Bị thầy dạy yoga gạ tình, Phi Thanh Vân dằn mặt: 'Đừng ảo tưởng trèo cao'

"Hãy ngoan ngoãn là một người thầy dạy yoga tốt, đừng ảo tưởng hay làm những trò tao lao con nít", Phi Thanh Vân nhắn nhủ chàng trai Ấn Độ.

Mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục công khai loạt tin nhắn gạ tình. Cựu mẫu cho biết, cô bị chàng trai 24 tuổi người Ấn Độ theo đuổi. Hàng ngày Phi Thanh Vân nhận được hàng trăm tin nhắn từ thầy dạy yoga này.

Không phải gu nên nữ diễn viên cảm thấy bực tức mỗi khi nhận tin, nhưng vì mối thân tình với sếp của người đàn ông này nên cô đã bỏ qua. Dù từ chối nhiều lần song chàng trai kém 14 tuổi vẫn ngoan cố theo đuổi khiến Phi Thanh Vân khó chịu và quyết định công khai dằn mặt.

Cô nhắc nhở chàng trai ngoại quốc hãy chuyên tâm vào công việc, chứ đừng "không biết lượng sức mà ảo tưởng trèo cao leo lắm cấp".

Bị thầy dạy yoga gạ tình, Phi Thanh Vân dằn mặt: Đừng ảo tưởng trèo cao-1

"Vân không muốn đưa lên, nhưng thực sự cảm thấy rất khó chịu. Cả ngày lẫn tối, Vân bị làm phiền bởi những tin nhắn không đâu vào đâu, và chẳng phải là gu đàn ông của mình. Nếu là gu đàn ông mình thích thì sẽ vui chứ không bực như thế.

Một cậu con trai 24 tuổi người Ấn Độ, tuổi đời chưa đủ trải, công danh sự nghiệp thì chẳng tới đâu, sống gửi thân nơi đất khách quê người, lại mộng mơ tán tỉnh yêu đương nghệ sĩ - doanh nhân - chuyên gia Việt Nam. Thật tình là không biết lượng sức, khi Vân hiện đang là chị em thân tín với các sếp tổng của cậu ta.

Vân đã nhắc nhở là cậu ta không phải style đàn ông của Vân và đừng nhắn tin làm phiền nữa, vì còn chút tôn trọng cậu ta làm giáo viên dạy yoga trong trung tâm, mà hiện giờ chị hai kết nghĩa trên 20 năm của Vân là tổng giám đốc đào tạo. Vậy mà cậu ta hoàn toàn bị mất lý trí!", Phi Thanh Vân bức xúc.

Bị thầy dạy yoga gạ tình, Phi Thanh Vân dằn mặt: Đừng ảo tưởng trèo cao-2
Bị thầy dạy yoga gạ tình, Phi Thanh Vân dằn mặt: Đừng ảo tưởng trèo cao-3
Phi Thanh Vân bức xúc khi bị trai trẻ tán tỉnh.

Nữ diễn viên cũng nói thêm: "Vẫn biết thuộc tính đàn ông là thích chinh phục, theo đuổi và chiếm đoạt, nhưng cậu bé phải hiểu là: Sói con sẽ chẳng bao giờ đuổi và bắt được mây xanh bay trên trời chứ!

Phải chăng chỉ là lâu lâu được chơi đùa dưới bóng râm mát của mây mà thôi, nhưng hãy nhớ đó chỉ là cái bóng, như cậu vào ngắm mấy tấm hình ấy. Từ ngắm hình và ngắm người thật là hai quá trình vô cùng khó khăn và khắc nghiệt, đầy thử thách để có được.

Phi Thanh Vân sinh ra không phải dành cho cậu, hãy làm như thế với những người kiểu như cậu, cậu bé ạ. Hãy tĩnh tâm ngoan ngoãn là một người thầy dạy yoga tốt và đừng ảo tưởng hay làm những trò tao lao, con nít.

Phụ nữ Việt Nam khó tính lắm chứ không đơn giản như vẻ ngoài ngây thơ, hiền hậu mà cậu đang thấy đâu. Họ không dễ để con trai nứt mắt ngoại quốc tán tỉnh và muốn làm gì thì làm, cậu bé nhé. Phụ nữ Việt Nam còn thiếu để trai Việt Nam tìm hiểu và yêu, ở đâu dư nhiều để em đòi trèo cao và leo lắm cấp".

Bị thầy dạy yoga gạ tình, Phi Thanh Vân dằn mặt: Đừng ảo tưởng trèo cao-4

Phi Thanh Vân đã trải qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ và vài mối tình dang dở. Dù đã ở ngưỡng U40, song bà mẹ đơn thân vẫn nhận được nhiều lời tán tỉnh.

Tháng 4/2020, Phi Thanh Vân cho biết một ngày cô nhận được vài trăm tin nhắn tán tỉnh và hình ảnh nhạy cảm. Việc bị quấy rối tình dục khiến cựu mẫu cảm thấy khó chịu.

Phi Thanh Vân khẳng định không có nhu cầu được nhìn ngắm những "vật quý" nên mong những người kia dừng lại. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng không thích những chủ đề tán tỉnh vớ vẩn, vì tự nhận bản thân là người sống tinh tế và thực tế.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phi-thanh-van-bi-thay-giao-day-yoga-ga-tinh-n-222318.html

Phi Thanh Vân gạ tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao