Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm

Cuộc sống riêng tư nhiều trắc trở của nam diễn viên Trương Lâm Hoán (“Thái Tử Phi thăng chức ký”) khiến nhiều người xót xa.

Theo thông tin từ trang Ifeng cung cấp, nam diễn viên Trương Lâm Hoán (đóng vai Trương Bằng thời hiện đại trong webdrama "Thái Tử Phi thăng chức ký") vừa tố cáo anh bị vợ cũ bạo hành. Theo thông tin, Trương Lâm Hoán trong hơn 5 năm sống cùng vợ cũ đã phải chịu đựng hơn 500 cái tát, những lần bị vợ cấu véo tới chảy máu, cùng những lần bị sỉ nhục, lăng mạ.

Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm - Ảnh 1.
Nam diễn viên Trương Lâm Hoán


Trương Lâm Hoán bộc bạch rất nhiều về những câu chuyện hôn nhân của mình trên trang cá nhân, anh viết: "5 năm rưỡi, chúng ta bên nhau, tôi phải chịu đựng ít nhất 500 cái tát của em, thân thể chịu không biết bao nhiêu lần máu chảy". Không chỉ vậy, Trương Lâm Hoán còn kể chuyện, anh từng bị vợ nhốt ở ngoài cửa, không cho vào nhà. Anh dùng hết sức để phá cửa, nhưng không may lại bị thương: "Chỉ vì muốn được vào nhà mà tôi dùng hết sức lực phá cửa, tay nắm bị gãy khiến cho bàn tay tôi bị cứa sâu nhìn thấy cả xương, máu chảy ướt đẫm cả ga giường".

Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm - Ảnh 2.
Trương Lâm Hoán và vợ cũ


Nhưng người vợ cũ của Trương Lâm Hoán không có vẻ gì là xót xa cho người chồng. Cô từ chối đưa chồng đi bệnh viện với lý do con còn nhỏ, không thể để con ở lại một mình được. Trương Lâm Hoán đành lủi thủi đi khám bác sĩ và trả tiền, trong khi vợ anh còn cằn nhằn chuyện vết thương chảy máu của anh sẽ làm bẩn sàn ô tô.

Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm - Ảnh 3.
Trương Lâm Hoán bị thương vì cố gắng vào nhà sau khi bị vợ nhốt


Nam diễn viên kể thêm một câu chuyện về thói vô tâm, thích bạo hành chồng ở chỗ đông người của vợ. Có một lần Trương Lâm Hoán tới Việt Nam để chụp ảnh thời trang cho một nhà thiết kế. Vợ anh đòi đi theo, Trương Lâm Hoán cũng chiều vợ. Những ngày quay mỏi mệt nhưng cô vợ lại vẫn đòi hỏi chồng đưa đi chơi, đi ăn uống,… Không thể phục tùng hết được những yêu sách của vợ, Trương Lâm Hoán bị vợ tát, sỉ vả ngay giữa đoàn công tác. Không chỉ vậy, Trương Lâm Hoán còn phải quỳ xin lỗi vợ 10 phút giữa đường. Nam diễn viên thừa nhận, đây là lần nhục nhã và mất mặt nhất trong cuộc đời anh.

Ngay cả gia đình của Trương Lâm Hoán cũng xót xa cho con trai của họ. Anh kể rằng, mẹ anh từng nhiều lần khóc, xót thương và lo lắng cho con trai. Vì không thể chịu nổi cô vợ quái tính, cộng thêm với những mâu thuẫn trong gia đình ngày càng lớn, anh quyết định ly hôn với vợ. Trương Lâm Hoán bày tỏ, anh làm việc này là vì muốn con trai được hạnh phúc. Tới nay, sau hơn 3 năm ly dị, Trương Lâm Hoán "không nhà, không xe, không tài sản, không bạn gái nhưng lại cảm thấy thực sự hạnh phúc".

Trương Lâm Hoán sinh năm 1987, gia nhập làng giải trí từ năm 21 tuổi với vai trò người mẫu. Được biết, vợ cũ của anh là Kim Vũ Phi, một doanh nhân trẻ và có chút tiéng tăm trong làng thời trang. Năm 2007, họ kết hôn. Hai người có một cậu con trai năm nay đã 6 tuổi. Trương Lâm Hoán bày tỏ, anh vẫn khắc ghi những ân tình mà vợ cũ đã làm cho mình khi anh mới gia nhập showbiz.

Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm - Ảnh 4.
Trương Lâm Hoán đã ly dị vợ được 3 năm

Sao nam “Thái Tử Phi thăng chức ký” tố bị vợ cũ bạo hành suốt 5 năm - Ảnh 5.
Kim Vũ Phi – vợ cũ của nam diễn viên Trương Lâm Hoán


Theo Kênh 14/ Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất