Những ca đột tử khi 'yêu' oái oăm: Chết khi giở trò đồi bại, mất mạng vì 'đồ chơi' dị

Đột tử khi đang quan hệ tình dục là tình huống không hề hiếm gặp. Tuy nhiên có những người lại rơi vào tình huống chết đột ngột trong hoàn cảnh hết sức oái oăm.

Người đàn ông tử vong trong khi hãm hiếp một phụ nữ lớn tuổi

Vào năm 2011, một vụ hiếp dâm hi hữu đã bất ngờ xảy ra ở Texas. Người đàn ông 53 tuổi tên Isabel Chavelo Gutierrez đã đột nhập vào nhà của một người phụ nữ 77 tuổi ở quận Refugio, Texas để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tuy nhiên, trong lúc đang giở trò đồi bại, Gutierrez đột nhiên dừng lại và nói rằng anh ta không khỏe sau đó ngã xuống và bất tỉnh. Người phụ nữ nhân cơ hội chạy trốn khỏi nhà và gọi con gái, sau đó thông báo với cảnh sát. Khi cảnh sát đến, họ thấy Gutierrez đã chết.

Thi thể của kẻ phạm tội đã được gửi đến giám định y khoa của Hạt Nueces ở Corpus Christi để khám nghiệm tử thi. Kết quả cho thấy Gutierrez đã tử vong vì bệnh tim. Gutierrez cũng từng là một tội phạm tình dục vì tội tấn công tình dục nghiêm trọng và thiếu đứng đắn với một đứa trẻ. Năm 2008, Gutierrez đã được ra tù nhưng vẫn không từ bỏ hành vi phạm pháp và kết quả là phải nhận cái chết.

Những ca đột tử khi yêu oái oăm: Chết khi giở trò đồi bại, mất mạng vì đồ chơi dị-1

Chính trị gia người Úc chết trong khi quan hệ với bạn gái cũ của con trai 

Lãnh đạo đảng Tự do ở Australia, Sir Billy Snedden được tìm thấy đã chết trong một căn phòng tại Rushcutter Bay Travelodge ở Sydney vào ngày 27/6/1987. Cảnh sát cho biết khi tới hiện trường, họ thấy Sir Billy đã tử vong trong tình trạng vẫn đang đeo bao cao su và đã chết vì một cơn đau tim. Người tình của ông đã trốn khỏi hiện trường để tránh dính vào vụ bê bối.

Con trai của Sir Billy, Drew Mackie Forsyth Snedden sau đó cho biết người phụ nữ này là bạn gái cũ của anh và sau này đã có mối quan hệ với cha anh. Được biết, cô gái trẻ hơn Sir Billy (61 tuổi) và đến nay, danh tính của cô vẫn không được tiết lộ.

Drew cũng cho biết anh không thể nhớ lại liệu mối quan hệ của cha anh với cô bạn gái cũ của anh là tình một đêm hay là gì. "Cha tôi có một số bạn bè là phụ nữ ở khắp nước Úc và nước ngoài. Ông ấy đã ở rất nhiều nơi. Vào đêm ông ấy qua đời, cha tôi đã được chào đón trở lại đảng Tự do, công việc chính trị của ông đang ở trong tình trạng tốt nhất. Tôi chắc rằng ông ấy đã ra đi vui vẻ", Drew nói.

Những ca đột tử khi yêu oái oăm: Chết khi giở trò đồi bại, mất mạng vì đồ chơi dị-2
Sir Billy Snedden

Chính trị gia nổi tiếng qua đời khi ở trong nhà của nữ trợ lý

Năm 1979, thống đốc Nelson Rockefeller của New York, Mỹ, cựu phó tổng thống Hoa Kỳ và là người nổi tiếng nhất trong gia đình giàu có ở nước Mỹ đã ra đi vĩnh viễn sau cơn đau tim ở tuổi 70. Thời điểm ông qua đời là lúc ông đang ở trong nhà của trợ lý 25 tuổi, Megan Marshack.

Ngay sau vụ việc, gia đình của Rockefeller không cho phép khám nghiệm tử thi và đã thiêu xác chết, nhanh chóng tổ chức đám tang để kết thúc mọi việc. Trợ lý lâu năm của thống đốc Rockefeller, Joseph E. Persico nói: "Người ta biết rằng ngài ấy đã ở một mình với một phụ nữ trẻ đang làm việc cho ông ấy. Họ đã ở trong hoàn cảnh thân mật không thể chối cãi, và trong buổi tối hôm đó, ông ấy đã chết vì một cơn đau tim." 

Trước thông tin này, cả nữ trợ lý Marshack và gia đình đều không bình luận gì về hoàn cảnh xung quanh cái chết của Rockefeller.

Những ca đột tử khi yêu oái oăm: Chết khi giở trò đồi bại, mất mạng vì đồ chơi dị-3
Nelson Rockefeller

Diễn viên chết vì muốn tăng khoái cảm tình dục bằng cách quái dị

Năm 2009, David Carradine, ngôi sao của Kung Fu và Kill Bill được phát hiện đã chết trong tủ quần áo của một khách sạn ở Bangkok với một sợi dây quấn quanh cổ và bộ phận sinh dục, khiến cảnh sát Thái Lan nghi ngờ cái chết của anh ta là một tai nạn do hành vi tình dục nguy hiểm.

Mọi người tin rằng Carradine đã cố tình thực hiện việc làm ngạt thở bản thân để tăng khoái cảm tình dục. Một số người tin rằng việc cắt nguồn cung cấp không khí sẽ khiến cảm xúc khi làm "chuyện ấy" được thăng hoa hơn.  Hai người vợ cũ của Carradine, Gail Jensen và Marina Anderson, sau đó cũng tuyên bố rằng nam diễn viên quả thực có sở thích tình dục khá lạ bao gồm cả việc tự làm ngạt khí.

Những ca đột tử khi yêu oái oăm: Chết khi giở trò đồi bại, mất mạng vì đồ chơi dị-4

Những nguyên nhân dễ gây đột tử khi quan hệ

Chết đột ngột trong hoặc sau khi quan hệ tình dục còn gọi là đột tử do tình dục là tình trạng không hiếm. Những trường hợp đột tử này đều liên quan các nguyên nhân nhất định.

Thượng mã phong: Đây là tình trạng tử vong do dương khí bị thất thoát khi tinh dịch tiết ra quá nhiều. Để nhận biết chứng thượng mã phong cần căn cứ vào các biểu hiện như: khi nam giới quan hệ tình dục đạt đến cực khoái rồi xuất tinh bỗng có biểu hiện bất tỉnh, chân tay lạnh, toát mồ hôi, thở gấp sau khi xuất tinh, không có tổn thương thực thể; hoặc khi giao hợp, tinh dịch liên tục chảy ra đến kiệt sức.

Vấn đề sức khỏe tiềm ẩn như bệnh tim: Các trường hợp tử vong hoặc có biến cố về sức khỏe do quan hệ tình dục thì bệnh tim mạch lại chiếm nguyên nhân chủ yếu, là nguyên nhân đột tử thường gặp nhất. Nguyên nhân sinh ra bệnh là hưng phấn quá độ trong sinh hoạt tình dục dẫn đến tắc cơ tim cấp tính gây tử vong. Tỷ lệ nam giới đột tử ở độ tuổi 30 - 50 cao nhất, bình quân là khoảng 46 tuổi. Đột tử do bệnh tim mạch ngoài bệnh tắc cơ tim cấp tính thường gặp là điện cơ tim không ổn định dẫn đến mất cân bằng nhịp đập tim nghiêm trọng.

Uống rượu trước khi quan hệ: Trong số người bị đột tử do tình dục có khoảng 1/3 có uống rượu trước khi sinh hoạt tình dục. Điều này cho thấy uống rượu có thể gây nên đột tử do tình dục.

Lượng magie trong máu thấp: Chứng magie trong máu thấp có thể gây nên điện cơ tim không ổn định, dưới kích thích của nhân tố thần kinh và hưng phấn thần kinh giao cảm dễ dàng xảy ra sự chấn động cho tim, vận động mạnh và lao động thể lực nặng có thể khiến tiêu hao lượng magie nhiều, những nhân tố này có thể ảnh hưởng đến tính ổn định của cơ tim, dễ dẫn đến đột tử.

Quan hệ khi đang mệt mỏi: Vợ chồng lâu ngày gặp lại nhau hoặc chồng đi công tác dài ngày mới về, hay sau khi lao động quá mệt mỏi mà sinh hoạt tình dục dễ dẫn đến đột tử. Điều tra nghiên cứu còn phát hiện, tuổi tác vợ chồng quá cách xa nhau cũng là nguyên nhân dễ gây ra đột tử tình dục.

Theo Thoidaiplus

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-pha-dot-tu-khi-yeu-oai-oam-chet-khi-dang-cuong-buc-nhan-hau-qua-vi-tang-khoai-cam-d242669.html

quan hệ nam nữ Tình yêu

Tin tức mới nhất