Nhan sắc nữ phụ 'Quân Vương Bất Diệt' dính tin đồn ngoại tình với 2 sao nam đã có vợ

Mỹ nhân 8x sở hữu chiều cao 1m72, với body thon gọn, chiếc mũi cao thanh tú, tạo nên khí chất tao nhã nhưng cũng rất dịu dàng.

Vào ngày 17/ 4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sau nam diễn viên Nhật Bản Kase Ryo, Jung Eun Chae lại rơi vào mối quan hệ không chính đáng với ca sĩ Jung Joon Il. Người thân cận của Jung Eun Chae cho biết: "Vào thời điểm đó, hai người thực sự từng qua lại với nhau, nhưng Jung Eun Chae cũng là nạn nhân, không biết anh ta là người đã có vợ"

2sao.vn | Photobook

Mối quan hệ tình cảm của cặp đôi nổi tiếng đến mức người hâm mộ Jung Joon Il biết rõ Jung Eun Chae là bạn gái của thần tượng. Tuy nhiên, lúc bấy giờ, Jung Joon Il đã bí mật kết hôn.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, MJ Music - công ty quản lý Jung Joon Il nói: “Chuyện đó cách đây 10 năm rồi và rất khó để trả lời. Cũng không dễ xác nhận liệu hai người có đang hẹn hò hay không, nhưng Jung Eun Chae biết Jung Joon Il đã kết hôn”. Điều này trái với lập luận về việc Jung Eun Chae cũng là một nạn nhân. Do đó, việc nữ ngôi sao từng bị vướng vào chuyện tình cảm với nam diễn viên Nhật Bản – Ryo Kase (45 tuổi) vào năm 2013 cũng bị đào bới lại.

2sao.vn | Photobook

Jung Eun Chae xuất thân là một người mẫu, cô từng đi du học một thời gian dài tại Anh trước khi quay về nước để phát triển sự nghiệp. Mỹ nhân 8x sở hữu chiều cao 1m72, với body thon gọn, chiếc mũi cao thanh tú, tạo nên khí chất tao nhã nhưng cũng rất dịu dàng, thế nên Jung Eun Chae là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng săn đón.

2sao.vn | Photobook

Năm 2010, Jung Eun Chae bắt đầu chuyển hướng sang lĩnh vực đóng phim, cô liên tiếp nhận được những vai diễn phụ nhỏ và khá mờ nhạt, một thời gian dài Jung Eun Chae là cái tên vô danh trên màn ảnh Hàn vì bị chê là diễn đơ cứng, thiếu tự nhiên. Những bộ phim cô từng tham gia như: "Cuộc đời ngọt đắng", "Những chuyện kinh dị", "Vị khách", "Đại chiến thành Ansi", "Ông hoàng"…

2sao.vn | Photobook

Thế nhưng nhan sắc nổi bật lại không đi liền với tài năng diễn xuất, Jung Eun Chae vẫn bị chê diễn tệ dù vào nghề đã 10 năm. Gần đây tên tuổi của mỹ nhân 8x liên tục được tìm kiếm khi xuất hiện một cách đầy uy quyền, sang chảnh trong phim "Quân Vương Bất Diệt".

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Quân Vương Bất Diệt", Jung Eun Chae vào vai Goo Seo Ryung - người được bầu làm nữ Thủ tướng đầu tiên và trẻ nhất. Goo Seo Ryung sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn chăm chỉ học hành để trở thành phát thanh viên. Thông qua cuộc hôn nhân của mình, cô bước vào giới chính trị và thành công trở thành người phát ngôn cho đảng phái của mình. Sau khi ly hôn, cô trở thành Thủ tướng.

2sao.vn | Photobook

Jung Eun Chae cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được xuất hiện trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt của Kim Eun Sook. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với đạo diễn, diễn viên và đoàn phim xuất sắc như vậy. Tôi cũng rất hào hứng. Tôi hy vọng nhiều người sẽ cảm thấy thích thú thông qua sản phẩm này vào mùa xuân năm nay".

2sao.vn | Photobook

Jung Eun Chae Quân Vương Bất Diệt