Cuộc chiến phim đam mỹ

'Đặt lịch' hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020

Một ly sữa tình yêu, một màn đua xe định mệnh, một ước định ngàn sao, và sự trở lại của TinCan sẽ khiến mùa phim đam mỹ nửa cuối 2020 trở nên sôi động.

Sau một loạt siêu phẩm oanh tạc nửa đầu năm 2020 như 2gether the Series, Why R U?, My Engineer..., liệu thị trường phim boylove (tình yêu nam-nam) Thái Lan sẽ ra mắt thêm những bộ phim đam mỹ siêu “nhắng nhít” nào trong nửa cuối năm để phục vụ “cơn đói” của các khán giả, đặc biệt là các hủ nam hủ nữ trải dài khắp châu Á?

Oxygen the Series (Tựa như hơi thở)

Đặt lịch hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020-1
Câu chuyện tình của “Oxygen” sẽ xoay quanh ly sữa nóng ngọt ngào.

Ngày lên sóng: chưa rõ (từng dự kiến vào tháng 05/2020).

Câu chuyện tình yêu trong Oxygen the Series tuy không quá xa lạ, nhưng chắc chắn sẽ khiến khán giả cảm thấy ngọt ngào. Hai con người, hai hoàn cảnh, hai cá tính trái ngược nhau hoàn toàn, họ bỗng chốc đến bên nhau. Đó là Gui (Petch Chanapoom) - cậu sinh viên kỹ thuật mồ côi nhưng luôn chăm chỉ và tươi cười lạc quan, và Solo (Nut Supanut) - chàng công tử sống trong nhung lụa của khoa thanh nhạc.

Sau khi mẹ qua đời, tâm hồn trống rỗng của Solo lại dần được lấp đầy và sưởi ấm bởi ly sữa nóng thơm ngọt mỗi đêm của cậu nhân viên Gui, và thế là tình yêu đến thật tự nhiên như hơi thở.

Motor-Cycle the Series

Đặt lịch hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020-2
Là một làn gió mới cho dòng phim đam mỹ Thái, “Motor-Cycle” kể về niềm đam mê tốc độ của cặp trai trẻ nọ.

Ngày lên sóng: chưa rõ (từng dự kiến vào tháng 5/2020).

Sau hàng loạt câu chuyện vườn trường tươi sáng và ngây ngô của những bộ phim boylove từng được ra mắt trước đó, Motor-Cycle sẽ là một làn gió mới đầy hứng khởi dành cho “chúng hủ” trong thời gian tới.

Câu chuyện trong phim bắt đầu khi tay đua Run (Khaled MHM) chấp nhận lời thách đấu của một kẻ lạ mặt, để rồi dẫn đến một tai nạn nhỏ khiến cậu bất tỉnh. Kẻ lạ mặt thực chất tên Mike (Bigg Thanakorn) - một kỹ sư chuyên sửa chữa xe máy.

Cả hai đã có dịp gặp nhau một lần nữa. Đó là khi mọi rắc rối bắt đầu, khi Run nhận ra Mike đã có bạn gái nhưng sau đó lại lén lút hôn môi một người con trai khác.

The Shipper (Ship cậu lại thành ra tôi)

Đặt lịch hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020-3
Một sự cố hoán đổi thân xác trong “The Shipper” liệu có giúp cặp đôi trong mơ của nữ chính nên duyên?

Ngày lên sóng: 22/5/2020.

Là một trong số các phim dài tập được giới thiệu trong sự kiện New & Next của đài GMMTV, The Shipper mang câu chuyện tình yêu huyền huyễn, hoán đổi thân xác đến với khán giả.

Cốt truyện của phim  kể về cô nàng tác giả truyện đam mỹ Pan (Prigkhing Sureeyares), sau khi trải qua một tai nạn, cô bỗng nhận ra linh hồn mình bị hoán đổi vào thân xác của Kim (First Kanaphan) - cậu bạn cùng lớp, cũng là một nửa trong cặp đôi mà cô nàng ship “nhiệt tình”. Từ đó, cô nàng tận dụng bản dạng mới này nhằm “cưa đổ” Way (Fluke Pusit), tạo ra cái kết đẹp ngọt ngào cho “couple” mà mình yêu thích.

Love By Chance 2 (Tình cờ yêu 2)

Đặt lịch hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020-4
Tin và Can sẽ là hai nhân vật chủ chốt của “Love By Chance 2”.

Ngày lên sóng: tháng 8 - 11/2020 (dự kiến).

Sau thành công vang dội của phần đầu tiên, Love By Chance 2 đã được ấn định ra mắt vào cuối năm 2020, sở hữu câu chuyện tình yêu tập trung vào cặp nhân vật phụ của phần trước - TinCan.

Sau sự chuyển biến có phần mập mờ cùng cái kết chóng vánh khiến fan đau đớn trước đó, giờ đây Can (Plan Rathavit) bắt đầu học cách yêu thương và trao cơ hội cho cậu công tử “mặt than” Tin (Mean Phiravich).

Bên cạnh hai nhân vật chính lần này, gần như dàn cast cũ của mùa 1 cũng sẽ trở lại, bao gồm cả Ae (Perth Tanapon), trong khi đó nhân vật Pete (Saint Suppapong) sẽ vắng mặt do đi nước ngoài theo đúng nguyên tác.

A Tale of Thousand Stars (Cổ tích ngàn sao)

Đặt lịch hóng những phim đam mỹ Thái Lan sẽ ra mắt vào nửa cuối năm 2020-5
Bộ phim khắc họa một trái tim suýt ngừng đập, may mắn có được cơ hội thứ hai để yêu và một câu chuyện “Cổ tích ngàn sao” giữa môi trường quân sự khốc liệt.

Ngày lên sóng: 31/12/2020 (dự kiến).

A Tale of Thousand Stars là một trong những tựa phim được mong chờ nhất của màn ảnh nhỏ Thái Lan trong năm 2020, xoay quanh nhân vật Tian (Mix Sahaphap), người đang tìm hiểu về vị giáo viên bí ẩn đã hiến tặng quả tim cho mình sau khi qua đời, từ đó biết được cô đã có ước hẹn với một sĩ quan tên Phupha (Earth Pirapat), rằng cô sẽ bên cạnh anh và đếm đủ một nghìn vì sao.

Vì thế, Tian quyết định tiếp cận và kết bạn với Phupha, để rồi nhận ra bản thân cũng đã yêu anh lúc nào không hay. Quả tim ấy lại tiếp tục đập loạn vì một người, nhưng lần này liệu nó sẽ có cái kết đẹp hay không?

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/danh-sach-phim-dam-my-thai-ra-mat-nua-cuoi-2020-7553561.html

Mean Phiravich đam mỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cuộc chiến phim đam mỹ