Những nữ thần tượng rời bỏ YG giờ ra sao?

Rời bệ phóng "khủng", những nữ thần tượng vất vả tìm kiếm ánh hào quang trở lại cho mình. Nhưng thực tế cho thấy đó là điều không hề dễ dàng.

Minzy: Ra mắt vào năm 2009 với tư cách thành viên nhảy chính trong 2NE1, Minzy nhanh chóng gây ấn tượng trước công chúng bởi sự đa tài từ ca hát, rap và nhảy. Tuy nhiên, so với các đàn chị cùng nhóm, dường như Minzy là thành viên ít được chú ý nhất. Cô cũng không có những dự án âm nhạc của riêng mình.

2sao.vn | Photobook

Vào 2014, khi thành viên Park Bom vướng scandal thuốc cấm khiến hoạt động của 2NE1 bị đình trệ, Minzy chờ đợi suốt 7 năm liền mà không có bất kỳ hoạt động nào nổi bật, trong khi Dara và CL luôn có lịch trình dày đặc. Có lẽ đây là lý do khiến nữ ca sĩ quyết định rời YG để tìm kiếm một tương lai tươi sáng hơn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 16/5/2016, Minzy chính thức đầu quân cho The Music Works. Cô nhanh chóng được lên kế hoạch tung ra album debut với vai trò ca sĩ solo. Sau khi gia nhập công ty mới, Minzy cũng có cơ hội tham gia chương trình ăn khách Unnie"s Slamdunk mùa 2. Tuy nhiên, hơn 2 năm qua, sự nghiệp của Minzy vẫn chưa thực sự có nhiều khởi sắc.

2sao.vn | Photobook

CL: Trưởng nhóm 2NE1 từng được biết đến là nữ rapper tài năng, cá tính của Kpop. Tháng 10/2014, sau khi 2NE1 tạm ngưng hoạt động, YG đưa CL Mỹ tiến bằng hợp đồng với công ty Scooter Braun. Đây là công ty quản lý những ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber hay Ariana Grande. Thế nhưng, sự nghiệp âm nhạc của cô ngày càng mờ nhạt, không gây được bất kỳ tiếng vang nào. Sau khi 2NE1 chính thức tan rã, CL vẫn tái ký hợp đồng với YG. Nữ thần tượng xuất hiện trên các chương trình truyền hình như Mixnime của JTBC và Livin’ the Double Life của tvN nhưng không có sản phẩm âm nhạc mới nào trong suốt 2 năm.

2sao.vn | Photobook

Ngày 7/11/2019, truyền thông Hàn Quốc đưa tin CL rời YG sau khi 2 bên không đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng. Hiện chưa rõ nữ ca sĩ có những định hướng phát triển gì trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận định rằng sẽ khó có công ty nào đủ tiềm lực và khả năng hỗ trợ sự nghiệp cho CL vì cá tính âm nhạc đặc trưng của cô. Thêm vào đó, ngoại hình ngày càng xuống sắc của CL khiến fan không khỏi lo lắng, ái ngại cho nữ thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Park Bom: Ra mắt cùng 2NE1 vào năm 2009 với vai trò là giọng ca chính của nhóm, Park Bom là một trong những thành viên được chú ý nhất. Tuy nhiên, năm 2014, sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh khi bị cảnh sát bắt vì mua bán chất kích thích. Park Bom sau đó bị công chúng tẩy chay, ném đá thậm tệ.

2sao.vn | Photobook

Tháng 11/2016, sau khi YG thông báo 2NE1 tan rã, Park Bom cũng được cho đã đưa ra quyết định rời khỏi công ty. Năm 2018, cô thông báo mình đầu quân về Công ty giải trí mới D-Nation. Tháng 3/2019, cô cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Spring. Không còn giữ được vị thế trước kia nhưng tại công ty mới này, Park Bom có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động mà cô không được thực hiện khi ở YG. Gần đây nhất, cô xuất hiện trên chương trình âm nhạc của đài Mnet - Queendom.

2sao.vn | Photobook

Gummy: Gummy ra mắt với vai trò ca sĩ nhà YG năm 2003 với ca khúc Memory Loss. Ca khúc giúp cô nhận được giải thưởng Bonsang tại lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 19, đồng thời đưa tên tuổi nữ ca sĩ trở nên phổ biến. Sở hữu giọng hát trời phú, Gummy hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công vang dội trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau 10 năm hoạt động dưới trướng YG, Gummy đã quyết định chọn C-Jes là ngôi nhà mới để phát triển sự nghiệp. Nữ ca sĩ chia sẻ nguyên nhân rời YG là vì công ty không chịu cho nghệ sĩ tái xuất cũng như không đáp ứng đủ những nguyện vọng sáng tạo trong âm nhạc của cô. Thời gian sau đó, Gummy được yêu thích khi thể hiện nhạc phim các tác phẩm nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Mây họa ánh trăng...

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nhung-nu-than-tuong-roi-bo-yg-gio-ra-sao-post1015757.html

Gummy Minzy CL (cựu thành viên 2NE1) Park Bom YG Entertainment