Những nốt ruồi 'hiểm độc' trên cơ thể phụ nữ, dễ mang lại tai họa cho chủ nhân

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ có một trong những nốt ruồi dưới đây thì nên xem xét chuyện tẩy xóa vì nó có thể mang xui xẻo đến cho bạn.

Nốt rồi ở Lệ Đường

Nốt ruồi Lệ Đường là điềm báo cho khổ đau vì tình, cuộc đời bất hạnh, thất bại trong tình yêu hoặc dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối, đi ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân.

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi dưới mắt trái trời định phải chịu nhiều đau khổ vì người mình yêu. Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi Lệ Đường nơi mắt trái thì dù thông minh tài giỏi hơn người, giành được vị trí cao trong xã hội nhưng cuộc sống riêng tư lại chẳng được trọn vẹn.

Nốt ruồi ở Gian môn

Những nốt ruồi hiểm độc trên cơ thể phụ nữ, dễ mang lại tai họa cho chủ nhân-1

Gian môn chính là nếp nhăn ở đuôi mắt (Gọi tả gian môn chính là đuôi mắt trái). Trong nhân tướng học, gian môn được xem là cung hôn nhân, phía bên trái là tượng trưng cho người chồng.

Nếu có nốt ruồi ở khu vực này sẽ ảnh hưởng xấu đến Phu Tinh và thời gian khắc sẽ vào năm người phụ nữ 35 tuổi. Chính vì vậy nếu có nốt ruồi ở tả gian môn thì nhất định phải xóa bỏ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vận thế của bạn đời.

Nốt ruồi mọc ở yết hầu

Nếu là nốt ruồi nổi lên thì đó là điềm báo tốt cho phụ nữ, báo hiệu nhân duyên tốt đẹp, thuận hòa. Nhưng nếu là nốt ruồi chìm thì đó là điềm báo khắc phu, nếu lấy chồng sớm thì vợ chồng dễ ly biệt.

Nốt ruồi ở cánh mũi

Những nốt ruồi hiểm độc trên cơ thể phụ nữ, dễ mang lại tai họa cho chủ nhân-2

Đối với phụ nữ thì nốt ruồi mọc trên cánh mũi thường đại diện cho tiền tài và khả năng tích lũy của cải. Nếu trên cánh mũi phụ nữ xuất hiện nốt ruồi xấu thì dù kiếm được bao nhiêu tiền bạn cũng sẽ không giữ được vì bạn không kiểm soát được chúng, dễ rơi vào tình trạng phá tài.

Nốt ruồi mọc ở phần eo phía sau lưng, bên phải hoặc bên trái

Phụ nữ có nốt ruồi này nếu mọc nổi tại bên phải hay bên trái của eo lưng đều là tốt số. Các công việc giao phó đều được thi hành sốt sắng, hết lòng làm cho bằng được. Còn là người luôn biết hạn chế dục tâm, không vượt quá lễ nghĩa. Người có nốt ruồi này là người thật thà đầy đủ tín nghĩa. Làm bất cứ việc gì cũng có chuẩn bị, bước chân đặt xuống vững vàng trên mặt đất.

Ngược lại, nếu là nốt ruồi chìm hoặc điểm ban lấm tấm vì lại là người dễ bất mãn, thường đối lập với các việc được giao phó. Coi việc gì cũng tầm thường, không suy xét.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nhung-not-ruoi-hiem-doc-tren-co-the-phu-nu-de-mang-lai-tai-hoa-cho-chu-nhan-43679.html

xem bói nốt ruồi nốt ruồi

Tin tức mới nhất