Ăn mặc hớ hênh, những mỹ nhân này 'người lộ nội y, kẻ quên áo lót' trên sóng truyền hình

Các nữ diễn viên đình đám này không ít lần bẽ mặt vì sự cố "lộ hàng" của mình trên màn ảnh.


Loạt hình "kém duyên" của hot girl Quỳnh Anh Shyn trong series "5S online" đã nhận vô số "gạch đá" từ cư dân mạng. Ở nhiều cảnh phim, nữ diễn viên nổi tiếng với phong cách dễ thương, trong sáng đã có dáng ngồi thiếu tế nhị, vô tình để lộ nội y.


Ở tập 20 phim "Người phán xử", Thanh Bi vô tình để lộ toàn bộ vòng 1, khiến cho nhiều người xem phải "nóng mắt".


Hình ảnh nữ diễn viên không mặc áo ngực xuất hiện thản nhiên trước mặt các diễn viên nam gây nhiều tranh cãi trong "Thương nhớ ở ai" của của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. 


Trong một cảnh phim "Đại gia chân đất 9", Trà My đã diễn xuất trước ống kính chỉ với một chiếc áo lót. Thi thoảng, cô dùng tay che ngực mình lại nhưng cách che của cô gái chỉ càng khiến người xem cảm thấy hớ hênh và phản cảm hơn.


Khi tham gia đóng một vai trong phim truyền hình Hàn Quốc, Kang Ye Bin đã bị lộ nội y vì mặc váy ngắn lại ngồi ở tư thế kém duyên.


Trong bộ phim "Queen In Hyun’s Man", Yoo In Na gây chú ý khi để lộ hẳn nội y, khoe vòng 1 trong một cảnh quay. 


Cổ Lực Na Trát không mặt áo lót khi quay bộ phim "Sơn Hải Kinh Xích Ảnh Truyền Thuyết".


Ngay sau đó những bộ phim khác có sự góp mặt của Cổ Lực Na Trát cũng lọt vào tầm ngắm của cộng đồng mạng. Ngoài "Sơn Hải Kinh Xích Ảnh Truyền Thuyết", trong "Võ Thần Triệu Tử Long" nhân vật Điêu Thuyền của cô cũng có cảnh phần ngực lộ rất rõ.


Đóng phim hiện đại, người đẹp cũng "quên áo lót", khiến cho cả bầu ngực hiện ra lộ liễu trên sóng truyền hình. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-my-nhan-lo-noi-y-quen-ao-lot-tren-song-truyen-hinh-n-179152.html

Thanh Bi Yoo In Na Cổ Lực Na Trát Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất