Những mối tình của Jennifer Lopez

Trước khi hủy hôn với Alex Rodriguez, Jennifer Lopez từng trải qua nhiều mối tình không thành vì khác biệt lối sống, nửa kia ngoại tình.

Ngày 15/4, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez cùng lên tiếng xác nhận đã chia tay. "Chúng tôi nhận ra rằng mối quan hệ bạn bè tốt hơn cho cả hai và muốn duy trì như vậy. Chúng tôi vẫn tiếp tục làm việc chung, hỗ trợ nhau trong các dự án và việc kinh doanh", họ nói. Trước đó, hồi tháng 3, CNN đưa tin nữ ca sĩ đã hủy hôn. Chưa đầy 24 giờ sau đó, cặp sao lên tiếng phủ nhận. Như vậy, sau gần 4 năm gắn bó, J.Lo đã chính thức chia tay bạn trai. Cô và Alex Rodriguez đính hôn vào tháng 3/2019, từng lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2020 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.

2sao.vn | Photobook

Trước khi gắn bó với Alex Rodriguez, chủ nhân "On The Floor" từng có mối tình với rapper Drake. Tuy nhiên, họ khá kín tiếng. Bức ảnh chung hiếm hoi của cả hai được đăng tải trên Instagram của nữ ca sĩ hồi cuối năm 2016. Đến hiện tại, chuyện tình của nữ ca sĩ và nam rapper vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng rằng liệu đó có phải chiêu trò PR của họ hay không.

2sao.vn | Photobook

J.Lo không ngại yêu bạn trai kém tuổi. Cô từng có chuyện tình kéo dài ba năm với vũ công Casper Smart - chàng trai kém cô 17 tuổi. Thời điểm công khai hẹn hò Smart, J.Lo mới chỉ ly hôn ca sĩ Marc Anthony được vài tháng. Chính thức hẹn hò năm 2012, tới năm 2014, họ dính tin đồn chia tay khi Casper bị tố nhắn tin phản cảm cho người mẫu chuyển giới. Năm 2015, J.Lo và Smart bình thường trở lại nhưng chính thức kết thúc vào năm 2016.

2sao.vn | Photobook

Mối tình với nhạc sĩ Marc Anthony được coi là một trong những chuyện tình cảm hạnh phúc nhất của J.Lo. Cô và chồng cũ bên nhau 7 năm. Họ hẹn hò năm 2003 và kết hôn vào 1 năm sau đó. Tới năm 2008, J.Lo sinh đôi 2 bé, 1 trai, 1 gái. Tưởng như nữ ca sĩ đã tìm thấy hạnh phúc cuối cùng, tới năm 2011, họ tan vỡ khiến khán giả tiếc nuối. Thời điểm đó, chủ nhân "On The Floor" suy sụp. Tuy nhiên, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm sóc 2 con.

2sao.vn | Photobook

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng là cặp đôi nổi tiếng bậc nhất Hollywood. Cặp sao nảy sinh tình cảm tại trường quay phim "Gigli" vào năm 2001. Sau đó, nam diễn viên và nữ ca sĩ cùng hợp tác trong MV "Jenny From the Block" của J.Lo. Tháng 11/2002, Jennifer Lopez và Ben Affleck đính hôn. Khán giả đã trông đợi vào một đám cưới trong mơ của cặp sao, tuy nhiên, chỉ hai ngày trước ngày trọng đại, họ hủy bỏ hôn lễ khiến nhiều người bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Trước khi đổ vỡ với Ben Affleck, J.Lo từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh với vũ công kiêm biên đạo múa Cris Judd. Họ chỉ bên nhau hơn một năm, từ năm 2001 đến năm 2002. Nguyên nhân chia tay của cả hai được cho là do khác biệt về quan điểm, cách sống.

2sao.vn | Photobook

Trong hai năm từ 1999 đến 2001, nữ ca sĩ hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc Diddy. Cặp đôi tan vỡ bởi Diddy liên tiếp vướng vào những ồn ào như ngoại tình, sử dụng vũ khí trái phép.

2sao.vn | Photobook

Năm 1998, J.Lo kết hôn lần đầu với Ojani Noa - phục vụ bàn người Cuba. Cả hai nảy sinh tình cảm khi J.Lo quay phim ở Miami. Mối tình của cả hai chỉ kéo dài gần 1 năm. Tuy nhiên, Ojani Noa là người làm cho nữ ca sĩ có thời gian dài điêu đứng. Ojani Noa nhiều lần phát tán cảnh nóng của cả hai cho nhà sản xuất phim 18+ để kiếm tiền. J.Lo đã phải nhiều lần làm đơn kiện để ngăn chặn hành động dơ bẩn của chồng cũ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-moi-tinh-cua-jennifer-lopez-post1204841.html

Ben Affleck Jennifer Lopez