Danh hài bị nghi dùng ma túy

3 tài khoản loan tin Trấn Thành dùng ma túy liên hệ xin lỗi, danh hài vẫn quyết làm 'ra ngô ra khoai'

Hiện 3 Facebooker loan tin Trấn Thành "bay lắc" đã chủ động liên lạc với quản lý của nam danh hài. Tuy nhiên, anh vẫn cứng rắn với những người làm ảnh hưởng đến mình.

Sau nhiều lần thể hiện thái độ cương quyết trên mạng xã hội, đến sáng nay (31/5), Trấn Thành cho biết đã tìm đích danh 3 Facebooker loan tin anh sử dụng ma túy. Danh hài khẳng định sẽ làm "ra ngô ra khoai" khi sự việc ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của mình.

"Em tìm ra rồi nhé! Cả 3 đã chủ động liên lạc với quản lý của em rồi! Em quay hình nguyên ngày hôm nay nên ngày mai em sẽ xử lý vụ này triệt để. Thấy tôi hiền rồi làm tới hen. Lần này phải làm một lần cho ra ngô ra khoai", Trấn Thành quả quyết.

3 tài khoản loan tin Trấn Thành dùng ma túy liên hệ xin lỗi, danh hài vẫn quyết làm ra ngô ra khoai-1

Nam MC đồng thời gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã động viên và đặt niềm tin ở anh trong 2 ngày qua.

"Em cảm ơn bạn bè đồng nghiệp và khán giả gần xa từ hôm qua tới giờ đã hỏi thăm và ủng hộ em rất nhiều! Qua những sự cố như thế này mới cảm nhận được hạnh phúc khi thấy có quá nhiều người thương yêu mình! Em cảm ơn cả nhà rất rất nhiều. Thật sự quá hạnh phúc khi mọi người đều tin và ủng hộ em", ngôi sao 33 tuổi viết.

3 tài khoản loan tin Trấn Thành dùng ma túy liên hệ xin lỗi, danh hài vẫn quyết làm ra ngô ra khoai-2
Trấn Thành cho biết 3 người loan tin anh sử dụng ma túy đã chủ động liên lạc. 

Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa phần đều ủng hộ anh nên hành động mạnh tay với những người loan tin thất thiệt như một bài học răn đe.

Trước đó, vào khuya 29/5, mạng xã hội dậy sóng với hình ảnh một nam nghệ sĩ sử dụng chất cấm, được cho là diễn viên hài tên Đ. Đáng chú ý, trên mạng còn xuất hiện những tin nhắn tiết lộ Đ không phải nghệ sĩ duy nhất trong cuộc bay lắc này, còn có ca sĩ H và MC Trấn Thành. 

Ngay sau đó, Trấn Thành bày tỏ sự phẫn nộ và cho biết sẽ báo công an và mời luật sư làm việc. Đến chiều 30/5, nam MC thông báo đã tìm được 2 tài khoản tung tin. 2 tài khoản này đã gỡ bài viết liên quan và cho rằng đây chỉ là trò đùa, hoàn toàn không có chuyện nam nghệ sĩ bay lắc. Tuy nhiên, Trấn Thành vẫn quyết truy đến cùng.

"Tôi sẽ mời luật sư và công an để làm việc với nhân vật này. Bạn sẽ phải đối diện với pháp luật về hành động vô ý thức", Trấn Thành nhấn mạnh.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-quyet-xu-3-nguoi-loan-tin-anh-su-dung-ma-tuy-n-223859.html

ma túy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Danh hài bị nghi dùng ma túy