Những sao Hàn lên chức cha mẹ trong năm 2015

(2Sao) - Trong năm qua, rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã rất hạnh phúc chào đón thêm một thành viên mới đến với gia đình.

Lee Na Young và Won Bin


Lee Na Young và Won Bin đã trở thành cha mẹ chỉ 7 tháng sau khi tổ chức đám cưới ở một vùng quê vào tháng 5. Vào ngày 19 tháng 12, Lee Na Young đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở tỉnh Gangnam. Theo các thông tin cho biết, sau khi sinh con nữ diễn viên sẽ tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian chăm sóc cho gia đình. Mặc dù cặp vợ chồng này đã lâu không tham gia đóng phim hay có bất kỳ hoạt động nào nhưng sức hút của cả hai vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ji Sung và Lee Bo Young


Lee Bo Young đã hạ sinh một bé gái vào tháng 6 vừa qua sau 2 năm kết hôn. Nữ diễn viên Jang Hee Jin, người quen của hai vợ chồng đã cho biết cô bé là một trong những đứa trẻ xinh đẹp nhất trên đời mà cô từng thấy: "Khuôn mặt Ji Yoo là sự hài hòa những nét đẹp của cả bố và mẹ". Ji Sung và Lee Bo Young được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng hot nhất xứ củ sâm bởi sự tương xứng về ngoại hình lẫn tài năng.

Eugene và Ki Tae Young


Eugene và Ki Tae Young đã hạnh phúc đón con gái Rohee đến với thế giới vào tháng 4 năm nay sau 4 năm kết hôn. "Chồng tôi luôn muốn con gái sẽ giống mẹ nhưng con bé lại rất giống anh ấy", Eugene chia sẻ sau khi sinh con. Trong khi đó Ki Tae Young cho biết: "Tôi đã muốn cả hai có con sớm hơn. Tôi phải cảm ơn vợ mình vì đã sinh ra Rohee. Tôi đã khóc khi em bé ra đời". Sau khi sinh con một thời gian, cặp đôi này đã trở lại công việc với vai diễn trong bộ phim Return of the superman.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung


Đám cưới của Lee Byung Hun và Lee Min Jung vào tháng 8 năm 2013 từng là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của làng giải trí bởi danh tiếng của cả hai. Tuy nhiên chưa đầy 2 năm sau, cặp vợ chồng này đã phải trải qua sóng gió khi vụ bê bối liên quan đến việc Lee Byung Hun gạ tình hai nghệ sĩ bị tiết lộ. Mọi chuyện chỉ lắng xuống khi Lee Min Jung sinh một bé trai vào tháng 3 năm nay và Lee Byung Hun cũng công khai xin lỗi vợ trước công chúng.

Lee Yo Won và Park Jin Woo


Năm 2003, Lee Yo Won đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi lên xe hoa một doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp khi chỉ mới 23 tuổi. Sau khi kết hôn, cả hai đã sang Mỹ định cư và điều đó cũng đồng nghĩa với việc Lee Yo Won sẽ phải tạm ngưng công việc. Từ đó đến nay cặp vợ chồng đã có với nhau 3 đứa con. Em bé thứ 3 đã được sinh ra vào tháng 5 năm nay. Các fan hâm mộ đang rất mong đợi sự trở lại của Nữ hoàng Seon Duk trên màn ảnh.

Han Hye Jin và Ki Sung Yong


Han Hye Jin và cầu thủ bóng đá Ki Sung Yong đã kết hôn vào năm 2013 và trở thành cha mẹ vào tháng 9 vừa qua. Chuyện tình của cả hai từng thu hút sự quan tâm của công chúng bởi sự chênh lệch tuổi tác khi mỹ nhân của Truyền thuyết Jumong hơn chồng đến 8 tuổi. Sau khi kết hôn, Han Hye Jin hầu như vắng bóng trên màn ảnh khi toàn tâm toàn ý làm một bà nội trợ chăm lo cho gia đình, còn Ki Sung Yong lại vẫn rất bận rộn với những trận đấu tại nước ngoài.

Son Tae Young và Kwon Sang Woo


Vào tháng 1 năm nay, vợ chồng Kwon Sang Woo và Son Tae Young đã đón chào một cô công chúa nhỏ và đặt tên là Riho. Đây là đứa con thứ 2 của họ sau khi sinh bé Rukhee vào năm 2009. Kết hôn với nhau được 7 năm, cặp đôi này luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người bởi tình cảm và sự quan tâm dành cho nhau.

So Yoo Jin và Baek Jong Won


Nữ diễn viên của bộ phim The pretty man và doanh nhân kiêm đầu bếp Baek Jong Won đã chào đón đứa con thứ 2 đến với gia đình vào tháng 9 vừa qua. Trước đó họ đã có với nhau một bé trai được sinh ra vào tháng 4 năm 2014. Cặp đôi đã nên duyên vợ chồng vào tháng 1 năm 2013.

Jang Hyuk và Kim Yeo Jin


Jang Hyuk và Kim Yeo Jin gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2002 tại một trung tâm thể dục và phải lòng nhau. Nam tài tử từng chia sẻ rằng cô là một người phụ nữ tuyệt vời khi luôn ở bên cạnh mình trước mọi biến cố trong cuộc sống. 6 năm sau, cả hai đã tổ chức lễ cưới và lần lượt có hai con trai trong 2 năm tiếp theo. Vào tháng 4 năm nay, cặp đôi này đã có thêm đứa con thứ 3 và lần này là một bé gái.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất