Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?

Nếu có nhiều người đẹp sẵn sàng bán dâm thì cũng có không ít mỹ nhân Việt công khai từ chối, dù được gạ tình vài chục nghìn đô.

2 ngày qua, showbiz Việt chấn động vì bê bối mại dâm. Theo đó, công an bắt quả tang 3 người mẫu bán dâm giá 18.000 - 30.000 USD tại khách sạn lớn ở TP.HCM. Trong đó, một người được cho là từng đoạt vương miện hoa hậu.

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-1

Ngoài ra, lực lượng chức năng ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở Quận 7, bắt Lục Triều Vỹ (quê Đà Nẵng) khi tú ông này đang điều diễn viên, người mẫu đi bán dâm. Hiện tại, cảnh sát đang lấy lời khai Lục Triều Vỹ để làm rõ cách thức điều hành đường dây.

Giữa scandal bán dâm, nhiều mỹ nhân Việt bất ngờ thu hút sự chú ý khi từng công khai chối dù được gạ tình nghìn đô.

Phương Trinh Jolie: "Từ chối ăn tối giá 20.000 USD vì sợ bị gọi là gái ngành"

Tháng 10/2019, Phương Trinh Jolie tiết lộ thường xuyên nhận được lời mời ăn tối với giá từ 20.000 - 50.000 USD từ đại gia giấu mặt. Tuy nhiên, nữ diễn viên luôn khéo léo từ chối trước những lời mời gọi, bởi theo cô "sau ăn tối là chuyện gì thì ai cũng đoán được".

Thời điểm mới vào nghề cô cũng nhận được lời mời "đổi tình lấy vai diễn". Tuy nhiên khi đạo diễn ngỏ ý đến khách sạn trao đổi công việc, cô chỉ nhẹ nhàng: "Cảm ơn anh, em bận rồi".

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-2

"Lời từ chối là cách để họ thấy tôi không phải là cô gái sẵn sàng đánh đổi, nằm xuống để đứng lên. Tôi không cần đánh đổi tình lấy vai diễn. Những đạo diễn tôi làm việc, cộng tác đều là những người lớn tuổi và đánh giá cao khả năng của tôi. Tôi may mắn vì sự nghiệp suôn sẻ từ ngày mới vào nghề", Phương Trinh Jolie chia sẻ trên truyền thông.

Pha Lê mắng kẻ gạ tình 20.000 USD là "ranh con"

Pha Lê từng nhận mình là nạn nhân của những vụ gạ tình trong showbiz Việt. Tháng 1/2017, nữ ca sĩ thể hiện thái độ bức xúc và công khai số điện thoại cùng tin nhắn gạ gẫm của bầu show trên trang cá nhân.

Theo tin nhắn được đăng tải, bầu show bày tỏ mong muốn mời Pha Lê đi diễn và sẵn sàng ra giá 20.000 USD để "vui vẻ" sau đó.  

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-3

Sau lời dụ đi show và vui vẻ với giá 20.000 USD, Pha Lê nhanh chóng đáp lời. Tuy được ra giá "khủng" nhưng Pha Lê mắng lại bầu show là "ranh con".

Một số người khác cũng gạ gẫm cô "nhận show ăn uống tiếp khách" với giá 2.200 USD (khoảng 45 triệu đồng). Trước những lời mời khiếm nhã, Pha Lê phản ứng rất gay gắt. Cô không chỉ từ chối mà còn trưng bày nhiều tin nhắn nhạy cảm lên trang cá nhân.

Diệp Bảo Ngọc mắng kẻ gạ gẫm 5.000 USD là "vô học"

Tháng 5/2017, Diệp Bảo Ngọc tiết lộ bị đại gia gạ "đi khách" qua đêm. Trên trang cá nhân, Diệp Bảo Ngọc bức xúc đăng tải đoạn tin nhắn của một người đàn ông lạ mặt gạ gẫm cô với giá 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng).

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-4

Khi bị gạ tình, Diệp Bảo Ngọc bức xúc: "Lần sau, trước khi inbox một cách vô học thì tốt nhất anh nên xóa hình gia đình mình đi nhé. Đêm còn điên máu".

Angela Phương Trinh: "Đại gia muốn gặp tôi 20 phút, trả 20.000 USD"

Năm 2017, Angela Phương Trinh thẳng thắn tiết lộ từng được một đại gia đề nghị trả 20.000 USD cho 20 phút gặp gỡ.

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-5

"Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây", nữ diễn viên cho biết.

Hương Tràm: "Tiền thì thiếu nhưng mà em không cần"

Trước khi sang Mỹ học tập, Hương Tràm từng là một trong những ca sĩ trẻ xinh đẹp và thành công trong làng giải trí. Giọng ca gốc Nghệ An cũng từng bị một người lạ mặt gạ tình với số tiền lên tới 10.000 USD. Khi ấy, Hương Tràm từ chối thẳng: "Cảm ơn anh, tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này".

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-6

Một lần khác, quán quân The Voice bức xúc khi một tài khoản Facebook tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày có ý gạ gẫm. Theo Hương Tràm, người này sẵn sàng tặng cho nữ ca sĩ một chiếc xe hơi nếu như cô đồng ý đi chơi cùng.

Diễm Hương: "Vài trăm triệu USD tôi còn từng từ bỏ được"

Tháng 10/2018, hoa hậu Diễm Hương hé lộ nội dung tin nhắn mời cô đi "ăn uống" trong vòng 2 tiếng với mức thù lao 40.000 USD (tương đương 940 triệu đồng) và yêu cầu cô giữ kín thông tin cuộc hẹn. Tuy nhiên, bà mẹ một con từ chối dứt khoát: "Chị không thiếu tiền".

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-7

Hoa hậu thế giới người Việt 2010 chặn ngay tài khoản và không quên chụp lại đoạn tin nhắn nhạy cảm tung lên mạng. "Vài trăm triệu USD tôi còn từng từ bỏ được thì 40.000 USD không là vấn đề gì", Diễm Hương nói.

Dương Hoàng Yến: "Anh bị ảo tưởng và coi thường nghệ sĩ quá"

Dương Hoàng Yến cũng nhận được lời mời mọc từ một đại gia Việt kiều. Theo nữ ca sĩ, cô nhận được tin nhắn gửi qua Facebook của một người đàn ông khoe là dân buôn bán, sống tại Mỹ từ nhỏ.

Người này xem ảnh thấy Hoàng Yến dễ thương nên ngỏ ý mời cô đi du lịch với mức thù lao 8.000 USD. Kèm theo đó, quà tặng gồm túi hiệu, đồ trang điểm, iPhone, iPad... và tiền bo thêm.

Những người đẹp showbiz Việt nào từng từ chối gạ tình trăm triệu?-8

Quá bức xúc vì bị xúc phạm nhân phẩm, Dương Hoàng Yến công khai nội dung tin nhắn và không quên mỉa mai: "Bây giờ kiếm tiền dễ nhỉ, mình cũng thích LV, cũng thích đồ make up nhưng lại thích tự mua hoặc bạn thân Hà Anh cho hơn. Anh này bị ảo tưởng sức mạnh và coi thường nghệ sĩ chúng em quá".

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-tu-choi-du-duoc-ga-tinh-tram-trieu-n-228811.html

Lục Triều Vỹ Pha Lê Phương Trinh Jolie Mại dâm Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất