Những nam phụ phim Trung Quốc 'hạ gục' nam chính trong lòng khán giả

Có những nam phụ hoàn hảo, hơn đứt nam chính nhưng vì mang phận ''làm nền'' nên buộc phải thất bại trong tình yêu.

Trác Chí Vị (Thanh đạm là mỹ vị nhân gian)

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-1

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Đinh Nhân Gian (Đồng Đại Vi) và An Thanh Hoan (Trần Kiều Ân) khi cả hai đều thất bại trong chuyện tình cảm và học cách yêu người khác thêm một lần nữa.

Hai diễn viên chính của phim đều là những cái tên nổi tiếng, diễn xuất tốt. Tuy nhiên, người gây chú ý trong phim lại là nam phụ Vương Nhất Bác. Nhân vật của Vương Nhất Bác là Trác Chí Vị - một thiếu gia con nhà giàu "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Không chỉ giàu có, Trác Chí Vị còn rất tài giỏi khi một mình điều hành công ty riêng khi mới 23 tuổi. Là sếp của nữ chính An Thanh Hoan, anh dành cho cô tình cảm nồng nàn, say đắm, trao cho cô mọi điều tốt nhất. So với Đinh Nhân Gian quá hiền lành, thiếu quyết đoán thì tình cảm của Trác Chí Vị quyết liệt hơn nhiều, dám nghĩ dám làm. Anh còn quyết định cầu hôn An Thanh Hoan dù biết trái tim của cô thuộc về người khác.

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-2

Nhiều khán giả nữ nói vui rằng, nếu được làm nữ chính, sao lại có thể bỏ qua một chàng trai vừa giàu vừa trẻ đẹp để theo đuổi "ông chú" một đời vợ lại còn nghèo như vậy chứ. Nhưng vì Trác Chí Vị đã được biên kịch sắp sẵn "số nam phụ" nên đành chấp nhận không có được tình yêu.

Liễu Thiên Nhân (Mười lăm năm đợi chờ chim di trú)

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-3

Bộ phim ngôn tình lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, xoay quanh mối tình đơn phương của Lê Ly (Tôn Di) dành cho cậu bạn Bùi Thượng Hiên (Trương Nhược Quân). Lê Ly là một cô gái có gia cảnh bất hạnh, thiếu tình thương của người thân. Cô nhận được sự quan tâm vô tư của Bùi Thượng Hiên và sau đó đem lòng thương mến anh, nhưng Bùi Thượng Hiên lại yêu người khác.

Nam phụ Liễu Thiên Nhân (Đặng Luân) được nhận xét là gây ấn tượng mạnh hơn nam chính. Anh là anh trai trên danh nghĩa, không cùng huyết thống với Lê Ly. Liễu Thiên Nhân đã yêu thầm Lê Ly suốt 15 năm, dành trọn tình cảm cho cô, ở bên cạnh giúp đỡ cô. Trong khi đó, nam chính Bùi Thượng Hiên không mảy may phát hiện ra tình cảm của nữ chính, có rất nhiều bạn gái khác. Ngay cả khi Lê Ly phát bệnh hiểm nghèo, Liễu Thiên Nhân cũng là người giúp cô hàn gắn với nam chính.

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-4

Phú Sát Phó Hằng (Diên Hi công lược)

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-5

Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) là một trong những nam phụ si tình của màn ảnh Trung Quốc, nổi lên cùng cơn sốt Diên Hi công lược năm 2018. Anh đem lòng yêu Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn), muốn cưới cô làm vợ nhưng lúc đó Ngụy Anh Lạc chỉ một lòng muốn trở thành phi tần trong cung để trả thù cho chị gái. Biết mình không thể lay chuyển được tâm ý Ngụy Anh Lạc, Phó Hằng đã ở bên âm thầm bảo vệ cô.

Cảnh phim khiến khán giả Diên Hi công lược khóc hết nước mắt là khi Hải Lan Sát vào cung báo tin Phó Hằng đã tử trận ở chiến trường cho Ngụy Anh Lạc. Những lời cuối cùng Phó Hằng nhắn gửi cho Ngụy Anh Lạc khiến khán giả vô cùng đau lòng: "Kiếp này ta bảo vệ muội đủ rồi. Kiếp sau, muội sẽ bảo vệ ta chứ".

So với Càn Long (Nhiếp Viễn) đa tình, bội bạc thì trong mắt khán giả, Phó Hằng là mẫu đàn ông lý tưởng hơn hẳn. Nhưng vì anh trót mang phận nam phụ nên chỉ có thể chấp nhận thua cuộc trong tình yêu.

Lộ Tinh Hà (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta)

Những nam phụ phim Trung Quốc hạ gục nam chính trong lòng khán giả-6

Trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, bên cạnh nam chính hoàn hảo Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên), khán giả cũng đặc biệt yêu thích nam phụ Lộ Tinh Hà (Vương Lịch Hâm). Tình cảm của Lộ Tinh Hà dành cho nữ chính Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) khiến nhiều người tiếc nuối.

Trong phim, Lộ Tinh Hà được xây dựng là hình mẫu lý tưởng của phái nữ: con nhà giàu, đẹp trai, biết chơi đàn guitar lại vẽ đẹp, tính tình vui vẻ phóng khoáng. Trái ngược hẳn với Dư Hoài luôn lạnh lùng trầm lặng, Lộ Tinh Hà sôi nổi, vui vẻ, truyền nhiệt huyết cho mọi người.

Đối với Cảnh Cảnh, Lộ Tinh Hà không ngại thổ lộ tình cảm của mình. Anh đã tỏ tình với cô 56 lần, bất chấp luôn bị từ chối. Đối với một người cô độc như Cảnh Cảnh, sự ấm áp, lạc quan của Lộ Tinh Hà đã giúp cô rất nhiều trong quãng thời gian tại trường trung học.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-nam-phu-phim-trung-quoc-ha-guc-nam-chinh-trong-long-khan-gia-4196988.html?

phim trung quốc

Tin tức mới nhất