Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan đông đảo nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube

Lượt view trên Youtube cũng được xem như một trong những thước đo cho sự nổi tiếng của nghệ sĩ. Tuy nhiên, không ít giọng ca có thâm niêm hoạt động âm nhạc, sở hữu lượng fan đông đảo nhưng sản phẩm vẫn chưa thể gia nhập vào "Club MV 100 triệu view".

Noo Phước Thịnh

Bước sang cột mốc tuổi 30, Noo Phước Thịnh có quyền tự hào khi nhìn lại những thành tựu bản thân đã đạt được trên chặng đường âm nhạc 10 năm qua.

Xuất phát điểm là một người mẫu tuổi teen, nam ca sĩ từng một thời bị gắn mác 'hot boy đi hát' cùng những lời bán tán, hoài nghi về thực lực. Thế nhưng qua thời gian, Noo Phước Thịnh bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ đã có được một chỗ đứng vững chắc tại làng nhạc Việt và sở hữu cho mình lượng fan đông đảo.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 0

Ở thời điểm hiện tại, khả năng chuyên môn lẫn sự cuốn hút trên sân khấu của giọng ca Đến với nhau là sai là điều không thể bàn cãi. Không những luôn biết cách tỏa sáng trên sân khấu mà anh còn nhiều lần khiến nhiều các fan tự hào khi mang âm nhạc nước nhà ra biển lớn hay tự tin dẫn dắt học trò của mình về đích thành công trong cuộc thi The Voice.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 1

Mặc dù đã có khá nhiều thành tích trong âm nhạc, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại Noo Phước Thịnh vẫn chưa có một MV nào đạt 100 triệu view trên Youtube.

Có thể hiểu vì là thế hệ nghệ sĩ đi trước, phần lớn lượt view các sản phẩm của Noo đều được tập trung trên các BXH âm nhạc trực tuyến. Chính vì vậy, khi thời đại Youtube bùng nổ, việc anh và nhiều nghệ sĩ hoạt động lâu năm chưa sở hữu MV 100 triệu view cũng không đồng nghĩa với việc tên tuổi không còn sức hút.

Thêm vào đó, chắc hẳn nhiều người còn nhớ năm ngoái Noo đã gặp sự cố bản quyền với MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Thời điểm ấy, sản phẩm đầy tâm huyết của nam ca sĩ đang đà tăng view vùn vụt bỗng 'bốc hơi' trên Youtube với hơn 30 triệu lượt xem. Và một lần nữa, Noo lại bỏ lỡ cơ hội chạm tay tới cột mốc 100 triệu view.

Có một điều an ủi với Noo cũng như các fan đó là MV Cause I Love You được ra mắt từ 2 năm trước đang âm thầm tiến tới cột mốc 100 triệu view. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đã đạt 95 triệu lượt xem trên Youtube.

Đông Nhi

Đông Nhi có tên thật là Mai Hồng Ngọc, cô gái sinh năm 1988 này từng thi đỗ vào trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nhưng vì đam mê, Đông Nhi đã quyết định thi tiếp vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh và đỗ Á khoa.

Mặc dù sớm bộc lộ khả năng ca hát từ nhỏ, thế nhưng dường như Đông Nhi lại không có duyên với các cuộc thi âm nhạc lúc bấy giờ. Đơn cử như việc cô nàng đã bị loại ngay từ những vòng đầu khi đăng kí tham gia chương trình Vietnam Idol 2007.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 2

Dù gặp phải rất nhiều khó khăn ở bước khởi đầu, thế nhưng giọng ca Bad boy vẫn không nản chí. Cô không ngừng cố gắng phấn đấu và tìm kiếm các cơ hội cho mình.

Từ một cô gái hát nhạc teen lần đầu xuất hiện vào năm 2007, cho đến thời điểm hiện tại, Đông Nhi đã là nghệ sĩ sở hữu cho mình một gia tài nghệ thuật đồ sộ. Bên cạnh đó, Đông Nhi còn là gương mặt quen thuộc được lựa chọn mỗi khi các sự kiện âm nhạc mang tính quốc tế diễn ra nhờ gu âm nhạc hiện đại, tiệm cận với thế giới.

Vào giữa tháng 12 năm ngoái, Đông Nhi đã tổ chức một liveshow hoành tráng kỷ niệm 10 năm đi hát và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Hay gần đây nhất, nữ ca sĩ đã bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng của mình sau khi được xướng tên tại Lễ trao giải Cống hiến bên cạnh nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị khác.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 3

Thế nhưng có một điều là cũng giống như cậu bạn thân đi hát cùng thời Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tính tới thời điểm hiện tại vẫn chưa có MV đạt 100 triệu view trên Youtube.

Dù cho sở hữu một lực lượng fan hùng hậu cũng như đầu tư hoành tráng cho các sản phẩm của mình trong khoảng thời gian gần đây, Đông Nhi vẫn chưa thể gia nhập vào CLB triệu view trên Youtube.

Có thể điểm qua một lượt view trong các sản phẩm gần đây của Đông Nhi như Gọi em đi (2,1 triệu view), Giả vờ say (6,1 triệu view), Xin lỗi anh quá phiền (6,6 triệu view),..

Hồ Ngọc Hà

Được gọi với cái tên mĩ miều 'Nữ hoàng giải trí', tên tuổi Hồ Ngọc Hà dường như phủ sóng rộng khắp các lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp cho đến âm nhạc hay diễn xuất trong nhiều năm gần đây. Bên cạnh đó, những ồn ào về đời tư bên cạnh sự nghiệp ngày một rực rỡ cũng là một trong những lý do khiến Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm hoạt động trong showbiz vẫn giữ được độ 'nóng' của mình.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 4

Tuy nhiên sẽ thật bất công nếu chỉ nhìn mặt không tích cực từ cuộc sống xung quanh cô, mà phủ nhận Hồ Ngọc Hà thật sự là một nghệ sĩ đa năng và luôn chăm chỉ hoạt động tích cực. Và một trong những địa hạt mà cô gặt hái được nhiều thành công nhất chắc chắn phải kể tới âm nhạc. 

Còn nhớ những ngày đầu đi hát, Hồ Ngọc Hà đã gặp không ít ý kiến phản đối vì chất giọng không mấy dễ nghe. Tuy nhiên, trải qua nhiều năm tháng luyện tập, nữ ca sĩ đã biết chinh phục cái 'khuyết điểm' này để nó biến thành một dấu ấn cá nhân và ngày một thành công.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 5

Từ một Hồ Ngọc Hà nhẹ nhàng, khắc khoải trong Cả một trời thương nhớ, khán giả lại bất ngờ khi cô thể hiện vũ đạo điêu luyện khoe đường cong quyến rũ trong What is love hay gần đây là một người phụ nữ sexy với cú plot twist đầy bất ngờ trong Em muốn anh đưa em về.

Mặc dù luôn biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, thế nhưng Hồ Ngọc Hà dường như vẫn chưa có duyên chinh phục những người yêu nhạc ở thị trường Youtube. Bằng chứng là dù là ballad hay nhạc dance thì các sản phẩm của Hồ Ngọc Hà dù đạt lượt view rất ổn, nhưng chưa thật sự bùng nổ tương xứng với tên tuổi của cô.

Tính tới thời điểm hiện tại, MV Cả một trời thương nhớ đang là một trong những sản phẩm thành công nhất của Hồ Ngọc trên địa hạt Youtube với hơn 25 triệu view.

Isaac 

Nhờ lợi thế về ngoại hình và tài năng đa dạng, Isaac từ sau khi bước ra khỏi nhóm nhạc 365 đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và gặt hái được không ít thành công trên nhiều lĩnh vực.

Ngoài việc có những bước chuyển mình mạnh mẽ khi thử sức với bộ môn nghệ thuật thứ 7, Isaac vẫn chưa bao giờ là một cái tên ngừng 'hot' ở mảng âm nhạc.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 6

Luôn biết cách khiến khán giả thõa mãn với những sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, Isaac đã tự mình thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau chứ không gói gọn trong một phong cách lạnh lùng thường thấy như hồi còn trong 365.

Từ một anh chàng bad boy trong Get down, đến hình ảnh soái ca quen thuộc trong Anh sẽ về sớm thôi, Ta đã yêu chưa vậy, hay 'ông chú đáng yêu' trong Tôi đã quên thật rồi. Chính những luồng gió mới này đã khiến cho mỗi sản phẩm âm nhạc của Isaac khi được ra mắt đều được khán giả đón nhận.

Những nghệ sĩ Vpop đình đám, sở hữu lượng fan 'khủng' nhưng vẫn chưa có MV 100 triệu view trên Youtube 7

Tuy nhiên, một điều mong chờ của các fan Isaac lúc này có lẽ chính là một MV cán mốc 100 triệu view như một sự ghi nhận cho thần tượng sau nhiều năm đi hát. Bởi lẽ, lượt view những sản phẩm của Isaac trên Youtube thường dao động như đồ thị hình sin.

Nếu Get Down là hơn 3 triệu thì tới Anh sẽ về sớm thôi đã tăng vụt lên 33 triệu. Tuy nhiên đến Ta đã yêu chưa vậy dù kết hợp với rapper đình đám Big Daddy thì lượt view bỗng mất 'phong độ', tụt dốc xuống 2,4 triệu. Sau đó, lại bất ngờ tăng lên 32 triệu ở Tôi đã quên thật rồi và giảm xuống 10 triệu ở Giá như ngày đầu đừng nói thương nhau ra mắt gần đây nhất.

Chiếu theo quy luật tăng giảm này thì điều các fan mong chờ lúc này đó là một sản phẩm tăng hẳn lên... 100 triệu view trong năm 2019 của Isaac.

Theo Baodatviet.vn


Vpop Đông Nhi Isaac Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất