Những mỹ nam "không tuổi” gây náo loạn màn ảnh Hoa ngữ năm 2015

Loạt mỹ nam "không tuổi” trong các bộ phim điện ảnh ra mắt trong năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thời gian sắp tới.

Năm 2015, các nam thần thi nhau khoe tài diễn xuất trên khắp các thể loại dự án phim ảnh. Trong số đó, có hẳn một "binh đoàn" những nam thần "không tuổi" cũng đồng thời quay trở lại màn ảnh: Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Dĩnh, Chung Hán Lương, Cổ Cự Cơ, Cổ Thiên Lạc, Trịnh Gia Dĩnh. Diện mạo lẫn phong cách diễn của các nam thần kỳ cựu vẫn không hề bị thời gian ảnh hưởng. Thắng bại bất phân, cuộc chiến phòng vé sẽ diễn ra như thế nào, chúng ta cùng đón xem.
 
1. Lưu Đức Hoa

Từ năm 1981 đến nay, Lưu Đức Hoa đã đạt được trên 500 giải thưởng, vốn là một trong “Tứ đại thiên vương” của xứ Cảng Thơm, cũng là một trong "Ngũ Hổ" trên màn ảnh nhỏ của Hồng Kông lúc xưa. Từ khi tham gia diễn xuất, anh đã thủ vai hơn 150 bộ phim truyền hình, ba lần đoạt được giải Kim Tượng danh giá. Bước sang năm 2015, Lưu Đức Hoa cũng đã bước sang ở tuổi 55 nhưng diện mạo lẫn phong độ của anh vẫn không thay đổi.
 
Poster của “Thất Cô”

Mới đây, anh đã có mặt tại buổi công chiếu bộ phim điện ảnh Thất Cô vào ngày 20/3/2015 vừa rồi. Sự kiện thu hút rất nhiều người hâm mộ. Bên cạnh đó, dù khá bận rộn với nhiều dự án phim khác nhau, anh vẫn tham gia góp mặt vào bộ phim Ông Nội Tôi Là Đặc Công do Hồng Kim Bảo làm đạo diễn. Bộ phim sẽ được cho ra mắt trong năm nay.
 


Lưu Đức Hoa trong “Thất Cô”


Một số hình ảnh của phim “Ông Nội Tôi Là Đặc Công”
 
2. Lâm Chí Dĩnh

Từ Tuyệt Đại Song Kiêu đến Thiên Long Bát Bộ bất luận là ở lĩnh vực âm nhạc hay diễn xuất, Lâm Chí Dĩnh đều được mệnh danh là một mảnh trong “Tứ tiểu thiên vương” của màn ảnh Đài Loan. Ở bất kì vai diễn nào của mình, Lâm Chí Dĩnh cũng đều hoàn thành một cách xuất sắc nhất. Anh có thể là một tổng giám đốc tài ba, một nhà nghiên cứu khoa học nhiệt huyết, đặc biệt nhất, đối với người hâm mộ, anh là một mỹ nam không bao giờ già đi. Trong năm 2015 này, anh tham gia bộ phim Kỳ Nghỉ Của Bố với vai phản diện, là nhân tố gây rắc rối trong chuyến du hành.
 
Poster “Kỳ Nghỉ Của Bố”



“Đại ca áo đen” Lâm Chí Dĩnh.
 
3. Chung Hán Lương

Năm 1992 khi vừa mới 18 tuổi, Chung Hán Lương gia nhập đài truyền hình danh tiếng TVB, thế nhưng sự nghiệp của anh vẫn không có gì nổi bật. Anh gia nhập làng giải trí Đài Loan bằng sự nghiệp ca sĩ với giọng ca trầm ấm và vũ đạo điêu luyện. Sau thành công của Bên Nhau Trọn Đời, anh có rất nhiều dự án phim truyền hình với nhiều vai diễn khác nhau. Mới đây, trong bộ phim Tam Nhân Hành, anh thử sức mình trong vai diễn một tội phạm. Ngoài ra, “mặt trời nhỏ” cũng được người hâm mộ mong chờ sẽ sánh đôi với Chương Tử Di trong bộ phim Phù Du Như Mộng.





Loạt ảnh Chung Hán Lương tập vũ đạo cùng Chương Tử Di.
 
4. Cổ Cự Cơ

Vào tháng 7/2014 vừa qua, cuối cùng sau hơn 20 năm “giữ mình” cho nghệ thuật, cuối cùng Cổ Cự Cơ cũng đã kết hôn với người yêu là trợ lí của mình. Tuy rằng đã bước sang tuổi 43, tài tử Tân Dòng Sông Ly Biệt vẫn xứng đáng với danh hiệu “mỹ nam không tuổi” với sự góp mặt trong bộ phim Xe Cứu Thương do đạo diễn Lưu Hạo Lương lần đầu làm đạo diễn, được người hâm mộ cũng như giới nghệ thuật đánh giá rất cao do nội dung ý nghĩa và những pha hành động gây cấn. Xe Cứu Thương kể về cuộc đời của những thanh niên đã mắc sai lầm trong tuổi trẻ, phải trả giá cho những hành động đó của mình. Các diễn viên góp mặt trong Xe Cứu Thương như Ngô Chấn Vũ, Nhậm Đạt Hoa, Đàm Diệu Văn… Bộ phim được công chiếu vào ngày 3/4 vừa qua.

Poster “Xe Cứu Thương”

Cổ Cự Cơ còn tham gia vào chương trình âm nhạc “I Am A Singer” mùa thứ 3
với vai trò MC của chương trình.
 
5. Cổ Thiên Lạc

Ở vào tuổi 45, dù bước vào bất kì vai diễn nào, từ thần thám cho đến giám đốc, người hâm mộ vẫn không thể tin rằng đây là người đàn ông đã bước vào độ tuổi tứ tuần. Năm 2015, dù đang dang dở với nhiều dự án phim, mỗi ngày được ngủ 3 tiếng đồng hồ nhưng khi đọc kịch bản Cô Hiệu Trưởng Của Năm Đứa Bé, Cổ Thiên Lạc vẫn nhiệt tình tham gia. Tuy rằng nội dung phim đơn giản mang đậm tính nhân văn và có một phần thời sự, nhưng chính diễn xuất của Cổ Thiên Lạc, Dương Thiên Hoa và 5 diễn viên nhỏ tuổi cũng đã góp phần tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim. Vì thế mà ngay khi vừa ra rạp, bộ phim đã thu hút rất nhiều khán giả, đặc biệt là các giáo viên từ các trường tiểu học đã tổ chức cho học sinh đi xem như một bài học ngoại khóa. Cô Hiệu Trưởng Của Năm Đứa Bé vừa ra mắt vào ngày 20/3/2015.
 




Một số hình ảnh trong phim “Cô Hiệu Trưởng Của Năm Đứa Trẻ”.
 
6. Trịnh Gia Dĩnh

Trịnh Gia Dĩnh nổi tiếng ngay sau khi anh được đóng vai nam chính trong bộ phim lãng mạn của TVB Tình Yêu Dưới Vòm Trời bên cạnh Châu Lệ Kỳ và Huỳnh Tông Trạch. Sau khi đóng cảnh quay cuối cùng cho bộ phim Thiên Nhãn, anh tiếp tục nhận bộ phim điện ảnh Người Cha Giàu Bần Cùng với sự tham gia của Tiểu Tiểu Bân, Lý Trình Viện và khách mời là Lưu Tâm Du. Bộ phim xoay quanh những thử thách, cạm bẫy mà hai cha con vướng phải khi tham gia vào hành trình của một người cha nghèo theo chương trình du lịch của Hồng Kông. Phim sẽ được công chiếu trong năm 2015.




Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất