Những sao nữ Hàn mặt thì đẹp nhưng diễn đơ, chỉ biết trợn tròn mắt

Nhiều người đẹp Hàn khiến khán giả khó chịu khi lúc nào cũng diễn theo kiểu trợn tròn mắt trong phim.

1. Goo Hye Sun

 

Goo Hye Sun khởi nghiệp diễn xuất từ năm 2004 và trở thành ngôi sao sau "cơn sốt" mang tên Boys Over Flowers. Dù rất nổi tiếng nhưng người đẹp chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Từng có cư dân mạng so sánh Goo Hye Sun trong hai bộ phim quay cách nhau 10 năm thì biểu cảm của cô không thay đổi là bao. Cô nàng lúc nào cũng chỉ biết một kiểu trợn mắt trong nhiều tình huống phim khác nhau.
 

2. Han Hyo Joo

 

Han Hyo Joo từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá về diễn xuất. Thế nhưng đến bộ phim truyền hình W: Two Worlds, người đẹp lại bị chê là diễn gượng gạo. Những biểu cảm làm quá, lúc nào cũng cố trợn mắt thật to của Han Hyo Joo trong phim khiến khán giả có cảm giác đang theo dõi một sitcom chứ không phải phim truyền hình.
 

3. IU

Trong bộ phim truyền hình cổ trang mới kết thúc phát sóng Scarlet Heart: Ryeo - Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn, IU bị chê tơi bời về diễn xuất. Người đẹp khiến khán giả mệt mỏi khi lúc nào cũng trợn mắt thật to, trông rất thiếu tự nhiên.
 

4. So Yi Hyun

So Yi Hyun có nhiều năm kinh nghiệm đóng phim nhưng diễn xuất của người đẹp lại không mấy ấn tượng. Cô bị chê diễn một màu, gương mặt ít biểu cảm. Ví dụ như trong nhiều tập của bộ phim truyền hình Who Are You, dường như So Yi Hyun chỉ biết diễn theo một kiểu duy nhất là trợn tròn mắt.

5. Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung - nữ phụ trong bộ phim truyền hình Cheese in the trap bị chỉ trích gay gắt vì diễn xuất làm quá, thiếu tự nhiên. Cô bị chê là lúc nào cũng cố đảo mắt, trợn mắt, khiến những cảnh quay có mặt cô gây mệt mỏi và khó chịu cho người xem.


Nhược Anh
Theo Vietnamnet


diễn viên IU So Yi Hyun Lee Sung Kyung Goo Hye Sun Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao