NSƯT Kim Xuân khóc ngất khi phát hiện con trai đồng tính

(2Sao) - NSƯT Kim Xuân phát hiện ra bí mật động trời của con trai.

Ngôi nhà tình yêu là series phim sitcom nằm trong chuỗi phim Cười đễ ngẫm do nghệ sĩ Hữu Châu làm đạo diễn theo kịch bản của tác giả Lê Quang Thanh Tâm. Nội dung phim tập trung xoay quanh những câu chuyện về gia đình ông Quang  (NSƯT Hữu Châu thủ vai), một gia đình Việt 3 thế hệ, gồm ông, bà, con, cháu sống chung một mái nhà, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, những mâu thuẫn thường ngày trong đời sống gia đình. 



Xuất hiện trong Ngôi nhà tình yêu, NSƯT Kim Xuân vào vai bà Thanh - vợ ông Quang. Bà Thanh là một nghệ sĩ nổi tiếng một thời, nay lui về làm nội trợ, chăm lo cho gia đình. Tính bà hay quên, nói đâu quên đó, hay giận, nhưng không giận dai. Bà luôn là “chỗ dựa” cho các con mỗi khi ông Quang nổi giận. Hết lòng vì con cái nhưng lại hay kể lể với hàng xóm những chuyện trong nhà khiến gia đình nhiều phen rơi vào những tình huống oái ăm. Tuy đã lớn tuổi nhưng bà rất thích xem phim tình cảm, khóc cười theo tình tiết của phim.



Xuất hiện trong hai tập phim Bí mật động trời và Chuẩn men, NSƯT Kim Xuân phát hiện ra một bí mật “động trời”. Con trai bà là Long (ca sĩ – diễn viên Hoàng Thiên Long thủ vai) có những cử chỉ, quan tâm lo lắng vượt trên mức tình bạn với Nam (ca sĩ Don Nguyễn thủ vai) khiến bà hoảng hốt và lo sợ càng. Hành động này của con trai bà Thanh càng chứng minh cho lời đồn đại về giới tính của anh chàng.




Chứng kiến cảnh tượng đó, bà Thanh  hết sức đau lòng và tâm sự cùng con dâu để tìm cách giải quyết. Trong vai bà mẹ, NSƯT Kim Xuân đã thể hiện rất tròn trĩnh vai diễn của mình bằng nét nghiêm nghị và phúc hậu sẵn có.




Với series lần này, phong cách hài hước, hoạt bát nhưng vẫn đầy nghiêm trang khi thể hiện hình ảnh người cha của NSƯT Hữu Châu. Nét nghiêm nghị, phúc hậu của NSƯT Kim Xuân hay sự trẻ trung, đầy sức sống của Diễm Châu, Don Nguyễn, Hoàng Thiên Long, sự “khác người” của nghệ sĩ Phương Dung, Phi Phụng… hứa hẹn sẽ tiếp tục nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: Kiều Mai Lý, Tuyền Mập, Thuỵ Mười, Hữu Bình, Lâm Hải Sơn, Hoàng Vân Anh, bé Bảo An…




Ngôi nhà tình yêu phát sóng lúc 17h55 hằng ngày trên kênh VTV9.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao