Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng

Ngoài câu "Em đẹp không quý dzị", bà Phương Hằng còn rất nhiều lần nói về nhan sắc bản thân trong những buổi livestream.

Tối qua, bà Phương Hằng thực sự đã gây nên cơn địa chấn khi livestream suốt hơn 3 tiếng về góc khuất của showbiz. Tuy nhiên trong thời gian livestream, bà Phương Hằng cũng khiến cư dân mạng cảm thấy thú vị vì những trao đổi siêu đáng yêu về nhan sắc của bản thân mình.

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng-1

Trong livestream mới nhất, bà chủ Đại Nam đã hờn dỗi nói: "Em góp ý anh chị YouTube, báo chí nếu cắt khúc nào đưa em lên thì lựa em đẹp chút nhé. Có những khúc em đẹp vậy mà không đưa em lên. Nhìn hình trên mạng, em thật không nhận ra mình. Dìm hàng em vừa già vừa xấu. Quý dị thấy em đẹp không, vậy mà đưa hình như bà ngoại em vậy đó".

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng-2

Vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất tương tác với khán giả bằng câu: "Em đẹp không quý vị", "Thả tim cho em đi"...

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng-3

Không chỉ riêng lần này, một số buổi livestream khác thỉnh thoảng bà vẫn hỏi người xem: "Quý vị coi đó, em đẹp thế này mà bao người ùa vào hãm hại em."

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng-4

Bà hài hước nói: "Trời ơi quý vị ơi ở ngoài em rất là xinh đẹp đó chẳng qua là ảnh không ăn em thôi. Chứ ở ngoài là em hơi bị đẹp đó quý vị, em đẹp từ nhỏ tới bây giờ, ba em nói em vậy mà. Em tin lời ba em nói. Tới giờ 50 tuổi em vẫn nghĩ là em rất đẹp. Mà đẹp hông ta, đẹp ha."

Những phát ngôn để đời về nhan sắc bản thân của bà Phương Hằng-5

"Kim cương của tôi lên tới hàng ký đó quý vị... Tất cả các hiệu kim cương ở nước ngoài đều biết mặt tôi, tôi đi những cái xe 40 - 50 tỷ vài chiếc là chuyện thường. Tôi ở bao nhiêu căn nhà mặt tiền, sổ đỏ tôi cân ký đó nhưng tôi chưa bao giờ đem điều đó là tự hào", bà Phương Hằng nói trong đoạn livestream của mình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-phat-ngon-de-doi-ve-nhan-sac-cua-ba-phuong-hang-n-263112.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện