Quá khứ của dàn sao phim 'bóc phốt ngoại tình 19+': Bất hảo nhất là 'bản sao Song Hye Kyo'

Bộ phim truyền hình "Thế giới hôn nhân" ngoài việc gắn mác 19+ thì còn thu hút sự chú ý của công chúng bởi dàn sao với lối diễn cuốn hút.

Tiếp sóng sau "bom tấn" xứ kim chi Tầng lớp Itaewon của đài jTBC là bộ phim truyền hình The World of the Married (Tựa Việt: Thế giới hôn nhân). Phim có nội dung khai thác về một đề tài muôn thuở là hôn nhân, ngoại tình, cuộc chiến giữa "tiểu tam" và "chính thất" cùng sự trừng phạt đôi "gian phu, dâm phụ" đã gây nên tấn bi kịch cho hạnh phúc gia đình.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-1

Một trong những lý do đầu tiên khiến Thế giới hôn nhân nhận được nhiều sự quan tâm là bởi phim dán nhãn 19+ trong 6 tập đầu vì chứa nhiều nội dung “người lớn”. Thế nhưng càng theo dõi, khán giả càng bị cuốn đi bởi tình tiết hấp dẫn. Đặc biệt, dàn diễn viên chính gồm những tên tuổi lớn của làng điện ảnh Hàn Quốc như: "Ảnh hậu" Kim Hee Ae, Park Sun Young, "bản sao Song Hye Kyo" Han So Hee... cũng thu hút sự chú ý của công chúng. 

Kim Hee Ae

Trong Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae vào vai Ji Sun Woo - nữ bác sĩ chuyên khoa thần kinh nổi danh, có một gia đình hạnh phúc với người chồng yêu vợ và đứa con trai ngoan. Cuộc sống tưởng chừng hoàn hảo sụp đổ trong phút chốc khi cô phát hiện chồng mình ngoại tình. Trong lúc Sun Woo đang phân vân liệu có nên ly hôn khi chồng hứa cắt đứt chuyện tình vụng trộm thì "tiểu tam" Yeo Da Kyung (Han So Hee đóng) bất ngờ có thai.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-2
Ở tuổi 53, cô vẫn trẻ trung, gợi cảm.

Kim Hee Ae là tên tuổi gạo cội màn ảnh Hàn, sở hữu gia tài diễn xuất đồ sộ với gần 50 tựa phim trong suốt sự nghiệp diễn xuất kéo dài hơn 3 thập kỷ gồm: Sons and Daughters, Perfect Love, Người tình của chồng tôi, Người vợ đáng thương, Secret Affair...  Tượng đài nhan sắc màn ảnh xứ kim chi nhiều lần đoạt giải Diễn viên xuất sắc tại Baeksang Arts Awards - giải thưởng uy tín của Hàn Quốc ở cả hai mảng điện ảnh, truyền hình. 

Kim Hee Ae cũng là nữ diễn viên tiên phong trong việc không ngại đóng cảnh nóng, miễn sao có thể xây dựng nhân vật một cách hoàn hảo nhất. Cô từng chia sẻ: “Trên đời tồn tại một định kiến rằng cứ diễn viên nữ là phải đẹp và nữ tính, nhưng tôi cảm thấy thoải mái và hạnh phúc khi là diễn viên không phải vì đẹp, mà là vì tôi có thể vứt bỏ định kiến để dồn mọi tâm huyết vào diễn xuất”.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-3
“Chị đại” tâm sự rằng cô sợ nhất là việc bản thân bị biến thành kẻ ngốc vì sự cẩu thả trong diễn xuất, để rồi vô tình gây rắc rối cho nhân vật của mình.

Tuy nhiên, không biết có phải dớp "phim vận vào đời" hay không mà cuộc sống hôn nhân của Kim Hee Ae cũng suýt lao đao khi cô vướng phải tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn năm 2007. Cụ thể, vụ việc này bắt đầu phát sinh sau khi Kim Hee Ae diễn quá nhập vai trong bộ phim truyền hình My Man's Woman. Khi ấy Kim Hee Ae vào vai một phụ nữ lẳng lơ, tìm mọi cách quyến rũ một người đàn ông đã có gia đình (Bae Jong Ok diễn).

Mọi chuyện đi xa hơn khi một tờ báo giật dòng tít to đùng “Kim Hee Ae đã li thân với chồng”. Lúc này, Kim Hee Ae đành phải ra mặt khẳng định: “Cuộc hôn nhân của tôi vẫn ổn thỏa”. 

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-4
Một trong những hình ảnh hiếm hoi được chồng nữ diễn viên - tổng giám đốc một công ty viễn thông của Hàn - đăng tải trên trang cá nhân.

Đại diện của nữ diễn viên thì giải thích rằng: “Cô ấy chuyện trò với chồng suốt thời gian quay bộ phim My Man's Woman. Không hiểu tại sao lại có tin đồn thất thiệt đến vậy. Có lẽ, diễn xuất của cô ấy quá tốt nên khiến khán giả và giới truyền thông hoài nghi giữa phim và đời thường”.

Park Sun Young 

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-5
Nhân vật do Park Sun Young thủ vai cũng có cuộc hôn nhân chẳng mấy hạnh phúc.

Trong Thế giới hôn nhân, Park Sun Young đảm nhận vai Go Ye Rim, bạn thân của Ji Sun Woo (Kim Hee Ae) và cũng là cá nhân tiếp tay cho Lee Tae Oh “ăn chả” bên ngoài. Xinh đẹp và tài năng, Go Ye Rim cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Song, cô lại có cuộc hôn nhân với Son Je Hyuk (Kim Young Min) và thiếu vắng con cái

Với khán giả Việt Nam, Park Sun Young được biết đến qua hàng loạt phim Anh em sinh đôi, The Truth (Sự thật), Thời thanh xuân, Tình ngây dại và nổi tiếng nhất là 18,29 (Eighteen Vs. Twenty-Nine).... Cô gia nhập làng giải trí với vị trí quán quân của cuộc thi Tìm kiếm tài năng năm 1996 của đài KBS. Sự bản lĩnh là nền móng vững chắc tạo nên một Park Sun Young thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-6
Park Sun Young được khá nhiều khán giả Việt Nam quen mặt trước đây.

Năm 2010, cô lên xe hoa với bạn trai sau 7 năm quen nhau. Cặp đôi này gặp gỡ lần đầu tiên qua sự giới thiệu của một người bạn vào năm 2003 và duy trì quan hệ từ đó tới nay. Anh chàng may mắn lọt vào “mắt xanh” của nữ diễn viên Park Sun Young mang họ Kim, từng là nhân viên của Bộ ngoại giao, sau đó anh chuyển sang làm phiên dịch viên cho tổng thống Hàn Quốc Lee Myung Park.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-7
Sau khi kết hôn, cô vẫn đều đặn xuất hiện trong những bộ phim mới với các thể loại vai diễn đa dạng, được giới chuyên gia lẫn người hâm mộ yêu mến.

Han So Hee

Thế giới hôn nhân, Han So Hee vào vai Yeo Da Kyung - "tiểu tam" chen ngang vào gia đình nữ chính Sun Woo. Thái độ trơ trẽn, hành vi dằn mặt ngược "bà cả" và sự thảo mai là những yếu tố khiến cô chịu nhiều lời chửi bới.

Dù chỉ mới ra mắt vào năm 2016, chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Han So Hee lại gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, có nhiều nét tương đồng với Song Hye Kyo. 

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-8
Han So Hee (trái) được mệnh danh là bản sao của Song Hye Kyo vì có nhiều nét tương đồng.

Tuy nhiên, cách đây không lâu "tiểu Song Hye Kyo" bỗng bị khui lại loạt ảnh ăn chơi nổi loạn trong quá khứ. Trong hình ảnh mới được công bố, cô dán trên người nhiều hình xăm, ăn mặc cá tính, phì phèo khói thuốc và tạo dáng đầy khiêu khích.

Theo nhiều netizen Hàn Quốc, hình ảnh này trông khá khác lạ với hình tượng mong manh, trong sáng của đa phần các nữ diễn viên trẻ bây giờ. Thế nhưng dù gây tranh cãi là vậy thì phần đông vẫn không khỏi cảm thán rằng mình chẳng ghét nổi vì "cô ấy đẹp quá".

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-9
Trong loạt ảnh cũ, người đẹp vẫn sở hữu những đường nét thanh tú trên gương mặt nhưng lại trang điểm đậm, ăn mặc cá tính.

Nàng Kim So Hye của 100 Days My Prince được nhận xét có vẻ ngoài sang trọng, phù hợp hóa thân vào nhiều vai diễn khác nhau. Cô từng đảm nhận vai phụ trong drama Abyss, hợp tác cùng Park Bo Young và Ahn Hyo Seop.

Kim Young Min

Rũ bỏ hình tượng "Thánh nghe trộm" của quân đội Triều Tiên trong Hạ Cánh Nơi Anh, Kim Young MIn hóa thân thành tên đàn ông đểu cáng, xảo biện trong Thế giới hôn nhân.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-10
Kim Young Min thủ vai "Thánh nghe trộm" Jung Man Bok trong Hạ cánh nơi anh

Gia tài điện ảnh của Kim Young Min khá "đồ sộ" với nhiều tác phẩm nổi danh như Viva Love! (2008), Beethoven Virus (2008), Sorry and Thank You (2011), One on One (2014), Warriors of the Dawn (2017), My Ahjussi (2018), Hide and Seek (2018), Save Me 2 (2019)... 

Nam diễn viên sinh năm 1971 sở hữu ngoại hình trẻ hơn nhiều so với tuổi thật khiến không ít người kinh ngạc và không tin vào mắt mình. "Tôi không tin anh ấy đã 50 tuổi", "Nhìn như thể mới ở độ tuổi 30 thôi, thật khó tin", "Không đời nào lại trẻ trung như vậy, Kim Young Min có bí quyết đặc biệt gì không?"... là một số bình luận của khán giả Hàn về vẻ ngoài của nam diễn viên Hạ cánh nơi anh.

Quá khứ của dàn sao phim bóc phốt ngoại tình 19+: Bất hảo nhất là bản sao Song Hye Kyo-11
Ngoại hình trẻ trung hơn rất nhiều so với tuổi thật

Anh xuất thân là diễn viên kịch trước khi chuyển sang mảng truyền hình. Anh có vai diễn đầu tiên vào năm 1999 trong bộ phim Thần y Hur Jun. Hai năm sau đó, nam diễn viên góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Address Unknown. Từ đó tới nay, Kim Young Min tham gia đều đặn mỗi năm 1 - 2 tác phẩm điện ảnh hoặc truyền hình. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/qua-khu-cua-dan-sao-phim-boc-phot-ngoai-tinh-19-bat-hao-nhat-la-ban-sao-song-hye-kyo-d233570.html

Han So Hee Kim Hee Ae Phim Hàn

Tin tức mới nhất