Phim cũ người xưa

Những mỹ nhân dòng phim 'mỳ ăn liền' đình đám một thời bây giờ ra sao?

Hầu hết các mỹ nhân này đều hài lòng với cuộc sống hiện tại, có người vẫn thường xuyên tham gia các show diễn thời trang lớn.

Việt Trinh được biết đến như một nữ nghệ sĩ đa tài nổi tiếng, từ những năm thập niên 90 Việt Trinh được xem là một diễn viên nữ nổi tiếng hàng đầu của điện ảnh. Với khuôn mặt đẹp và lối diễn xuất duyên dáng, xuất thần, Việt Trinh đã trở thành ngôi sao điện ảnh gây nhiều sóng gió ở các rạp chiếu phim thời bấy giờ. Cô bắt đầu được khán giả biết đến khi đóng "Ngọc trong đá" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Ở thời kỳ hoàng kim, tên của Việt Trinh là bảo chứng cho sự thành công cho nhiều bộ phim điện ảnh. Nữ diễn viên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả qua các tác phẩm: "Công tử Bạc Liêu", "Sao em vội lấy chồng", "Cô nữ sinh bướng bỉnh", "Người đẹp Tây Đô"....

2sao.vn | Photobook

Thời đó tên tuổi của cô gây sức hút mạnh mẽ ở bất kể đâu. Những thông tin về Việt Trinh luôn là đề tài nóng bỏng nhất. Hình ảnh của nữ diễn viên xuất hiện ở khắp nơi, trong mỗi gia đình. Khán giả nhớ đến cô không chỉ qua những vai diễn lấy nước mắt, những cuộc tình oan trái hay đau thương làm vợ xứ người bằng trái tim vỡ vụn vì mối tình đầu chia lìa mà cô còn tạo dấu ấn bởi vẻ ngoài hiền hậu và cặp mắt trầm buồn.

2sao.vn | Photobook

Sau một thời gian vắng bóng, Việt Trinh trở lại với vai trò đạo diễn và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Hiện tại cô là mẹ đơn thân và thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng không kém Việt Trinh vào thời đó còn có Diễm Hương. Cô được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân", những năm đầu thập niên 1990, cô có mặt trong hầu hết các bộ phim ăn khách lúc bấy giờ. "Hai lúa phiêu du", "Phạm Công - Cúc Hoa", "Kiều Nguyệt Nga", "Tình xa", "Nước mắt học trò", "Vòng vây tội lỗi"... đưa tên tuổi Diễm Hương lên tầm cao, trở thành gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt.

2sao.vn | Photobook

Giữa đỉnh cao sự nghiệp, Diễm Hương quyết định rời xa màn ảnh sau khi hoàn thành vai diễn trong Những nẻo đường phù sa khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Vì rời xa showbiz nên nhiều khán giả tò mò muốn biết về cuộc sống của cô.

2sao.vn | Photobook

Diễm Hương hiện tại vẫn rất xinh đẹp, nhưng cô mũm mĩm hơn trước. Nữ diễn viên đang sinh sống ở Malaysia, và có cuộc sống khép kín.

2sao.vn | Photobook

Diễm My 6x lần đầu tiên tham gia bộ phim "Trang giấy mới" của đạo diễn Nguyễn Bá Tòng. Sau khi được mời lên tạp chí lần đầu tiên, cô đã xuất hiện trong vai trò làm ảnh lịch năm 1983. Suốt từ thập niên 80 - 90 của thế kỷ 20, Diễm My được mệnh danh là Nữ hoàng ảnh lịch

2sao.vn | Photobook

Năm 1994, sau khi hoàn thành vai nữ anh hùng trong bộ phim "Về trong sương mù", Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức. Sau khi rút khỏi showbiz, cô tập trung vào gia đình nhiều hơn, cô có hai con gái. Hiện tại, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện ở những show diễn thời trang đình đám và vẻ đẹp của cô vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Thu Hà được mệnh danh là một trong những mỹ nhân màn ảnh của thập niên 1990, cùng thời Việt Trinh, Diễm Hương, Thanh Mai... Cô gây ấn tượng với khán giả qua các phim như "Lá ngọc cành vàng", "Đêm hội Long Trì", "Đường đời"…Người đẹp từng đóng cặp với cố nghệ sĩ Lê Công Tuấn Anh trong nhiều tác phẩm. Họ trở thành cặp đôi đẹp của màn ảnh Việt.

2sao.vn | Photobook

Từ khi lập gia đình, cô gần như vắng bóng trên màn ảnh, chỉ tập trung cho công việc ở Nhà hát kịch Hà Nội. Năm 2015, Thu Hà tham gia phim "Khúc hát mặt trời", quay tại Nhật Bản và Việt Nam. Và đó cũng là lần hiếm hoi cô nhận lời đóng phim truyền hình.

2sao.vn | Photobook

Trong số những mỹ nhân được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” của thập niên 90, Y Phụng là cái tên được khán giả biết tới nhiều bởi liên tục xuất hiện trên màn ảnh thời điểm đó. Cô sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng và phong cách gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Cô không ngại mặc những bộ cánh trễ vai hoặc khoét sâu phần ngực, khoe vòng một đầy đặn, gợi cảm. Y Phụng từng được xem là biểu tượng sexy của điện ảnh Việt Nam thời bấy giờ. Từ năm 2005, Y Phụng sang Mỹ định cư và trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, cô kết hôn lần 2 nhưng giữ kín danh tính của chồng. Hơn 1 năm sau, Y Phụng sinh con gái đầu lòng đặt tên là Paris khi đã gần 40 tuổi. Hiện tại, dù có tổ ấm hạnh phúc, được chồng chăm sóc và hưởng cuộc sống an nhàn ở trời Tây, nhưng Y Phụng vẫn còn nhiều ám ảnh khi ngoại hình thay đổi quá nhiều sau khi làm mẹ.

2sao.vn | Photobook

Diễm My 6x Diễm Hương Việt Trinh Y Phụng