Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho 'em gái ruột' Diệu Nhi

Sự giàu có của Ngọc Trinh cũng tỷ lệ thuận với độ hào phóng khi sẵn sàng xuống tiền mua tặng quà khủng cho người em thân thiết.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi trở thành cặp chị em thân thiết kể từ sau khi đóng chung một bộ phim. Mới đây, câu chuyện về "tình chị em" của cả hai rầm rộ trở lại hậu đám cưới Diệu Nhi khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Cụ thể, Diệu Nhi tiết lộ rằng, khi biết mình ưa thích một đôi giày hàng hiệu nhưng sợ tốn tiền nên không dám mua, thế là đàn chị đã âm thầm đặt đôi giày này.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-1
Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-2
Thời điểm bấy giờ, Diệu Nhi gặp khó khăn về kinh tế. Biết "em gái ruột" thích đôi giày hiệu, Ngọc Trinh đã bí mật gửi đến sân khấu để tặng cho cô. Lúc cầm đôi giày hàng hiệu có giá khoảng 25 triệu, Diệu Nhi không khỏi bất ngờ và xúc động.
Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-3
Sau này khi nói về lí do tặng quà đắt tiền cho Diệu Nhi, Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thương những ai mà biết lo cho ba cho mẹ lắm. Trinh thấy Nhi đi làm cũng có tiền nhưng lại không dám mua đồ hiệu, mà để dành tiền góp nhà cho ba mẹ, Trinh nghe thấy thương lắm! Mà lúc mua tặng Ngọc Trinh đâu có dám báo trước, nên chỉ âm thầm mua rồi đem lên sân khấu lúc Nhi diễn cho bất ngờ. Trinh thương Diệu Nhi lắm, không dám sắm sửa đồ hiệu, kiểu thấy tính giống mình, làm bao nhiêu tiền cũng lo cho ba mẹ".

Ngọc Trinh vốn được nhắc đến là một trong những tay chơi hàng hiệu đình đám của Vbiz. Người đẹp gây trầm trồ khi liên tục giới thiệu về bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ mà mình đang sở hữu.

Sự giàu có của người đẹp nội y cũng tỷ lệ thuận với độ hào phóng khi sẵn sàng xuống tiền mua tặng những "đứa con tinh thần" ấy cho người em thân thiết. Đổi lại, Diệu Nhi cũng "đáp lễ" bằng những món quà hiệu nhân dịp đặc biệt của Ngọc Trinh.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-4
Ngọc Trinh luôn nhớ đến sinh nhật của em gái. Năm ngoái, người đẹp gây chú ý khi tặng Diệu Nhi chiếc túi xách màu trắng đến từ nhà mốt Prada.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-5
Chiếc túi có nhiều phiên bản, trong đó màu trắng, đen và xanh mint được ưa chuộng nhất.  Mẫu túi được bán trên website chính thức với giá 2.250 USD (tương đương 51 triệu đồng).

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-6

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-7
Sinh nhật năm 2020, "yêu nữ hàng hiệu" xuống tiền tặng Diệu Nhi chai nước hoa đắt đỏ, phiên bản giới hạn mà cô vô cùng yêu thích. Hài hước là thay vì cảm ơn như thường tình, diễn viên hài lại... hoạnh họe đòi 2 chai khiến dân tình cười ngất.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-8
Món quà mà mẫu nội y tặng Diệu Nhi là chai nước hoa Bond No 9 Perfumista Avenue của NYC. Theo lời Ngọc Trinh, món quà này có giá khoảng hơn 8 triệu đồng.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-9
Đâu chỉ nhận tình cảm từ Ngọc Trinh mà Diệu Nhi còn biết cho đi tình cảm của mình với đàn chị. Khi Ngọc Trinh gặp scandal ồn ào và mệt mỏi, nữ diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" đã gửi quà đến để tẩm bổ và động viên tinh thần Ngọc Trinh: "Cuộc sống này chỉ cần có sức khoẻ, có gia đình và có những người yêu thương mình bên cạnh là có tất cả nha chị gái hay chửi".

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-10
Diệu Nhi "chi khủng" tặng áo hàng hiệu cho Ngọc Trinh nhân dịp sinh nhật dù bản thân là người tiết kiệm.

Những lần Ngọc Trinh tặng quà khủng cho em gái ruột Diệu Nhi-11
Thậm chí là cả túi xách khiến Ngọc Trinh không khỏi bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-lan-ngoc-trinh-tang-qua-khung-cho-em-gai-ruot-dieu-nhi-n-323980.html

Diệu Nhi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao