Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình

Kim Hee Ae, Song Ji Hyo, Lee Sang Yoon… thường xuyên góp mặt vào các tác phẩm khai thác góc khuất hôn nhân trên màn ảnh xứ củ sâm.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-1

Kim Hee Ae“Chị đại” U60 đang có một màn trình diễn thuyết phục trong bộ phim truyền hình ăn khách nhất lịch sử các đài cáp Thế giới hôn nhân (tựa gốc: The World of the Married). Trước khi gây tiếng vang cùng tác phẩm lấy đề tài ngoại tình trên, Kim Hee Ae đã sớm thành danh với dòng phim gia đình, đặc biệt là những bộ phim khai thác chuyện vợ chồng phản bội lẫn nhau, hôn nhân đổ vỡ… Nữ diễn viên linh hoạt thay đổi vai diễn, có khi cô hóa thân thành “tiểu tam”, song cũng có lúc cô đóng vai người vợ đi ngoại tình, hoặc chứng kiến chồng mình có bồ nhí ở bên ngoài.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-2

Cách đây 13 năm, trong bộ phim My Husband’s Woman, Kim Hee Ae vào vai Lee Hwa Young - một góa phụ rắp tâm cướp chồng của bạn thân mình. Gần một thập kỷ sau, minh tinh tham gia diễn xuất ở Secret Love Affair. Tác phẩm khắc họa mối tình đi ngược lại chuẩn mực xã hội, giữa nữ giáo sư đã có gia đình Oh Hye Won và chàng “phi công trẻ” Lee Soon Jae. Đến Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae thể hiện chân dung Ji Sun Woo - một người phụ nữ vừa đáng thương, vừa đáng trách. Đáng thương bởi cô bị chồng “cắm sừng”, còn đáng trách là vì cô không ngại ngủ với người đàn ông khác để trả thù.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-3

Song Ji HyoBóng hồng của show truyền hình thực tế nổi tiếng Running Man sở hữu nhiều vai diễn táo bạo và quen mặt với khán giả quan tâm tới những bộ phim khai thác chủ đề ngoại tình. Cũng giống như Kim Hee Ae, đôi khi Song Ji Hyo sắm vai nạn nhân, nhưng có lúc cô cũng biến thành người phụ nữ phản bội gia đình trên màn ảnh.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-4

Năm 2016, nữ diễn viên đảm nhận vai chính ở tác phẩm truyền hình My Wife’s Having an Affair this Week. Nội dung xoay quanh cuộc sống của chàng đạo diễn Do Hyun Woo (Lee Sun Kyun) và cô vợ xinh đẹp Jung Soo Yeon (Song Ji Hyo). Cảm thấy Soo Yeon có dấu hiệu ngoại tình, Hyun Woo không kể với người thân, bạn bè mà lại tìm kiếm sự giúp đỡ của cư dân mạng để cứu vãn cuộc hôn nhân 8 năm. Đến 2018, Song Ji Hyo một lần nữa trở thành nhân vật chính trong tác phẩm lấy đề tài ngoại tình khác là What a Man Wants. Cô sắm vai người vợ đối mặt với nguy cơ chồng đi tìm của lạ sau lưng mình.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-5

Lee Sang YoonThời gian đầu theo đuổi nghiệp diễn, tài tử thường gắn bó với kiểu nhân vật đứng đắn. Bằng hàng loạt vai diễn hiền lành, tử tế, đặc biệt là vai người chồng trong My Daughter Seo Young, Lee Sang Yoon được truyền thông và công chúng dành tặng danh xưng “Người chồng quốc dân”. Song, vì khao khát thử thách bản thân, anh không ngại phá tan danh xưng tốt đẹp đó để sắm vai người đàn ông tồi ở một số bộ phim ngoại tình.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-6

Trong On the Way to the Airport (2016), Lee Sang Yoon cùng bạn diễn Kim Ha Neul viết nên một câu chuyện tình ngang trái. Nhân vật của hai ngôi sao đều đã có gia đình, nhưng vì không tìm thấy hạnh phúc thực sự ở mái ấm giả tạo đó, họ quyết định bí mật đến bên nhau. Vai diễn người chồng ngoại tình khi ấy khiến Lee Sang Yoon hứng chịu không ít ý kiến trái chiều. Năm 2019, anh rơi vào cảnh ngộ tương tự vì bộ phim V.I.P. Lột tả thành công sự phản bội cùng vẻ khù khờ, thiếu chính kiến của gã chồng bội bạc trong tác phẩm nói trên, tài tử bị hàng nghìn khán giả mắng chửi không thương tiếc.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-7

Ji Jin HeeNgôi sao 49 tuổi có tần suất đóng phim ngoại tình khá dày. Năm 2014, Ji Jin Hee tham gia One Warm Word - tác phẩm khắc họa chân thực cuộc sống hôn nhân đầy phức tạp, khi những người đã lập gia đình riêng như Eun Jin (Han Hye Jin) và Yoo Jae Hak (Ji Jin Hee) bỗng cảm thấy bị thu hút bởi đối phương. Mối quan hệ ngoài luồng của cặp đôi đã phá vỡ hạnh phúc gia đình lẫn tình bạn xung quanh họ.

Những sao Hàn chuyên trị phim ngoại tình-8

Hai năm sau, nam diễn viên vào vai Choi Jin Eon - người chồng lạnh nhạt vợ sau khi mất con ở I Had a Lover. Những đứt gãy đầu tiên trong hôn nhân đã tạo điều kiện cho nàng “tiểu tam” chen vào giữa, khiến Jin Eon sa lầy vào thứ tình yêu sai trái và tội lỗi. Sang đến bộ phim Misty (2018), Ji Jin Hee không còn sắm vai kẻ phản bội, mà biến thành người đàn ông chấp nhận bị giày vò khi biết vợ mình còn vương vấn hình bóng ai đó. Người vợ từng ngoại tình trong tư tưởng, bằng cách thường xuyên nhớ về cảnh tượng ân ái với tình cũ, trước khi quay đầu về bên gia đình thực sự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-sao-han-chuyen-tri-phim-ngoai-tinh-post1081854.html

Kim Hee Ae Lee Sang Yoon Song Ji Hyo

Tin tức mới nhất