Điểm mặt chỉ tên những 'nữ hoàng cảnh nóng' của phim Việt

Kiều Trinh, Trương Ngọc Ánh, Cao Thái Hà… được xếp vào danh sách diễn viên chuyên trị những cảnh nóng khó nhằn.

Kiều Trinh

Nhắc đến danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" của màn ảnh Việt, cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Kiều Trinh.

Để có thể thực hiện những vai diễn của mình, nữ diễn viên đã không ngại cởi và có những cảnh quay tình cảm mạnh bạo, điều này đã tạo nên tên tuổi của Kiều Trinh trong các bộ phim Mùa Len Trâu, Rừng Đen, Bi Đừng Sợ

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-1Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-2
Cảnh nóng của Kiều Trinh được cho là nghệ thuật

Đây đều là những tác phẩm có phần cảnh nóng được đánh giá cao về mặt nghệ thuật chứ không phải kiểu phim thị trường khoe da thịt câu khách. Kiều Trinh cũng từng gây không ít tranh cãi vì những hình ảnh giường chiếu táo bạo với bạn diễn nam.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-3
Hiện tại, Kiều Trinh đã không còn nhận đóng những cảnh nóng

Mặc dù bị gắn mác "Nữ hoàng cảnh nóng" nhưng vẫn không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Kiều Trinh qua các bộ phim.

Ở thời điểm hiện tại, Kiều Trinh từ chối mọi lời đề nghị đóng cảnh nóng. Nữ diễn viên cho rằng, bản thân đã là mẹ 3 con, body không còn đẹp như xưa để tự tin đóng cảnh nóng và cũng không muốn các con bị ảnh hưởng vì những lời bình luận không hay về mẹ.

Trương Ngọc Ánh

Tham gia một loạt phim như Em Đã Nhớ Hay Em Đã Quên, Già Từ Dĩ Vãng, Đồng Tiền Xương Máu, Áo Lụa Hà Đông...người xem biết đến Trương Ngọc Ánh như một diễn viên chuyên trị những cảnh nóng trên màn ảnh.

Cô không ngại đóng cảnh nóng và thể hiện rất ngọt cảnh thân mật cùng bạn diễn. Tuy vậy, nữ diễn viên rất khó tính với vấn đề cảnh nóng và chỉ thể hiện khi thực sự cần thiết.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-4Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-5
Trương Ngọc Ánh không ngại đóng những cảnh nóng

Thành công với vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh từng thử sức với vai trò mới là nhà sản xuất phim. Về chuyện đời tư, sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh vướng tin đồn tình cảm cùng Kim Lý. Mới đây nhất, diễn viên Anh Dũng đã xác nhận chuyện yêu đương cùng cô.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-6
Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang yêu nhau

Cao Thái Hà

Một trong những thế hệ diễn viên trẻ được mệnh danh diễn viên chuyên trị cảnh nóng là Cao Thái Hà. Mới đây, cô gây chú ý với vai diễn Hoạn Thư trong phim Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền. 

Với những cảnh nóng ở Kiều, Cao Thái Hà nhận về nhiều ý kiến khen chê của cộng đồng mạng. Khán giả liên tục cho rằng những cảnh nóng của cô không nghệ thuật, đó là sự phô dâm.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-7
Cảnh nóng của Cao Thái Hà trong phim Kiều khiến mọi người ném đá cô không thương tiếc

Trước đó, Cao Thái Hà từng vào vai Diệu Ngọc trong bộ phim Bán Chồng, cô có cảnh âu yếm giường chiếu đến nóng mắt với nhân vật Hưng (Tim).

Cũng trong phim Bán Chồng, Diệu Ngọc có cảnh giường chiếu khá táo bạo với Vui (Anh Tú). Cảnh nữ diễn viên “cưỡng bức” nam đồng nghiệp Hứa Minh Đạt – nhân vật người giúp việc trong bộ phim Tiếng Sét Trong Mưa cũng gây tranh cãi.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-8
Cao Thái Hà trong phim Bán Chồng

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-9
Màn cưỡng hiếp gây tranh cãi của Cao Thái Hà trong Tiếng Sét Trong Mưa

Là người chuyên trị đóng những cảnh nóng, hi sinh hết mình vì nghệ thuật nhưng Cao Thái Hà lại không chịu được áp lực của dư luận. Khi bị “ném đá” quá nhiều ở vai diễn Hoạn Thư, nữ diễn viên đã phải than khóc, kêu cứu Tổ nghiệp và mong khán giả ngừng những lời nói cay nghiệt.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-10
Cao Thái Hà đã rất áp lực mệt mỏi với những bình luận của cư dân mạng về vai diễn của cô

Đinh Y Nhung

Được biết đến với rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Giấc Mơ Mỹ, Hiệp Sĩ Mù, Một Nửa Bóng Tối, Tình và Lý, Những Ngọn Nến Trong Đêm phần 2... nữ diễn viên Đinh Y Nhung quen mặt với khán giả ở cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Cô gây ấn tượng với vai Lụa trong bộ phim Lấy Chồng Người Ta. Trong phim, Đinh Y Nhung có rất nhiều cảnh thân mật với hai bạn diễn nam là Thái Hòa và Huy Khánh.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-11Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-12
Đinh Y Nhung có cảnh diễn táo bạo trong phim Lấy Chồng Người Ta

Vai diễn này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của nữ diễn viên, giúp cô lần đầu tiên được vinh danh Cánh Diều Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ở tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn giữ được ngoại hình nóng bỏng và không ngại thể hiện cảnh giường chiếu trong bộ phim Thất Sơn Tâm Linh cùng đàn em Quang Tuấn.

Điểm mặt chỉ tên những nữ hoàng cảnh nóng của phim Việt-13
Nữ diễn viên Đinh Y Nhung sở hữu thân hình nóng bỏng 

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-nu-hoang-canh-nong-cua-phim-viet-n-263338.html

Cao Thái Hà Kiều Trinh Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất