Những người đẹp tuổi Thân nói về năm con khỉ

3 cô gái sinh sinh năm Nhâm Thân đã có những chia sẻ rất thú vị với Zing.vn về năm âm lịch đang tới gần.

Dân gian có câu "Người ta tuổi Ngọ, tuổi Mùi. Còn đây tôi lại ngậm ngùi tuổi Thân" để chỉ việc người tuổi này thường ít gặp may mắn và đường tình duyên cũng không mấy suôn sẻ.

Không sợ năm tuổi


Cả 3 người đẹp sinh năm 1992 (Nhâm Thân) là á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My, á hậu Đại dương 2014 - Lê Thị Hà Thu (Top 17 bán kết Hoa hậu Liên lục địa 2015), và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Dương Nguyễn Khả Trang đều hào hứng trước câu hỏi: "Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường ít mang lại may mắn, bạn có cảm thấy lo lắng hay bất an khi bước vào năm Bính Thân 2016?".

Những người đẹp tuổi Thân nói về năm con khỉ
Á hậu Ngô Trà My.


Á hậu Trà My chia sẻ khá ngắn gọn: "Người xưa bảo 'mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên'. Đồng thời, người xưa cũng lại bảo 'Đức năng thắng số, nhân lực thắng thiên'. Thế nên dù có chút nào lo lắng, tôi vẫn rất háo hức chào đón năm mới sắp đến".

Á hậu Hà Thu là người từng trải nên có suy nghĩ tích cực hơn: "Đúng là người ta thường nói năm tuổi thường là năm không tốt. Tuy nhiên, năm Bính Thân 2016 là một năm rất quan trọng đối với Thu, vì có khá nhiều dự án mà Thu ấp ủ. Thu nghĩ năm tuổi hay không, nếu ta luôn cẩn thận và cố gắng cho công việc thì kết quả sẽ được đền đáp xứng đáng".

Trong khi đó giải vàng siêu mẫu Khả Trang lại nhìn vấn đề theo chiều hướng tâm linh hơn: "Dù có nhiều người hỏi và mình cũng khá trăn trở nhưng là một người duy tâm nên không quá lo lắng. May mắn hay xui rủi đều có liên quan đến những hành động của bạn, liên quan đến vấn đề nhân quả. Bản thân tôi là một người theo đạo Phật nên cố gắng làm lành tránh dữ, nhưng năm nay thì cũng nên cẩn thận hơn. Nhìn chung, mình là người khá lạc quan, hễ có chuyện không vui trong cuộc sống sẽ luôn nhớ tới câu chuyện 'Tái ông thất mã' để có thể nhanh chóng vượt qua".

Nói về năm 2015, các chân dài đều tỏ ra khá hài lòng khi đã đoạt được những thành tích rực rỡ

Trà My kể về việc danh hiệu thay đổi cuộc đời cô: "Có thể nói kỷ niệm đáng nhớ nhất và cũng là bước ngoặt thay đổi cuộc đời tôi chính là giây phút được xướng tên với ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Từ một cô sinh viên chỉ lo học tập, giờ đây trở thành á hậu của một cuộc thi sắc đẹp, tôi vẫn chưa thể thoát khỏi giây phút đầy bất ngờ và hạnh phúc đó".

Những người đẹp tuổi Thân nói về năm con khỉ
Á hậu Hà Thu.


Hà Thu chia sẻ về kỷ niệm khi là đại diện Việt Nam có thành tích tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, kể từ khi tham gia năm 2003: "Năm 2015 là một năm đáng nhớ khi tôi chuyển vào Sài Gòn để sinh sống và hoạt động. Tháng 12 vừa qua tôi tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2015. Ngoài việc lọt top 17 chung cuộc và được giải hoa hậu được yêu thích nhất thì điều tuyệt vời nhất đối với Thu là những kỷ niệm không bao giờ quên với các bạn thí sinh". Với Hà Thu, những buổi tối tâm sự, tán dóc với nhau đến nửa đêm, những quan tâm và giúp đỡ nhau và cả những món quà mà bây giờ các bạn vẫn gởi sang Việt Nam tặng là kỷ niệm đẹp và giải thưởng to lớn nhất.

Khả Trang có một năm 2015 đầy sóng gió, khó khăn bên cạnh việc đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. "Năm qua của Trang đầy cảm xúc thăng trầm, nhiều khi muốn buông xuôi tất cả vì tuyệt vọng, đau khổ. Nhưng mình không bao giờ coi những thất bại trong cuộc sống là dấu chấm hết trong tất cả. Đến một giai đoạn nào đó trong đời, bạn sẽ phải đối mặt với trở ngại không thể vượt qua. Lúc ấy bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ cách khắc phục. Giống như ngồi trên vòng đu quay vậy, đến điểm cao nhất rồi thì sẽ đi dần xuống mặt đất. Đó không phải là từ bỏ, mà là bước sang giai đoạn mới. Bởi vậy, cần một con người mới, một thái độ sống mới" - chân dài chiêm nghiệm.

Thành tích của 2015 là tiền đề cho các người đẹp tăng tốc trong năm 2016

Á hậu Trà My đã từ chối việc đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016. Tuy nhiên cô cho biết đang ấp ủ một kế hoạch bất ngờ trong năm tới. "Tôi rất muốn được công bố với mọi người nhưng bây giờ chưa phải thời điểm thích hợp. Có lẽ 1- 2 tháng tới sẽ công bố dự định chi tiết" - cô gái xuất thân từ gia đình ngoại giao cho biết.

Á hậu Hà Thu vừa khai trương một nhà hàng mới cùng bạn. Cô đang cố gắng hoàn thiện chính mình để sang năm mới xuất hiện trong nhiều vai trò. "Tôi muốn mọi người không chỉ nhớ đến tôi là một á hậu mà còn là một cô gái đa năng trong nhiều vai trò khác. Bên cạnh đó tôi vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình với kinh doanh. Hy vọng năm tuổi này sẽ là một năm khởi đầu đầy may mắn và suôn sẻ cho Thu" - người đẹp cười cho biết.

Những người đẹp tuổi Thân nói về năm con khỉ
Giải vàng siêu mẫu Khả Trang.


Trong khi đó giải vàng Siêu mẫu lại có phần cẩn thận hơn. "Tôi đang ấp ủ kha khá những dự định, kế hoạch từ nhỏ tới lớn cho năm mới này, nhưng xin phép không bật mí. Không phải vì sợ nói trước bước không qua, mà bởi đó chính là tính cách của tôi, không muốn là thùng rỗng kêu to. Tôi muốn âm thầm, lặng lẽ làm việc và cống hiến, nếu thực sự có năng lực thì dần dần những thành quả mà mình đạt được trong cuộc sống sẽ được mọi người nhìn nhận" - Khả Trang thành thật chia sẻ.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất