Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19

Mới đây nam diễn viên Seo Sung Jong nhận kết quả dương tính với Covid-19 khiến ekip phim có sự tham gia của Hwang Jung Eum phải tạm dừng việc quay phim.

Theo tin độc quyền mới nhất từ Osen, Seo Sung Jong được xác nhận dương tính với COVID-19. Nam diễn viên này đang đảm nhận vai phụ trong bộ phim To All the Guys Who Loved Me với sự góp mặt của các tên tuổi đình đám như Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon. 

Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19-1

Thông tin cho biết nam diễn viên bắt đầu có các triệu chứng vào ngày 16/8 và được đi kiểm tra vào ngày 18/8, sau đó một ngày là hôm nay thì kết quả của anh đã có và nam diễn viên đã dương tính với virus này.

Một nguồn tin trong đoàn phim đã xác nhận: "Seo Sung Jong đã đến phim trường để quay các cảnh của mình vào ngày 14 tháng 8 vừa qua. Hôm nay, anh ấy được thông báo đã dương tính với Covid-19, chúng tôi xin tạm dừng tất cả việc quay phim đồng thời tất cả những người đã tiếp xúc với anh ấy đều được yêu cầu cách ly và đi xét nghiệm".

Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19-2
Khán giả đang lo lắng cho dàn diễn viên chính trong phim

To All The Guys Who Loved Me đã lên sóng được 14 tập, chỉ còn 2 tập nữa là kết thúc phát sóng. Đài KBS - đơn vị sản xuất bộ phim đã chính thức thông báo hoãn toàn bộ lịch quay để đảm bảo an toàn cho diễn viên và nhân viên. Lịch quay mới sẽ được lên kế hoạch khi tình hình được giải quyết.

Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19-3

Từ khi có dịch bệnh Covid-19 nhiều hoạt động sản xuất phim bị ảnh hưởng, mà một trong những nguyên nhân là do thành viên trong ekip phim có người bị hoặc nghi ngờ nhiễm khiến đoàn phim đang quay phải tạm dừng giữa chừng.

Ngày 1/3, đoàn phim Hi Bye Mama của Kim Tae Hee cũng phải tạm dừng quay để xét nghiệm nCoV cho toàn bộ thành viên sau khi một nhân viên có triệu chứng nhiễm bệnh. Kết quả, mọi người đều âm tính và đã trở lại làm việc.

Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19-4

Ngày 3/3, nhà sản xuất bộ phim I'll go to you when the weather is nice (Trời đẹp em sẽ đến) thông báo tập 5 vốn có lịch lên sóng vào 9/3 sẽ lùi lại một tuần, chiếu vào 16/3 trên JTBC. Đoàn phim sẽ nghỉ quay một tuần.

Thông báo được đưa ra sau khi nữ diễn viên chính Park Min Young trở về từ Tuần lễ thời trang Milan ở Italy - tâm dịch của châu Âu. Phía công ty của Park Min Young khẳng định sức khỏe của nữ diễn viên tốt, không có triệu chứng nhiễm nCoV nhưng biện pháp cách ly vẫn được thực hiện để đảm bảo.

Những phim Hàn phải dừng quay giữa chừng vì Covid-19-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-phim-han-dung-quay-giua-chung-vi-covid19-n-232897.html

COVID-19 Phim Hàn

Tin tức mới nhất