Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt

Mỗi sao Việt lại có những cách xử lý khác nhau khi phải đối mặt với tin đồn "từ trên trời rơi xuống".

Trấn Thành treo thưởng 5 triệu cho người tìm ra kẻ bôi nhọ danh tính 

Hơn 1 ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi liên tục xuất hiện những bài đăng về loạt tin nhắn có nội dung thất thiệt liên quan đến Trấn Thành.

Trước quá nhiều đồn đoán, nam MC đã nhanh chóng thể hiện thái độ bức xúc và thông báo trên fanpage hơn 11 triệu người rằng, sẽ tặng 5 triệu đồng cho ai tìm được địa chỉ, thông tin chính xác của nhân vật tung tin đồn tiêu cực về anh. 

Dường như quyết làm rõ chuyện này đến cùng, nam MC lần nữa nhấn mạnh: "Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này! Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức". Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đều ủng hộ động thái đanh thép của anh, đồng thời mong sự việc mau chóng được giải quyết.

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-1
Trấn Thành quyết tìm ra danh tính kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Nhật Kim Anh tìm đến tận nhà anti-fan tung tin dùng chất kích thích và "ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz"

Nhật Kim Anh từng không giấu được bức xúc khi bị một tài khoản Facebook tung tin thất thiệt trên mạng xã hội. Theo đó, một tài khoản Facebook tên H.T đã đăng tải những bài viết nhằm bôi nhọ danh dự của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh.

Ngoài ra, người này còn nói Nhật Kim Anh "đập đá", chơi thuốc lắc và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz. Không chỉ vậy, tài khoản H.T cũng bôi nhọ chồng của Nhật Kim Anh là "gay". 

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-2

Ngay sau đó, cô đã phải lập tức mời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà của đối tượng tung tin nhảm trên. Thậm chí, cô còn mời bố mẹ của cô gái này vào cuộc để chứng kiến cuộc nói chuyện. Tuy nhiên, Facebooker này cho biết bản thân không hề sử dụng Facebook trên mà do một người khác... hãm hại

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn. Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Và những dòng tin nhắn cũng như những lời lăng mạ chửi rủa mình và anh Lộc đã được tháo gỡ. Coi như bạn cũng hiểu chuyện".

Cách giải quyết mạnh tay của nữ ca sĩ nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cư dân mạng. 

Tuấn Hưng phẫn nộ xưng "mày-tao" trước tin đồn bị vợ đòi ly hôn vì lối sống chơi bời

Nổi tiếng là một nam nghệ sĩ đào hoa của showbiz Việt, sau khi kết hôn với bà xã Thu Hương, cuộc sống hôn nhân của anh nhận được nhiều sự chú ý. Đầu tháng 2/2020, có nhiều đồn đoán về việc vợ Tuấn Hưng đòi ly hôn vì không chịu nổi lối sống chơi bời của chồng

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-3

Ngay lập tức, nam ca sĩ  phẫn nộ đến mức xưng "mày - tao" với người có ý đụng chạm đến gia đình: "Không lên tiếng thì mọi thứ càng đi xa, không để như lời đồn thì phải có cái báo cáo tình trạng hôn nhân nhà em là rất rất hạnh phúc. Êm từ trong và ấm từ chân.

Thằng nào cứ ngồi nghĩ ra ba cái thứ tào lao, câu view hay vì mày ghét tao? Ít khi mình phản kháng mấy chuyện này vì sống có người yêu người ghét. Nhưng cái thứ yêu tinh ma quỷ, chỉ là yêu ma quỷ quái mới không cần biết đúng sai vẫn làm theo suy nghĩ bẩn thỉu của nó".

Nghệ sĩ Hoài Linh coi như đang làm từ thiện trước tin đồn qua đời

Nhiều người mộ điệu sân khấu hài và yêu mến nghệ sĩ Hoài Linh từng vô cùng hoảng hốt khi xuất hiện thông tin anh qua đời do bệnh nặng. Thông tin này xuất phát từ một mẩu tin trên một trang fanpage với nội dung: "Nghệ sĩ Hoài Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào 6h10 sáng nay".

Trước thông tin này, nghệ sĩ Hoài Linh đã lên tiếng khẳng định, đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Nam nghệ sĩ còn đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc Ipad, trên màn hình hiển thị lại hình ảnh chụp màn hình đoạn tin tức được "share" trước đó.

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-4

Nghệ sỹ Hoài Linh cũng xem đó là chuyện nhảm nhí, không đáng quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng, nghệ sĩ Hoài Linh nên báo cơ quan chức năng xử lý người đã tung tin đồn thất thiệt để điều này không còn lặp lại nữa, tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống.

"Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài. Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ…", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Khánh My sẵn sàng chi 3 tỷ đồng để cho người chứng minh tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

Khi được hỏi về việc Khánh My ứng xử như thế nào nếu có tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, cô cho biết: "Tôi sẽ đồng ý trả 3 tỷ đồng cho ai phát hiện ra trên khuôn mặt tôi có sửa chỗ nào đó".

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-5

Còn với tin đồn cặp kè đại gia, Khánh My hào hứng tâm sự: "Cái đó không phải tin đồn mà thật cũng được. Tôi thấy rất bình thường nên không cần phải chuẩn bị tâm lý để đối phó với chuyện này. Đại gia thì sao? Thì càng tốt chứ sao! Tôi cũng cần một người bảo bọc, lo lắng cho mình cả về vật chất và tinh thần. Tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng thích được như vậy".

Tú Vi bức xúc chỉ trích kẻ tung tin ly hôn: "Ăn bậy được nhưng không nói bậy được đâu nha"

Tú Vi và Văn Anh nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Bếp hát. Cặp đôi công khai tình cảm vào Valentine năm 2014 và kết hôn vào tháng 11/2015. Năm 2018, Tú Vi hạ sinh con gái, đặt tên ở nhà là Cún. Trong suốt 6 năm bên nhau, vợ chồng Tú Vi bị không ít anti-fan đơm đặt những thông tin sai lệch.

Mới đây trên trang cá nhân của Tú Vi, một khán giả hỏi: "Ly hôn rồi sao không công khai cho mọi người biết". Điều này khiến nhiều người bất ngờ và hỏi lại: "Gia đình người ta đang hạnh phúc sao bạn nói vậy". Người này tự tin đáp lại: "Cứ hỏi người trong cuộc đi rồi biết".

Lúc này Tú Vi không thể im lặng và thẳng thắn nói: "Trời, lạy! Bạn ở đâu ra? Bạn ăn bậy thì được nhưng nói bậy thì không được đâu nha", và tag tên ông xã Văn Anh vào bình luận "đọc cười xỉu không này".

Những lần sao Việt ứng xử với tin đồn thất thiệt-6

Không ít lần, diễn viên Tú Vi bày tỏ sự bức xúc khi bị đồn lấy Văn Anh vì hôn nhân hợp đồng và đã bí mật ly hôn.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: "Lúc tôi và Văn Anh công khai yêu nhau thì nói chúng tôi giả bộ PR. Lúc yêu được hai năm và sắp cưới thì nói là hợp đồng thôi vì Văn Anh là gay. Cưới được hai năm, có bầu luôn thì nghe bảo là do nhà Văn Anh giàu lắm, Văn Anh là đại gia nên tôi cưới vì tiền. Giờ con hai tuổi thì có tin chúng tôi ly hôn mà không công khai. Ôi... nếu là mọi người, mọi người làm sao đây?", Tú Vi than thở.  

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-lan-sao-viet-ung-xu-voi-tin-don-that-thiet-1857812.html

Nhật Kim Anh Khánh My Tuấn Hưng Hoài Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất