Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất

Đứng trước cả một vườn hoa bẻ lái sang phim ảnh, 4 nữ Idols này đã thực sự chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất không ngờ.

Idol đóng phim đã không còn là khái niệm quá xa lạ với khán giả yêu thích phim ảnh Hàn, thế nhưng không phải idol nào cũng được công nhận với vai trò diễn viên chỉ vì họ xuất hiện trong một vài tác phẩm.

Thế nhưng, đứng trước cả một vườn hoa bẻ lái sang phim ảnh thì 4 nữ Idols này lại thực sự chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất tiến bộ theo thời gian và sở hữu ít nhất là một bộ phim đình đám, nhận được đánh giá cao từ các mọt phim.

IU

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-1

Lee Ji-eun thường được biết đến với nghệ danh IU là một trong những nghệ sĩ solo thành công nhất tại Hàn kể từ khi debut năm 2008.

Không dừng lại tại lĩnh vực ca hát, năm 2011 IU đã thử sức với vai diễn đầu tiên trong bộ phim đình đám Dream High.

Kể từ khi bước chân vào lĩnh vực phim ảnh, IU đã để lại dấu ấn của riêng mình với những tác phẩm giúp cô ngày càng khẳng định năng lực diễn xuất “không phải dạng vừa” như My  Mister, Scarlet Hear Ryeo hay bộ phim gần đây nhất Hotel Del Luna.

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-2

Bae Suzy

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-3

Từ em út của nhóm nhạc  Miss A, Suzy dần trở thành “tình đầu quốc dân” trong mắt fan Hàn và thậm chí còn bước chân vào đội ngũ diễn viên tiếng tăm tại xứ sở kim chi.

Bắt đầu sự nghiệp phim ảnh năm 2011 với vai nữ chính trong Dream High, Suzy ngày càng tiến xa hơn trong lĩnh vực này, thậm chí còn hoạt động có phần năng nổ hơn cả nghiệp ca hát.

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-4

Từ khi chập chững vào nghề đến nay, Suzy đã nắm giữ kho tang “kha khá” các bộ phim gây được tiếng vang lớn như Gu Family Book, When You Were Sleeping hay Vagabond. Hiện nay Suzy đang sắm vai chính trong bộ phim Start-Up.

Hyeri – Girl’s Day

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-5

Hyeri từng tham gia một số bộ phim như Tasty, Schoolgirl Detectives hay Hyde Jekyll, Me trước khi vụt sáng rực rỡ với vai diễn trong Reply 1988. Bộ phim đã trở thành hiện tượng tại Hàn ngay khi lên sóng giúp Hyeri nhanh chóng nâng tầm danh tiếng với khả năng diễn xuất khiến ai nấy đều bất ngờ.

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-6

Sau khi bước ra từ Reply 1988, không quá bất ngờ khi Hyeri lại trở thành gương mặt nữ chính được săn đón trên màn ảnh.

Yoona SNSD

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-7

Không chỉ là center quốc dân của mọi thế hệ idol Kpop, Yoona còn thành công tạo được dấu ấn riêng trong lĩnh vực diễn xuất. Dù vấp phải nhiều tranh cãi thế nhưng Yoona vẫn mang về giải thưởng giải thưởng Nữ Diễn Viên Mới Xuất Sắc Nhất tại lễ trao giải KBS Drama Award 2018, là bệ phóng giúp cô tiến sâu hơn trong địa hạt này.

Những nữ Idol Kpop thành công bất ngờ khi lấn sân sang diễn xuất-8

Tới nay Yoona đã từng ngày nhận được cái nhìn thiện cảm hơn từ khán giả màn ảnh qua những bộ phim được đánh giá cao như The K2 hay phim điện ảnh Exit năm 2019.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-nu-idol-kpop-thanh-cong-bat-ngo-khi-lan-san-sang-dien-xuat-n-242323.html

ca sĩ iu Yoona (SNSD) Hyeri Suzy

Tin tức mới nhất