"Cuộc chiến" màn ảnh nửa cuối năm của 3 mỹ nam Hanbok xứ Hàn

(2Sao) - Park Bo Gum, Lee Jun Ki và Song Seung Hun sẽ khiến trái tim các fan nữ phải "rụng rời" khi khoác lên mình những bộ trang phục Hanbok.

“Vị vua uy nghiêm” Park Bo Gum


Park Bo Gum sẽ tham gia vào bộ phim “Moonlight drawn by Clouds”, một bộ phim kể về câu chuyện trưởng thành của những người trẻ tuổi thời đại Joseon. Trong bộ phim này, Park Bo Gum sẽ vào vai một nhân vật có tính cách trong nóng ngoài lạnh. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên của "Reply 1988" thử sức với phim cổ trang. Hình ảnh mặc hanbok của Park Bo Gum được tiết lộ gần đây đã khiến các cô gái được một phen "đau tim".


Trước đây Park Bo Gum luôn được biết đến với hình ảnh chàng trai hiền lành. Lần này việc đảm nhận một vai diễn có tính cách trong nóng ngoài lạnh cũng như việc mặc hanbok của anh ấy càng thu hút sự chờ đợi của khán giả. Đây là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy Park Bo Gum mặc đồ cổ trang cũng như lần đầu tiên được xem diễn xuất trong phim cổ trang của anh ấy. Ngoại hình đẹp cùng chiều cao lý tưởng của Park Bo Gum được coi là phù hợp với bộ long bào.

“Vị hoàng tử quyến rũ” Lee Jun Ki


Khán giả đã được chiêm ngưỡng Lee Jun Ki mặc đồ cổ trang khá nhiều thông qua các tác phẩm trước đây. Từ bộ phim điện ảnh “King and the Clown” cho đến các bộ phim truyền hình như “Thư sinh bóng đêm” hay “Arang sử đạo truyện”, Lee Jun Ki đã tham gia vào rất nhiều tác phẩm cổ trang có nội dung đa dạng.


Sau bộ phim “Thư sinh bóng đêm” năm ngoái, Lee Jun Ki lại tiếp tục tham gia bộ phim  cổ trang của đài SBS là “Scarlet Heart: Goryeo”, phiên bản Hàn của "Bộ bộ kinh tâm". Hình ảnh của Lee Jun Ki trong bộ phim lần này khá giống với bộ phim cổ trang đầu tiên của anh là “Iljimae”. Tuy vậy Tứ hoàng tử Wang So đã mang đến một hình ảnh trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Trong bộ phim, anh mặc trang phục cổ trang tối màu, với mái tóc che một bên khuôn mặt. Lee Jun Ki đã làm cho nhân vật Tứ hoàng tử triều đại Goryeo của mình trở nên hoàn hảo hơn bằng ánh mắt tràn đầy suy tư.

“Học giả tài hoa” Song Seung Hun


Năm 2012, Song Seung Hun từng tham gia vào bộ phim cổ trang "Dr Jin" với vai bác sĩ thần kinh Jin Hyuk vô tình xuyên không trở về thời Joseon. Tuy nhiên bộ trang phục anh mặc trong phim không được coi là hanbok truyền thống và không để lại nhiều ấn tượng so với những vai diễn hiện đại của nam diễn viên này.


Trong bộ phim "Saimdang: the Herstory” sắp lên sóng vào cuối năm nay, Song Seung Hun vào vai vào vai Lee Gyeom chàng trai sinh ra trong gia đình gia giáo, nổi tiếng nghiêm khắc nhưng có tâm hồn phóng khoáng và không thích ràng buộc bởi lễ nghĩa. Đây cũng là người đàn ông sẽ gắn bó và ủng hộ Saimdang (Lee Young Ae) suốt cuộc đời. Những bộ hanbok tối màu mà Song Seung Hun mặc trong phim đã mang lại cảm giác nghiêm trang và nho nhã, hoàn toàn phù hợp với hình tượng vai diễn trong phim của anh.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao