Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%

Sơn Tùng, Lam Trường, Isaac, Cao Thái Sơn là những sao nam Vpop đã từng lên tiếng về việc mình là "trai thẳng" 100%.

Sơn Tùng

Ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào giới giải trí, Sơn Tùng M-TP đã luôn tạo được dấu ấn riêng cả về mặt âm nhạc lẫn gu thời trang đầy cá tính. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, phong cách thời trang của giọng ca Nơi này có em bị đánh giá là càng ngày càng nữ tính hóa khiến dư luận không khỏi đặt dấu chấm hỏi về giới tính thực sự của nam ca sĩ.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-1
Sơn Tùng M-TP đặc biệt yêu thích các item vốn chỉ dành cho phái nữ như vòng choker, áo lưới…. Ngoài ra, lối trang điểm đậm đã làm cho anh chàng thêm phần nữ tính hóa

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-2
Mái tóc bổ luống kiểu thập niên 90 cùng cử chỉ điệu đà, e thẹn đã làm Sơn Tùng kém nam tính trầm trọng

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-3
Đỉnh điểm là trong lần trở lại gần nhất với "Chạy ngay đi", Sơn Tùng đã cho đăng tải hình ảnh với phong cách trang điểm hường phấn khá đậm

Mặc cho những nghi vấn về giới tính, Sơn Tùng đã nhiều lần khẳng định bản thân là trai thẳng hoàn toàn. Cụ thể, trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện tình cảm của mình, nam ca sĩ không ngần ngại nói rằng : "Tùng đã nói với gia đình là 30 tuổi mới thật sự dành thời gian cho tình yêu - tình yêu trai gái".

Chưa dừng lại ở đó, bố ruột của giọng ca Em của ngày hôm qua cũng rất khó tính. Ông từng khẳng định sẽ “cấm cửa” nếu con trai mình không phải “trai thẳng” 100%.

Là một ngôi sao luôn đi đầu về âm nhạc lẫn thời trang, sự lựa chọn của Sơn Tùng luôn khiến người khác phải bất ngờ và ấn tượng. Không có gì lạ khi anh dành nhiều tình cảm cho phong cách thời trang phi giới tính mặc cho những nghi ngờ về giới tính đến từ dư luận.

Lam Trường

Từng li dị và tái hôn nhưng ít ai ngờ được nam ca sĩ điển trai Lam Trường thường xuyên nhận được những nghi ngờ về giới tính thực sự của mình. Thậm chí, còn có tin đồn rằng anh đang lợi dụng chuyện hôn nhân làm bình phong để che đậy giới tính.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-4
Vợ đẹp con khôn, nhưng Lam Trường vẫn vướng vào tin đồn đồng tính

Đứng trước sức ép từ dư luận, Lam Trường thẳng thắn chia sẻ:  “Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, tôi chỉ có thể khẳng định rằng năm nay là 2018, tôi hoàn toàn có thể nói một cách rất thoải mái về giới tính của mình.

Nếu tôi là người đồng tính tôi chắc chắn sẽ thông báo với các bạn rằng tôi đồng tính. Hôm nay, tôi thông báo một điều rất rõ ràng, tôi - Lam Trường hoàn toàn là đàn ông, tôi thẳng!

Tôi hiểu vì sao lại có những tin đồn này, bởi vì tin đồn đồng tính xuất hiện không hiếm ở showbiz, cả nam nghệ sĩ lẫn nữ nghệ sĩ. Thậm chí, có người còn nói rằng nghệ sĩ đồng tính vẫn lấy vợ, sinh con được. Họ không tin vào giới tính của chúng tôi".

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca Tình thôi xót xa còn cho biết thêm : "Cách đây 10 năm, tôi không có sự điềm tĩnh như bây giờ. Ai đồn, ai tung những cái tin tôi đồng tính như thế, chắc chắn tôi sẽ truy lùng, truy tìm cho đến cùng. Sau đó, tôi đến gặp họ nói chuyện một cách văn minh.

Nếu mà không hiểu thì động tới tay chân luôn cũng được. Nhưng mà bây giờ tôi không làm thế. Bởi cái chuyện này nó không phải là nói xấu mình, khán giả họ chỉ đang thắc mắc về giới tính, thì bây giờ tôi nói rồi đó. Tôi rất thẳng".

Những lời khẳng định đầy quyết đoán này của Lam Trường đã phá tan nghi án giới tính của nam ca sĩ. Mặc cho người đời đồn đoán, anh vẫn đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc cùng cô vợ trẻ 9x Yến Phương tại Mỹ.

Isaac

Sở hữu vẻ ngoài soái ca, Isaac luôn là hình tượng “bạch mã hoàng tử” của nhiều cô gái trẻ. Tuy nhiên, kể từ những ngày đầu tiên hoạt động nghệ thuật, Isaac chưa một lần nào vướng phải scandal tình cảm.

Thậm chí, người hâm mộ khó lòng có thể liệt kê tên một cô gái mà Isaac từng hẹn hò. Điều này đã khiến công chúng không khỏi nghi ngờ liệu Isaac có phải là một chàng trai “chuẩn men” 100%? Thậm chí, Isaac còn từng bị đồn đại rằng đang yêu Jun – thành viên cùng nhóm 365.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-5
Đẹp trai lại hát hay, Isaac được coi là thành viên hút fan girl nhiều nhất nhóm 365

Đáp trả lại dư luận, Isaac nhiều lần khẳng định bản thân là “trai thẳng”. Cụ thể, nam ca sĩ từng bộc lộ:  "Không, tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái".

Còn về tin đồn với Jun, anh cho biết cả 2 chỉ đơn thuần là bạn tốt. Tình cảm giữa cả anh và Jun hoàn toàn trong sáng. Do hai người có nhiều điểm tương đồng về sở thích nên thường xuyên có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người hiểu lầm.

Cao Thái Sơn

Năm 2012, Cao Thái Sơn vướng phải một scandal lớn khi một Việt kiều bất ngờ lên tiếng tố cáo nam ca sĩ là người đồng tính. Không chỉ tung nhiều hình ảnh gần gũi “trên mức tình bạn” giữa cả 2, nhân vật bí ẩn này còn đưa ra bằng chứng nam ca sĩ họ Cao đang mắc nợ một khoản tiền lớn.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-6
Giọng ca "Con đường mưa" và bạn trai tin đồn

Giữa lúc scandal đang bủa vây, Cao Thái Sơn mạnh dạn tuyên bố: “Tôi chuẩn men”. Lời khẳng định chắc nịch này của nam ca sĩ không những không có tác dụng đàn áp thị phi mà còn khiến cho anh trở thành trào lưu ảnh chế hot nhất giới trẻ năm đó.

Sau tuyên bố đó, Cao Thái Sơn ra sức công khai tình cảm với nhiều nữ nghệ sĩ.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-7
Đầu tiên là nụ hôn của anh với Quế Vân. Mặc dù chưa bao giờ lên tiếng khẳng định nhưng nam ca sĩ luôn dành cho người đẹp những cử chỉ âu yếm đặc biệt.

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-8
“Bạn gái tin đồn” tiếp theo của Cao Thái Sơn không ai khác chính là Hồng Quế

Những mỹ nam Việt mạnh dạn tuyên bố là trai thẳng 100%-9
Sau thời gian ỡm ờ cùng Quế Vân, Hồng Quế, Cao Thái Sơn tiếp tục công khai tình cảm với bạn gái 9x Bảo Phương

Mặc cho Cao Thái Sơn ra sức tẩy trắng hình ảnh nhưng dấu ấn về chuyện tình ồn ào giữa anh và “bạn trai” Việt kiều tin đồn đã trở nên quá sâu đậm trong ký ức của người hâm mộ. Cho đến hiện tại, khi nhắc đến cái tên Cao Thái Sơn, scandal giới tính năm nào vẫn tiếp tục đeo bám anh mãi.

Như Ng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nam-viet-manh-dan-tuyen-bo-la-trai-thang-100-n-161660.html

Lam Trường Cao Thái Sơn Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao