh giờ, Cẩm y chi hạ đều gây sốt nên Thanh trâm hành được kỳ vọng rất cao. Cộng thêm hai diễn viên nổi tiếng đã giúp Thanh trâm hành được đánh giá là phim hit cổ trang của năm.

Nữ bác sĩ tâm lý

4 phim mới khiến Dương Tử được dự đoán thống trị màn ảnh trong 2021-3

Phim có sự tham gia của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên, được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Tất Thục Mẫn. Nữ bác sĩ tâm lý đang là phim rất được mong chờ của Dương Tử vì nguyên tác được yêu thích, nam nữ diễn viên đều được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, có chemistry đỉnh.

Dương Tử sẽ vào vai nữ chính Hạ Đốn, một nhà tâm lý học. Bộ phim xoay quanh Hạ Đốn và những câu chuyện về các bệnh nhân của cô. Nữ bác sĩ tâm lý mang nặng yếu tố tâm lý xã hội, thể hiện góc nhìn đa chiều và phức tạp của con người. Tiểu thuyết gốc của Tất Thục Mẫn rất nổi tiếng, từng được tái bản nhiều lần. Các nhân vật trong tác phẩm này đều được khai thác thú vị, có chiều sâu.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

4 phim mới khiến Dương Tử được dự đoán thống trị màn ảnh trong 2021-4

Đây là bộ phim ngôn tình lãng mạn đúng nghĩa của Dương Tử và Tiêu Chiến và cũng là bộ phim được khán giả mong đợi nhất. Phim được đánh giá sẽ vô cùng ăn khách khi Tiêu Chiến, nam chính của phim, là diễn viên được yêu thích hàng đầu của làng giải trí Cbiz hiện nay.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn được cải biên dựa trên tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử), một cô gái lạc quan, hoạt bát, với đam mê dành cho đàn cello.

Tuy nhiên, tình yêu và ước mơ của cô phải chấm dứt vì cha Lâm Chi Hiệu bị ung thư. Cô từ bỏ tất cả, chăm sóc cho cha. Giữa khoảnh khắc tăm tối và tuyệt vọng đó, Lâm Chi Hiệu gặp Cố Ngụy (Tiêu Chiến), là bác sĩ ngoại khoa và là người chữa trị cho cha cô. Chuyện tình yêu của hai người dần khởi nguồn từ đó.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/4-phim-moi-khien-duong-tu-duoc-du-doan-thong-tri-man-anh-trong-2021-4225202.html?fbclid=IwAR0TIStB3wQQsv5IJEB4uhTylcdHhaAvJ82bWso3EmPpz6GEmZVch29vClk

Dương Tử

Tin tức mới nhất