5 ngọc nữ hóa bad girl 'phì phèo' thuốc lá trên màn ảnh Hàn

Nhân vật số 2 có thể sẽ khiến bạn có chút shock ''nhẹ''.

Hoạt động trong làng giải trí phim ảnh, mỗi diễn viên đều phải có khả năng thích ứng cao với đa dạng các loại vai diễn nếu như không muốn bị đóng khung vào một loại hình nhận vật.

Bên cạnh đó, trước khi khai máy bất kỳ một bộ phim nào, diễn viên luôn phải nghiên cứu và cảm nhận về vai diễn một cách rõ ràng nhất, thậm chí phải thay đổi cả hình tượng như giảm cân, cạo đầu hay thậm chí là hút thuốc lá.

Dưới đây là 5 nữ diễn viên nhìn thì mong manh nhưng lại cực ngầu khi có màn lột xác khiến khán giả bất ngờ cùng điếu thuốc lá.

Jun Ji Hyun

5 ngọc nữ hóa bad girl phì phèo thuốc lá trên màn ảnh Hàn-1

Jun Ji Hyun đã có vai diễn phì phèo thuốc lá lần đầu tiên trong phim điện ảnh A Man Who Was Superman.

Cô từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng phân cảnh hút thuốc lá chính là phần khiến cô lo lắng nhất: “Cảnh hút thuốc trong phim là thật và thực ra thì nó không khó như tôi tưởng tượng. Tuy nhiên, tôi luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, do  vậy tôi tự hỏi rằng sẽ ra sao nếu sức khỏe của tôi bị tàn phá bởi chính công việc này”.

Đây là bộ phim được đánh giá đã giúp Jun Ji Hyun phần nào thoát khỏi cái bóng của My Sassy Girl, chứng minh thực lực diễn xuất đa dạng ở nhiều loại hình nhân vật.

Son Ye Jin

5 ngọc nữ hóa bad girl phì phèo thuốc lá trên màn ảnh Hàn-2

Gây bất ngờ nhất trong danh sách này không ai khác chính là Son Ye Jin.

Không ai có thể tưởng tưởng ngọc nữ màn ảnh Hàn lại sẵn sàng rũ bỏ hình tượng ngây thơ trong sáng để hóa thân thành nhân vật chị đại băng đảng trộm cướp gai góc trong Open City.

Lần đầu tiên chạm đến điếu thuốc lá trên màn ảnh nhưng Son Ye Jin không hề làm người xem thất vọng bởi diễn xuất tự nhiên, chân thực khiến các fan phải nổi da gà.

Min Hyo Rin

5 ngọc nữ hóa bad girl phì phèo thuốc lá trên màn ảnh Hàn-3

Nữ diễn viên quyến rũ Min Hyo Rin đã thể hiện kỹ năng diễn xuất tuyệt vời trong phim điện ảnh Sunny, giúp tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả yêu thích phim Hàn.

Min Hyo Rin nhập vai trong các phân cảnh hút thuốc quá hoàn hảo đến nỗi người ta phải tự hỏi rằng liệu có đúng đó là lần đầu tiên có hút thuốc hay không.

Nhiều fan cho rằng cảnh hút thuốc chính là phân cảnh huyền thoại sự nghiệp diễn xuất của Min Hyo Rin.

Go Ara

5 ngọc nữ hóa bad girl phì phèo thuốc lá trên màn ảnh Hàn-4

Gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn nhưng nhân vật Yoo Ji Won – nữ vận động viên thể thao trong phim điện ảnh Pace Maker đã giúp Go Ara thoát xác, chứng minh thực lực diễn xuất lên một tầm cao mới.

Không chỉ ấy ấn tượng với những màn nhào lộn, Go Ara còn thể hiện xuất sắc trong những phân cảnh hút thuốc mặc dù cô chưa từng động vào thuốc lá trước đó.

Go Ara từng chia sẻ, để chuẩn bị cho vai diễn này cô đã phải tập luyện hút thuốc trông thật tự nhiên và chuyên nghiệp nhất có thể.

Ryu Hye Young

Mặc dù đảm nhận tuyến nhân vật phụ trong Reply 1988 nhưng Ryu Hye Young đã kịp để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình tượng cô chị gái bên ngoài đanh đá nóng tính, bên trong ấm áp nội tâm.

5 ngọc nữ hóa bad girl phì phèo thuốc lá trên màn ảnh Hàn-5

Đặc biệt cảnh quay hút thuốc lá đã giúp cô thành công thu hút sự chú ý với từng cử chỉ chuyên nghiệp từ cách cầm điêu thuốc, đưa lên miệng, rồi nhả khói, khiến khán giả không khỏi thắc mắc có phải cô ấy thực sự thường xuyên hút thuốc lá ngoài đời không.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ngoc-nu-hoa-bad-girl-phi-pheo-thuoc-la-tren-man-anh-han-n-236735.html

Min Hyo Rin Jun Ji Huyn Son Ye Jin Go Ara

Tin tức mới nhất