Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân '100 triệu view' với hit 'Ông ngoại tuổi 30'

Trịnh Thăng Bình chính thức giai nhập hội ca sĩ có MV 100 triệu view với ca khúc "Ông ngoại tuổi 30".

Mới đây, MV Tâm sự tuổi 30 của Trịnh Thăng Bình chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau 8 tháng ra mắt. Đây là bản OST nhẹ nhàng của bộ phim cùng tên do chính Trịnh Thăng Bình sáng tác và tự thể hiện.

Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân 100 triệu view với hit Ông ngoại tuổi 30-1

Ca khúc thuộc thể loại ballad, có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ đậm chất tự sự nói về tâm tư của một chàng trai đã bước qua một phần ba cuộc đời. Ông ngoại tuổi 30 được yêu thích nhờ bám sát vào nội dung phim, góp phần tăng cảm xúc cho khán giả khi theo dõi.

Bài hát này là sản phẩm âm nhạc thứ 11 của Vpop cán mốc 100 triệu lượt xem trong năm 2018 sau các MV Người lạ ơi, Tuý Âm, Em gái mưa, Yêu là tha thu, Bốn chữ lắm, Buồn của anh, Mình cưới nhau đi, Ngắm hoa lệ rơi Chạy ngay đi. Đây đồng thời cũng là MV đầu tiên của Trịnh Thăng Bình đạt tới cột mốc khủng này.

Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân 100 triệu view với hit Ông ngoại tuổi 30-2

Bài hát được hoàn thành trong khoảng 2 tiếng với tất cả tâm sự, cảm xúc, mong muốn của nhân vật trong phim mà Trịnh Thăng Bình đã cảm nhận và hiểu được. Anh thừa nhận rằng bản thân và nhân vật Sơn Huy cũng có không ít điểm tương đồng. Điển hình đó là cả hai đều bị cuốn theo cuộc sống đầy bận rộn, lo toan, để rồi đến lúc không ít lần phải giật mình khi nhận ra rằng bản thân đã không còn trẻ trung.

Ca khúc không chỉ là những trăn trở của nhân vật trong phim mà còn cả cá nhân Trịnh Thăng Bình nữa. Nam ca sĩ muốn dành món quà âm nhạc này cho những ai ở độ tuổi 30 đầy trải nghiệm như mình.

Trịnh Thăng Bình chia sẻ, việc sáng tác của mình đạt được cột mốc này là một động lực lớn để anh tiếp tục viết thêm những tác phẩm hay và ý nghĩa gửi đến khán giả.

Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân 100 triệu view với hit Ông ngoại tuổi 30-3Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân 100 triệu view với hit Ông ngoại tuổi 30-4Cuối cùng Trịnh Thăng Bình cũng gia nhập đội quân 100 triệu view với hit Ông ngoại tuổi 30-5

Vừa qua, ca khúc Em ngủ chưa của anh đạt được mốc 10 triệu view chỉ trong 20 ngày giúp anh củng cố thêm vị trí của mình trong lòng người yêu nhạc.

Trong thời gian tới, nam ca sĩ cho biết sẽ tích cực hoạt động năng suất hơn trong âm nhạc và cả phim ảnh. Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Trịnh Thăng Bình với nhiều dự án lớn.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-ngoai-tuoi-30-cua-trinh-thang-binh-dat-100-trieu-view-n-169972.html

Trịnh Thăng Bình Vpop music video

Tin tức mới nhất